Những bí mật chưa ai biết về Vertu Ultimate Black
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Những bí mật chưa ai biết về Vertu Ultimate Black

Ngày đăng 18th Apr 2018 @ 3:30 PM

Điều gì làm nên sự đẳng cấp của một quý ông hiện đại? Câu trả lời nằm ở phụ kiện họ mang theo trong mỗi cuộc gặp mặt và điện thoại Vertu Ultimate Black xứng đáng được mệnh danh là thiết bị đáng sở hữu nhất mọi thời đại.


Vertu Ultimate Black và cuộc hội ngộ của những nhà doanh nhân đại tài

 

Trong thế giới thượng lưu của những người giàu có bậc nhất, có lẽ sự đẳng cấp đã không còn được đo bằng giá trị tiền bạc mà thay vào đó, sự đẳng cấp, thần thái hoàng tộc được đong đếm bằng những phụ kiện họ mang theo mình. Và với những quý ông thực sự hiểu được vẻ đẹp của sự hoàng gia, chắc chắn sẽ không để mình phải bỏ lỡ kiệt tác mang danh Vertu Ultimate Black.

vertu-ultimate-black-011.png


Khung máy được làm hoàn toàn từ thép không gỉ chống oxy hóa, ăn mòn và các điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên. Bên ngoài được đánh bóng màu đen bằng công nghệ DLC cho độ phủ màu hoàn hảo. Lớp áo choàng này cũng mang lại sự sang trọng, bí ẩn, khiến bất kì ai cũng phải tò mò khám phá và muốn chiếm hữu ngay trong lần đầu gặp mặt.

Phím bấm chế tác bằng gốm, chất liệu cứng hơn nhưng nhẹ hơn thép 3 lần và có khả năng chống trầy xước cao. Đây cũng là lí do, chất liệu này trở thành “chất liệu xa xỉ” và chỉ được xuất hiện trong những chiếc Vertu đắt đỏ nhất thời đại. Ngoài ra, phím bấm được nâng đỡ bởi một vòng bi ruby minh chứng cho vẻ đẹp hoàn hảo mà chiếc điện thoại này sở hữu. Nếu như người Ai Cập quan niệm những viên Ruby là những giọt máu của Rồng thì người Trung Quốc lại coi ngọc là vật đứng đầu trong “Tứ đại quý” (Ngọc, Ngà, Châu, Báu). Chính vì vậy, Ruby không chỉ mang ý nghĩa của tuổi trẻ và sắc đẹp, đó còn là sự quyền lực, sự giàu sang của Vua chúa và tầng lớp quý tộc.

Tìm kiếm hình ảnh vị chủ nhân của Vertu Ultimate Black

Một kiệt tác chỉ thực sự trở nên đẳng cấp nếu được đặt trên tay những đôi bàn tay đẳng cấp. Vậy những chiếc điện thoại Vertu Ultimate Black đang tìm kiếm điều gì ở vị chủ nhân của chúng.

vertu-ultimate-black-012.png

 


Đầu tiên, nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại Vertu đẳng cấp vượt thời gian này, hãy hiểu thực sự về giá trị của chúng. Hãy tìm hiểu thật kĩ, cầm lên, lắng nghe và cùng cảm nhận. Chỉ khi hiểu về nó, bạn mới có thể sử dụng và điều khiển chúng theo ý của mình.

Tiếp theo hãy tự tạo nên một sự kết hợp ăn ý giữa sản phẩm và chính bạn. Một bộ vest đen sang trọng một kiểu tóc hợp thời đại, một chiếc đồng hồ xuất thân từ Thụy Sỹ và cuối cùng là sự xuất hiện Vertu Ultimate Black chính là mảnh ghép hoàn hảo cho một quý ông hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, sẵn sàng nổi bật bất kì đâu.

Cuối cùng, hãy đặt Vertu Ultimate Black trong những cuộc gặp mặt có giá trị. Một bữa tiệc sang trọng của giới thượng lưu hay những cuộc họp của những nhà doanh nhân thành đạt bậc nhất thế giới chính là nơi dành cho những chiếc điện thoại được tỏa sáng. Và chắc chắn bạn sẽ lấy được những cái bắt tay ý nghĩa, hay những chữ kí trên những bản hợp đồng tiền tỉ.

Mọi thông tin chi tiết về Vertu Ultimate Black quý khách vui lòng liên hệ hotline: :09864.33333 /0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm

Xem thêm về điện thoại Vertu Signature S Pure Black tại đây!