Khám phá chiếc điện thoại xa xỉ bậc nhất Vertu Signature S Dragon của đại gia Việt
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Khám phá chiếc điện thoại xa xỉ bậc nhất Vertu Signature S Dragon của đại gia Việt

Ngày đăng 26th Apr 2018 @ 6:53 AM

Veru là hãng điện thoại chuyên sản xuất những siêu phẩm dành cho giới thượng lưu với mức giá trên trời, tất nhiên với những mức giá ấy chỉ có đại gia mới có thể sở hữu. Vertu Signature S Dragon là siêu phẩm xa xỉ bậc nhất mà một đại gia Việt có thể có.

Phiên bản giới hạn cực đẳng cấp Vertu Signature S Dragon

Đầu năm Nhâm Thìn, Vertu ra mắt bộ 3 chiếc điện thoại Signature S được chạm hình rồng nổi phía sau nắp máy, với tên gọi Signature S Dragon Collection phiên bản giới hạn (Limited edition). Đây là hai chiếc điện thoại hạng sang thuộc loại hiếm hoi trên thế giới.

vertu-signature-s-dragon-05.jpg

Vertu Signature S Dragon có 3 phiên bản: kim cương – vàng, hồng ngọc, thép không gỉ và chỉ được bán tại một số thị trường trên thế giới, Vertu tại Việt Nam không có chiếc điện thoại này trong showroom của mình. Tuy nhiên, việc không có trong tủ showroom Vertu Việt không đồng nghĩa với việc có thể ngăn cản những đại gia có tiếng tại Việt Nam sở hữu siêu phẩm này.

vertu-signature-s-dragon-03.jpg

Thiết kế cực chất, đúng chuẩn đẳng cấp của một chiếc điện thoại Vertu Signature S, ngoài đặc điểm khác biệt là hình rồng được làm bằng vàng nguyên khối và thép không ghỉ thì phiên bản này hội tụ tất cả tinh hoa của dòng Vertu Signature S: Công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết, toát ra khí chất hoàng gia trong mọi góc nhìn.

Mức giá để có được một chiếc Vertu Signature S Dragon

Vertu là hãng điện thoại độc tôn với tôn chỉ chỉ chế tác thủ công, sử dụng bàn tay của những chuyên gia hàng đầu thế giới để tạo nên những siêu phẩm độc nhất vô vị. Cùng với đó, chính là cách mà ông lớn này chọn chất liệu để hoàn thành sản phẩm tâm huyết của mình, những chất liệu quý được chọn lọc kỹ càng, trải qua những khâu kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt.

vertu-signature-s-dragon-02.jpg

Chính vì thế có thể nói, mỗi chiếc điện thoại Vertu signature S là một khối tài sản khổng lồ, giá trị của nó đúng là không thể đùa được. Chiếc Signatures S Dragon Collection vàng có giá tới 30.000 bảng Anh và Singature S Dragon Collection thép không gỉ là 12.000 bảng, tương đương với 987 triệu đồng và 394 triệu đồng.

vertu-signature-s-dragon.jpg

Nếu bạn muốn tham khảo những mẫu Vertu chính hãng, đẳng cấp, hãy liên hệ tới Cuong.vn để được nhân viên của chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết, đầy đủ.

Cuong.vn - tận tâm từ những điều nhỏ nhất!

 

---> Xem thêm: Chiếc điện thoại ddawsrt nhất thế giới tại đây!