Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt

Ngày đăng 12th May 2018 @ 9:26 AM

Vertu, một thương hiệu đã quá quen thuộc trong giới doanh nhân và tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên, giới ngôi sao cũng săn lùng những siêu phẩm xa xỉ đắt giá này từ lâu. Và một trong số đó, Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt là lựa chọn được chú ý nhất.

 

Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt


Có thể khẳng định, trong giới Showbiz Việt có rất nhiều “đại gia ngầm”. Họ không tiếc tiền cho mua sắm, làm đẹp và tất nhiên, nhu cầu nữa quan trọng không kém đó là thể hiện bản thân. Luôn xuất hiện với vẻ ngoài phải hoàn hảo, chỉn chu và đẳng cấp nhất không chỉ làm nên bởi trang phục, phụ kiện mà đó còn là chiếc điện thoại di động luôn bên mình. Và Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt vì lẽ đó.

Xét về mức độ xa xỉ và đắt giá, một chiếc Vertu Signature S bao giờ cũng ở vị trí độc tôn. Đó là một trong những lí do vì sao, sao Việt lại cuồng nhiệt đến thế với những siêu phẩm gần như vô giá ấy thậm chí còn có thể ngang cả một siêu xe ô tô hạng sang.

Theo những thông tin đồn đoán, nổi tiếng nhất về danh hiệu “người đẹp xài Vertu” chính là siêu mẫu Võ Hoàng Điệp thổ lộ với báo chí rằng đã sở hữu riêng cho mình tới 3 chiếc Vertu chính hãng. Hay cũng không ít lần ta thấy Ngọc Trinh, siêu mẫu Thanh Hằng,… cũng trên tay những chiếc Vertu đủ mọi dòng khác nhau cho đến chiếc Vertu Signature S.

Có ai tò mò lí do vì sao, siêu đẳng cấp Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt thế nào hay không?

 

vertu-signature-s-mang-thanh-cong-den-cho-sao-viet-1.jpg


Lí do phải là Vertu Signature S


Để làm nên thành công trong giới Showbiz, đâu thể tuềnh toàng, cả trăm người như một. Hơn nữa, những thành công đến với những ngôi sao của giới showbiz còn luôn gắn liền với đẳng cấp nhất, độc đáo nhất, khó có ai sánh được và Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt làm được điều này.

Điểm giống nhau và cũng làm nên đẳng cấp riêng cho mọi dòng Vertu từ cơ bản là Vertu Signature cho đến Vertu cảm ứng đều là thiết kế siêu kim loại bền bỉ đắt đỏ, vàng nguyên khối, gốm ceramics siêu mịn, titanium siêu bền nhẹ, đá quý như kim cương ruby đắt đỏ bậc nhất, tinh thể sapphire tuyệt đối hoàn hảo,… Và tất cả, dưới bàn tay thủ công hoàn toàn từ những người thợ lành nghề nhất, trải qua gần trăm cuộc kiểm tra thử thách ngặt nghèo trước khi được xuất xưởng và trở thành siêu phẩm mang tính cá nhân hóa cao đẳng cấp xa xỉ ở vị trí độc tôn.

Đã chơi điện thoại sang, xịn, độc và đẳng cấp, đương nhiên phải nói đến Vertu. Và hơn thế nữa, Vertu Signature S mang đến thành công cho sao Việt hơn thế rất nhiều. Không ít những mẫu phiên bản đặc biệt, chế tác phù hợp với phong thủ, mệnh chủ nhân nếu lựa chọn và sở hữu cho phù hợp. Giới doanh nhân chọn Vertu mang tính năng độc đáo còn sao Việt chọn Vertu đầu tiên phải là đẳng cấp, đắt giá, độc nhất vô nhị trên thị trường.

Lí do vì sao hai chữ thành công luôn gắn với Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt bởi chính sao Việt lựa chọn nó. Thành công còn đến từ trải nghiệm ở dịch vụ đẳng cấp bậc nhất khi sở hữu Vertu chính là chinh phục và mở cửa bước vào thế giới thượng lưu. Tính năng như Vertu Life, Vertu Concierge,… tạo nên những đặc quyền riêng cho mọi khách hàng của Vertu 24/7. Rồi Vertu Security thực sự hoàn hảo hơn trong tính năng bảo mật, lưu trữ thông tin an toàn, tra cứu nhanh chóng mọi nơi, mọi lúc. Vậy còn lí do nào khiến băn khoăn về sự hoàn hảo của Vertu hay không?

 

vertu-signature-s-mang-thanh-cong-den-cho-sao-viet-2.jpg


Địa chỉ nào làm nên đẳng cấp


Sở hữu Vertu, dù là điện thoại Vertu mới hay Vertu Signature S cũ đã qua sử dụng cũng luôn là siêu phẩm công nghệ mà nhiều người ao ước. Sự sang trọng, xa xỉ, đẳng cấp cùng cơ chế vận hành, dịch vụ chuyên biệt thực sự níu chân người sử dụng đặc biệt Vertu Signature S mang thành công đến cho sao Việt. Cũng vì thế, thị trường ngày càng sôi động hơn với Vertu nhưng không phải địa chỉ nào cũng tạo nên sự an tâm.

Lựa chọn Dienthoaidangcap.vn, một địa chỉ uy tín, tin cậy và chất lượng với giá thành cạnh tranh, dịch vụ bảo hành đầy đủ và hậu mãi hấp dẫn. Chương trình giảm giá cùng quà tặng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm và thân thiện hết sức mở rộng và đổi mới. Lựa chọn Dienthoaidangcap.vn, quý khách hàng đã lựa chọn được một sản phẩm xa xỉ cao cấp với chất lượng đảm bảo nhất và sự an tâm, tin tưởng đến từ cửa hàng.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp xa xỉ đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về Vertu đẳng cấp tại đây