Nên cẩn trọng khi chọn địa chỉ bán Vertu cũ chính hãng để mua hàng
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Nên cẩn trọng khi chọn địa chỉ bán Vertu cũ chính hãng để mua hàng

Ngày đăng 25th Mar 2018 @ 8:24 PM

Hãng Vertu hiện đã phá sản, chính vì thế người chơi những chiếc điện thoại đẳng cấp thuộc hãng này, đa số chỉ có thể lựa chọn những sản phẩm đã qua sử dụng. Đó là lí do vì sao cần chọn một địa chỉ bán vertu cũ chính hãng uy tín để đặt niềm tin mua hàng.

Địa chỉ bán Vertu cũ chính hãng uy tín là như thế nào?

Hãng điện thoại xa xỉ Vertu đã chính thức ngừng hoạt động đi đến quyết định phá sản vào năm 2017, chính vì thế trên thị trường hiện nay, để tìm được một chiếc điện thoại Vertu mới 100% là rất khó. Với những người có đam mê với dòng điện thoại đẳng cấp này, chỉ còn cách tìm đến với những sản phẩm đã qua sử dụng. Những chiếc điện thoại hạng sang, được tạo nên bằng thủ công từ những nghệ nhân hàng đầu thế giới, chính vì thế chất lượng vô cùng cao, nên dù có cũ thì cũng không làm mất đi quá nhiều giá trị của nó.

Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, thị trường điện thoại hiện nay hàng giả hàng nhái, cùng những sản phẩm xáo đi bán lại vô cùng nhiều,nếu không cẩn trọng, bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang”, nhất là khi giá trị của một chiếc điện thoại Vertu cũ có thể lên tới hàng trăm triệu. Đó là lí do mà bạn nên chọn lấy một địa chỉ bán Vertu cũ chính hãng có uy tín để đặt niềm tin mua hàng.

 

ban-vertu-cu-chinh-hang.png

 

Tiêu chí đầu tiên để chọn một địa chỉ bán vertu cũ chính hãng uy tín đó chính là nơi cung cấp sản phẩm phải có địa chỉ cụ thể, có trang web bán hàng chất lượng. Thứ 2, đã kinh doanh được trong một thời gian dài, có được sự tin tưởng của khách hàng, có uy tín nhất định trên thị trường. Điều thứ 3, một nơi bán Vertu cũ nhất định phải có một đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, để có thể kịp thời khắc phục khi có bất cứ lỗi nhỏ nào xảy ra. Điều thứ 4, cũng là điều cuối cùng bạn phải chọn một nơi cung cấp sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Mỗi khách hàng đều có những tiêu chí đánh giá cho riêng mình, tuy nhiên đây là những gợi ý cơ bản dành cho bạn để có thể mua được một sản phẩm “nâng tầm đẳng cấp” đúng chất lượng.

Vì sao bạn nên chọn Cuong.vn để mua Vertu cũ chính hãng

Không chỉ đáp ứng những tiêu chí cơ bản để lựa chọn địa chỉ bán Vertu cũ chính hãng như đã nêu ở trên, mà Cuong.vn còn có những tiêu chí hơn cả sự mong đợi. Với kinh nghiệm trong 10 năm hoạt động kinh doanh mặt hàng xa xỉ, Cuong.vn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng khi trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt,  dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, cùng với đó là mức giá vô cùng hợp lý.

 

ban-vertu-cu-chinh-hang-1.png


“Tận tâm từ những điều nhỏ nhất, lấy niềm tin khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh” là mục tiêu phát triển của tất cả nhân viên Cuong.vn. Sự tận tâm đến từ những nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, từ những nhân viên kỹ thuật tận tình trong từng thao tác nhỏ. Đó chính là lý do mà Cuong.vn đi được một quảng đường dài 10 năm qua.

Hiện tại Cuong.vn chương trình có các chế độ mua hàng như sau:

Bao test, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày đầu.

Hỗ trợ lên đời máy.

Bảo hành lên đến 5 năm cho các dòng sản phẩm Vertu cũ.

Cùng với đó là các chương trình chăm sóc khách hàng, vệ sinh máy máy miễn phí,...

Sau khi biết được thông tin cần thiết để chọn được một địa chỉ bán Vertu cũ chính hãng uy tín, hi vọng bạn sẽ chọn được nơi đặt niềm tin chính xác nhất!


---> Xem thêm: Điện thoại Vertu giá rẻ tại đây!