Vertu thay vì Iphone X để một lần trải nghiệm đẳng cấp của chế tác
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu thay vì Iphone X để một lần trải nghiệm đẳng cấp của chế tác

Ngày đăng 10th May 2018 @ 9:48 AM

Smartphone là một phần không thể thiếu đối với bất cứ ai. Dù bạn có am hiểu, đam mê hay không hề quan tâm đến công nghệ thì đều không thể phủ nhận giá trị của smartphone. Thế nhưng, ở một vị trí khác, không ít người lựa chọn Vertu thay vì Iphone X để một lần trải nghiệm đẳng cấp của chế tác. 

 

Vertu thay vì Iphone X tại sao không


Giữa hàng trăm thương hiệu smartphone đang “oanh tạc” trên thị trường thì phải thừa nhận, Iphone X vẫn luôn xứng đáng ở một trong những vị trí thuộc top đầu bảng. Ở vị trí khác, Vertu luôn là độc tôn trong giới chế tác công nghệ xa xỉ bậc nhất thế giới. Lựa chọn của bạn là Vertu thay vì Iphone X, vì sao?

Trước hết, giá trị của một chiếc điện thoại Vertu thay vì Iphone X nằm ở vật liệu chế tác xa xỉ, quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất. Đây cũng là yếu tố cốt lõi nhất mà bất cứ một khách hàng nào cũng phải cảm thấy choáng ngợp với Vertu. Từ những mẫu Vertu Signature hay Vertu Signature S đã là một cuộc cách mạng trong vật liệu thực sự. Thép không gỉ cao cấp đã hoàn hảo, nay trên Vertu sử dụng titanium cấp 5, vàng nguyên khối, vàng đỏ, vàng hồng, tinh thể sapphire đắt đỏ bậc nhất, nhựa PVD đen quyền lực, vòng đỡ phím bấm bằng ruby,… chưa kể đến những chi tiết chế tác trang trí thủ công với kim cương, đá quý,… Một cái giá gấp 10 lần Iphone X, liệu có làm bạn phải dao động đôi chút?

Vertu thay vì Iphone X còn bởi giá trị thực sự nằm ở quan điểm chế tác, làm nên giá trị của cả một thương hiệu Vertu. Ý tưởng Vertu phải là cực phẩm xa xỉ nhất, vượt qua mọi nguyên tắc, khuôn mẫu thông thường, đưa điện thoại thành một thứ trang sức xa xỉ phẩm, quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất.

 

vertu-thay-vi-iphone-x-2.jpg


Chỉ có thể là Vertu mang lại đẳng cấp


Chính Vertu cũng luôn tự hào: “Vertu trái ngược hoàn toàn so với ngành công nghiệp smartphone hiện nay. Vertu không tham gia vào cạnh tranh thị trường với các hãng khác. Vertu mới luôn giữ vững nguyên lí chế tác của mình, và đó là điều cốt lõi nhất”.  Nguyên lí chế tác ấy là lí do người ta lựa chọn Vertu thay vì Iphone X.

Những chiếc Vertu Signature là kết quả của một thập kỉ nghiên cứu, chế tác, thử nghiệm. Một người thợ thủ công phải mất đến hàng năm trời chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh mọi chi tiết cho chúng. Và lên đến cả trăm cuộc kiểm tra ngặt nghèo trước khi Vertu “xuất xưởng”. Nhận lại là 74 bằng sáng chế cho riêng một mình Vertu Signature.

Thước đo của đẳng cấp, sang trọng, xa xỉ là chế tác thủ công. Nhưng người ta lựa chọn Vertu thay vì Iphone X vì họ hiểu, Vertu vượt xa ngoài khái niệm thủ công đơn thuần. Với Vertu phải là một người thợ duy nhất, “cá nhân hóa” từng chiếc điện thoại của mình, lắp ráp toàn bộ siêu phẩm, đánh dấu chúng với chữ kí riêng trên thân máy. Đó là “dấu ấn” cho một siêu phẩm “độc nhất vô nhị” mà hẳn nhiên đâu có ở Iphone X hay bất kì một smartphone nào.

Nếu với doanh nhân thành đạt, những người bận rộn với công việc, cần lựa chọn smartphone thuận tiện, nhanh chóng và hiện đại thì tất nhiên, Vertu cảm ứng thông minh là lựa chọn phù hợp. Vertu thay vì Iphone X thực sự hoàn hảo. Từ thiết kế đẳng cấp xa xỉ phẩm không hề kém cạnh dòng Signature cơ bản, lại mang trong mình sức mạnh của thời đại thì còn gì có thể vượt qua được.

 

vertu-thay-vi-iphone-x-1.jpg


Mọi khách hàng, cứ có nhu cầu và muốn là có thể sở hữu ngay cho mình Iphone X một cách đơn giản. Thế nhưng, với Vertu câu chuyện không đơn giản như vậy. Nhất là khi Vertu đã “đóng băng” sản xuất được một thời gian, nguồn cung không còn mà nhu cầu ngày càng tăng lên nhanh chóng. Đâu phải cứ có điều kiện tài chính, có mối quan hệ, có nhu cầu,… là có thể “tậu” về luôn một chiếc Vertu đắt đỏ, quý hiếm và đặc biệt không hề tràn lan trên thị trường giống smartphone.


Chỉ có địa chỉ uy tín mới làm nên đẳng cấp thực sự


Đến và lựa chọn Dienthoaidangcap.vn quý khách hàng cũng đãlựa chọn cho mình không chỉ sản phẩm cao cấp chất lượng chính hãng đa dạng Vertu mới, Vertu cũ,… với giá thành cạnh tranh mà còn là sản phẩm có chế độ bảo hành đi kèm dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Với đội ngũ tư vấn viên trách nhiệm, am hiểu và nhiệt tình sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng. Đó không chỉ là Vertu thay vì Iphone X, không chỉ là cao cấp, xa xỉ ở sản phẩm mà còn đến từ chính trải nghiệm dành cho khách hàng. Chính Dienthoaidangcap.vn sẽ là nơi làm nên đẳng cấp, sang trọng và sự xa xỉ độc tôn cho chính siêu phẩm của bạn.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp xa xỉ trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về Vertu cảm ứng đẳng cấp doanh nhân tại đây