Bật mí chiếc điện thoại Vertu Signature đắt nhất thế giới
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bật mí chiếc điện thoại Vertu Signature đắt nhất thế giới

Ngày đăng 16th Mar 2018 @ 4:19 PM

Có thể bạn biết đến điện thoại Vertu Signature, một dòng sản phẩm đẳng cấp, là khao khát bất tận của bất kì ai. Nhưng liệu bạn có biết, chiếc Vertu Signature nào đắt nhất trên thế giới?

 

Chiếc điện thoại Vertu Signature đắt nhất trên thế giới “Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds”

Có khả năng rất nhiều người ngay cả khi đang sử dụng Vertu cũng  không biết, rằng có một điện thoại giá trị lên tới hàng tỉ VNĐ. Nó có thể nói giá ngang tầm một chiếc xe hơi hạng sang. Bên trong chiếc điện thoại Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds đắt nhất thế giới này có điều gì ẩn chứa bên trong mà có thể tạo nên giá trị khủng như thế.

Từ trước tới nay, điện thoại Vertu Signature S là dòng sản phẩm được quý danh nhân tên tuổi sử dụng khá nhiều. Chiếc điện thoại này được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ tiêu chuẩn tối ưu. Kèm theo đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa những người thợ bật thầy và những chất liệu quý hiếm có giá trị cao trên thị trường.

 

vertu-signature-dat-nhat-the-gioi.jpg

 

Mỗi linh kiện của các thành phần cơ khí, trước khi được lắp ráp đã được trải qua những cuộc kiểm tra gắt gao, nghiêm ngặt nhất để đảm bảo được chất lượng sản phẩm khi ra đời. Tất cả các khâu để tạo ra chiếc điện thoại này đều được làm thủ công bằng tay của chính những nghệ nhân với tài năng xuất chúng, khả năng sáng tạo, tỉ mỉ và kiên trì.

Đó là những lý do khiến chiếc điện thoại này có giá lên tới 1,9 tỷ VNĐ.

 

Đánh giá mẫu thiết kế Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds đắt nhất thế giới

Bên hông máy được đính kim cương, thân máy được chế tác bằng vàng trắng cùng mặt sau được khoác tấm áo da cao cấp. Điều đặt biệt điện thoại Vertu Signature S được kết hoàn hảo giữa các kim loại quý như Đá Ruby, kim cương, vàng và palatin. Điều mà điện thoại Vertu dòng giá trị thấp khác không thế sánh bằng.

Điểm độc nhất là máy được chế tác hoàn toàn bàn tay của những người thơ làng nghề nên đã tạo nên một sản phảm tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet , lại được kí tên bởi người chế tác. Một chiếc điện thoại vừa lịch lãm, trang nhã lại vừa đẳng cấp, quyền lực đến ngỡ ngàng.

Cầm chiếc điện thoại Vertu Signature S White Gold Pave Baguette Diamonds trên tay, bạn sẽ chẳng còn phải thể hiện gì thêm nữa, một hình ảnh chứa đựng thông điệp thay vạn lời nói!

>>>Tìm hiểu thêm về điện thoại Vertu Constellation tại đây