Lý giải vì sao Vertu đắt
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Lý giải vì sao Vertu đắt

Ngày đăng 3rd May 2018 @ 10:05 AM

Một điều hiển nhiên ở những chiếc điện thoại Vertu chính hang chính là mức giá trên trời mà chúng sở hữu. Vậy vì sao Vertu đắt ? Bài viết này sẽ mang đến câu trả lời thỏa mãn nhất đến bạn về những con số trong mức giá của dòng siêu phẩm của nhân loại.

Vertu đắt không phải ở giá thành mà ở thương hiệu

Thương hiệu Vertu được thành lập từ ông trùm thế giới Nokia với mục tiêu biến những chiếc điện thoại không chỉ là những phụ kiện nghe gọi thông thường mà chúng nhanh chóng trở thành những món trang sức trên cổ tay những quý ông hiện đại hay những quý cô đẳng cấp. Và tất nhiên điều đó đã được hiện thực hóa bằng cách cho ra đời nhưng siêu phẩm Vertu đắt giá nhất mọi thời đại.

Vertu sở hữu một khối tài sản kếch xù khi chúng được tạo nên từ những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất trên trái đất. Lớp vỏ được chế tác từ thép không gỉ chống oxy hóa, chống ăn mòn ở điều kiện cao bảo vệ chắc chắn các hoạt động bên trong máy. Ngoài ra, người ta cũng sử dụng vàng trắng, titan để tạo nên những đường vát hoàn hảo cho bộ vỏ của máy. Không chỉ dừng lại ở đấy, lớp áo choàng của nhà trọc phú này còn mang thần thái của vị chúa trời khi được đính những viên kim cương tự nhiên sang nhất hay những dấn ấn vàng hoàng gia để tạo thành chất riêng trong từng siêu phẩm.

 

ly-giai-vi-sao-vertu-dat-01.png


Không chỉ dừng lại ở đấy, đất nước Anh còn ưu ái ở dòng điện thoại Vertu đẳng cấp  này từ những chi tiết nhỏ nhất. Gối loa được làm từ cốm Ceramic giúp âm thanh không bị lọt ra ngoài tránh nghe trộm. Ngoài tác dụng đó, đây cũng là chất liệu tránh sóng từ trường khá tốt, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Màn hình được làm từ Sapphire nguyên khối cho đô chống xước gần như hoàn hảo và bàn phím được nâng đỡ bằng viên đá ruby tạo nên độ nẩy khi bấm.

Chỉ mới điểm qua một số chi tiết máy, sẽ không còn quá ngạc nhiên khi dòng điện thoại Vertu đắt đến vậy.

Huyền thoại mang tên cái tôi độc quyền

Một điều khiến Vertu đắt nữa chính là dấu ấn riêng biệt mà dòng điện thoại cao cấp này sở hữu. Là dòng điện thoại được chế tác hoàn toàn thủ công từ một người thợ duy nhất, Vertu mang trong mình huyền thoại không có hồi kết về câu chuyện của sự đẳng cấp.

 

ly-giai-vi-sao-vertu-dat-02.png


Là sự tỉ mỉ, gói trọn trong những đường vát hoàn hỏa cùng sự kiểm định nghiêm ngặt gắt gao, tất cả đã tạo nên một siêu phẩm không vết xước và trường tồn cùng năm tháng. Chữ kỹ nghệ nhân cũng được khắc bên trong máy như muốn gửi gắm đến người sở hữu viết tiếp nên huyền thoại mà chúng đang mang

Tìm mua điện thoại Vertu đắt ở đâu

Chúng ta luôn có thể dễ dàng lí giải được vì sao Vertu đắt đến thế bởi một siêu phẩm thời đại thì không cần nói quá nhiều mà vẫn toát lên khí thế của người làm chủ cuộc chơi.

Dienthoaidangcap.vn tự hào là đơn vị mua bán hàng hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam đặc biệt là dòng điện thoại Vertu. Tất cả máy đều được cam kết chính hang, bảo hành 2 năm, đi cùng với đó là chế độ vận chuyển nhanh chóng tiện lợi đảm bảo lợi ích đến khách hang.

Mọi thông tin chi tiết về giá điện thoại Vertu đắt, quý khách vui lòng liên hệ qua
hotline: 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56

Ghé ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Xem thêm về Vertu đẳng cấp tại đây!