Cuộc chạy đua công nghệ của ông trùm thế giới
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cuộc chạy đua công nghệ của ông trùm thế giới

Ngày đăng 6th May 2018 @ 3:49 PM

Được biết đến như ông trùm thế giới Vertu của những chiếc điện thoại đẳng cấp nhất, dưới sự thay đổi nhanh chóng của Internet đòi hỏi các dòng điện thoại phải thay đổi phù hợp với nhu cầu của người dùng, Vertu cho ra mắt phiên bản Constellation 2017 chiếm trọn trái tim của khách hàng.

Vertu Constellation 2017 – khí chất mang đẳng cấp của ông trùm thế giới

Giống như những chiếc điện thoại Vertu đẳng cấp khác, ông trùm thế giới Vertu Constellation 2017 vẫn giữ nguyên những giá trị mà giới thượng lưu đang tìm kiếm. Ở một chiếc Vertu người ta thấy ở ba điều: độc đáo, độc quyền và độc nhất.

Vertu Constellation được cấu thành từ những nguyên liệu bậc nhất trong vũ trụ như Sapphire, da bê mềm, đá Ruby, Ceramic,… cho phép người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng cũng như giữ vững sự đẳng cấp của riêng mình trong đám đông đại trà. Ngoài ra, việc chế tác thủ công cũng đem đến sự chính xác và chuẩn mực gần như tuyệt đối đi cùng là chữ kí nghệ nhân khắc sâu sau lớp vỏ máy đem lại những trải nghiệm khác biệt.


cuoc-chay-dua-cong-nghe-cua-ong-trum-the-gioi-013.jpg


Ngoài ra, dòng điện thoại mang đẳng cấp của ông trùm thế giới Vertu này cũng gắn liền với câu chuyện của người nghệ nhân Italia cùng truyền thống lâu đời kéo dài trăm năm của một dòng họ. Vì thế,  dòng điện thoại Vertu cao cấp này là sự giao thoa hoàn hỏa nhất giữa quá khứ và hiện đại để làm nên một siêu phẩm vang danh toàn cầu.

Vertu Constellation 2017– Bước đột phá về công nghệ

Thông thường, một điểm chung của dòng điện thoại Vertu chính là chúng không quá chú trọng nhiều về các thông số kỹ thuật. Tuy nhiên ở phiên bản 2017 này lại hoàn toàn ngược lại.

Dòng điện thoại Vertu này là dòng smartphone đầu tiên hỗ trợ 2 SIM của Vertu và có thể hoạt động 34 băng tần mạng di động quốc tế. Ngoài ra, máy cũng có tính năng mã hóa các cuộc gọi bằng công nghệ từ SilentCircle.

Màn hình của dòng điện thoại này cũng được hỗ trợ 5.5 inch cùng độ phân giải 2K. Camera sau gắn cảm biến 12MP, giúp chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ sạc không dây, cảm biến vân tay và kết nối NFC.

Dòng điện thoại này còn mang đậm dấu ấn của ông trùm thế giới Vertu thông qua những con số nổi bật như chip Snapdragon 820, 4 GB RAM, dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB, sạc USB – C, pin 3.220 mAh. Máy chạy hệ điều hành Androi Marshmallow khi xuất sưởng đến tay người dùng.

 

cuoc-chay-dua-cong-nghe-cua-ong-trum-the-gioi-0124.jpg

Những con số trên, có thể thấy, dòng điện thoại cao cấp này cũng không kém cạnh về mặt công nghệ so với những mẫu điện thoại smartphone thông thường. Dòng điện thoại này cho phép bạn có thể vừa thực hiện những nhu cầu về mặt thông tin trong công việc, cuộc sống,… vừa là món phụ kiện trang trí cho bạn trong những bữa tiệc sang trọng, hoàng gia.

Vì thế sẽ không quá lời khi nói Vertu Constellation là ứng cử viên xuất sắc trong cuộc chạy đua công nghệ của ông trùm thế giới Vertu

Vertu Constellation hiện đã có mặt tại Dienthoaidangcap.vn để quý khách trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về điện thoại Vertu Constellation 2017, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 09864.33333 / 0987.56.56.56 hoặc ghé ngay 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm.

Xem thêm về Mặt kính Sapphire tại đây!