Tại sao tuyệt đối không nên mua Vertu Đài Loan
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tại sao tuyệt đối không nên mua Vertu Đài Loan

Ngày đăng 22nd Mar 2018 @ 8:06 PM

Cùng với việc, Vertu chính hãng trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp, quyền lực của giới thượng lưu thì việc xuất hiện Vertu hàng nhái, hàng giả cũng ngày càng nhiều. Vertu Đài Loan là một trong những dòng sản phẩm hàng giả hàng nhái kém chất lượng trên thị trường mà bạn cần cẩn trọng.

Mua Vertu Đài Loan - “Tiền mất, tật mang”

Sự tràn lan của dòng điện thoại Vertu Đài Loan đã tới mức công khai. Một số cửa hàng còn không tiếc tiền thuê người viết bài PR cho sản phẩm của mình và đăng trên các tờ báo mạng hoặc trang thông tin điện tử có uy tín. Mặc dù họ khẳng định sản phẩm của mình là hàng nhái, nhưng những ngôn từ gây hiểu nhầm về chất liệu, về hành dáng của sản phẩm lại luôn hướng người tiêu dùng đến một sản phẩm cao cấp. Thậm chí, một số trang còn đăng kèm ảnh nhà máy sản xuất với các công đoạn chế tác một chiếc Vertu chính hãng để đánh lừa người tiêu dùng.

 

vertu-dai-loan09.jpg

 

Như các bạn đã biết, bây giờ chỉ cần muốn mua điện thoại Vertu Đài Loan thì giá nào cũng có, chỉ sau mấy phút là có hàng vì nguồn cung loại sản phẩm này luôn sẵn có. Đánh giá về xu hướng khách hàng của dòng sản phẩm này, theo chúng tôi đa phần là người trẻ tuổi ít tiền nhưng thích “đẳng cấp”. Tuy nhiên không không ít người là doanh nhân chưa chạm tới đẳng cấp thực sự muốn mua để đánh bóng bản thân.

Sự thật về những chiếc điện thoại Vertu Đài Loan có giá bằng chiếc điện thoại smart phone trên thị trường suy cho cùng chính là tâm lý thích học đòi đẳng cấp của người tiêu dùng Việt. Và chính tâm lý này đã tạo ra kẽ hở để những người buôn bán có cái cớ để đút tiền vào túi chính từ tiền của khách hàng.

 

vertu-dai-loan-013.jpeg


Vì sự khác biệt trong ngoại hình lẫn chất lượng, nó sẽ khiến bạn thiếu tự tin và đôi khi sẽ làm bạn “cảm thấy ngại” khi sở hữu một sản phẩm điện thoại Vertu thượng đẳng nhưng hóa ra lại là hàng giả.

Mua Vertu chính hãng ở đâu?

Tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng đó chính là địa chỉ cụ thể, trang web chất lượng, thời gian hoạt động lâu dài, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật viên có kinh nghiệm. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng kịp thời, giải quyết nhanh chóng.

Cuong.vn hoạt động đến nay là năm thứ 10, đáp ứng mọi tiêu chí, với châm ngôn kinh doanh “Tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Cuong.vn tự hào là địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng uy tín, nếu bạn muốn mua Vertu mới, vertu cũ chính hãng hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

---> Xem thêm: Vertu Trung Quốc tại đây!