Vertu cảm ứng siêu sang mang đẳng cấp của thời đại
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu cảm ứng siêu sang mang đẳng cấp của thời đại

Ngày đăng 21st May 2018 @ 9:29 AM

Vertu chứ không phải một thương hiệu nào khác, vẫn luôn giữ vị trí độc tôn trong làng chế tác công nghệ cao cấp xa xỉ bậc nhất hành tinh. Từ những chiếc điện thoại đầu tiên trình làng, Vertu đã mang lại đẳng cấp của sự xa xỉ. Cho đến thời điểm hiện tại, thị trường lại “nóng” thêm lần nữa với Vertu cảm ứng siêu sang mang đẳng cấp của thời đại.

 

Thiết kế làm nên Vertu cảm ứng siêu sang


Vertu cảm ứng siêu sang là bước đi mới của Vertu sau nhiều năm tập trung vào dòng Vertu Signature cơ bản và đạt được nhiều thành công đặc biệt trong giới chế tác công nghệ xa xỉ. Vertu cảm ứng siêu sang trình làng làm nên một cuộc cách mạng mới cho những chiếc smartphone.

Vertu cảm ứng siêu sang gồm nhiều dòng khác nhau như: Vertu Signature Touch, Vertu Constellation, Vertu Aster. Đẳng cấp của sự sang trọng, xa xỉ bậc nhất từ những chiếc Vertu cảm ứng thông minh đến từ thiết kế.

Từng dòng máy, về cơ bản mang ngôn ngữ thiết kế với màn hình cảm ứng lớn tinh thể sapphire đắt đỏ bậc nhất chỉ có thể bị xước, mòn hay cắt bởi kim cương. Giống như mọi dòng Vertu từ những năm 1998, Vertu cảm ứng siêu sang tất hiên được chế tác hoàn toàn thủ công tại Anh. Mỗi một siêu phẩm được thiết kế và đi đến chế tác mang một ý nghĩa đặc biệt riêng trong cảm hứng thiết kế.

Vertu Constellation giống như tên gọi, mang đến vẻ đẹp của sang trọng khéo léo và tinh tế từng đường nét để làm nên sự nổi bật nhất. Vertu Aster hướng đến sự mạnh mẽ nhất, quyền lực nhất. Vertu Signature Touch mang cảm hứng đến từ đẳng cấp mang đến trải nghiệm khác biệt lần đầu tiên và như một sự tổng hòa hoàn hảo.

 

vertu-cam-ung-sieu-sang-1.jpg


Lí do phải sở hữu Vertu cảm ứng siêu sang


Nếu có một giây phút nào đó, bạn cảm thấy smartphone thật nhàm chán, tẻ nhạt, không mang lại trải nghiệm nào mới mẻ và đặc biệt chẳng thể làm nên đẳng cấp. Tuy nhiên, bạn cũng không thể rời bỏ smartphone bởi những tính năng đẳng cấp của nó. Vì thế, Vertu cảm ứng siêu sang thực sự trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất tại thời điểm đó. Thiết kế sang trọng xa xỉ từ thương hiệu Vertu thuộc top những cái tên xa xỉ bậc nhất hành tinh. Cho đến trải nghiệm sức mạnh mẽ hiện đại chưa bao giờ tỏ ra “yếu” thế so với bất kì một chiếc smartphone nào kể cả ở thời điểm hiện tại.

Cái giá gấp 10 lần Iphone X dành cho Vertu cảm ứng siêu sang vẫn là quá bình thường. Đó là chưa kể đến những phiên bản Vertu Limited, hay giới chuyên môn gọi đó là Vertu Personalisation hay chính Vertu mới ưu ái với cái tên Your Unique Vertu. Hoàn toàn là chiếc Vertu cảm ứng siêu sang của bạn lên ý tưởng thiết kế, chế tác mà không có một giới hạn nào trong sự xa xỉ và cao cấp bậc nhất hành tinh này.

Và có lẽ cũng chính bởi những lí do trên, mà chưa có thương hiệu nào, chưa có một cái tên nào có thể “song hành” cùng Vertu chứ chưa nói đến việc “kế tục” Vertu khi thương hiệu xa xỉ bậc nhất này “đóng băng” chế tác. Không có hay không thể hoặc cũng có thể tạo nên những siêu phẩm đẳng cấp bậc nhất thời đại không phải điều họ hướng đến. Và cũng chính lí do đó, lại càng làm tăng lên giá trị, quý hiếm và đặc biệt đẳng cấp của Vertu cảm ứng siêu sang nói chung và mọi dòng Vertu chính hãng khác nói riêng.

 

vertu-cam-ung-sieu-sang-2.jpg


Chỉ đẳng cấp mới sánh bước cùng đẳng cấp


Câu này muốn nói đến địa chỉ thực sự an tâm, uy tín để bất cứ một tín đồ công nghệ xa xỉ, để bất cứ một ai của giới thượng lưu hay bất cứ một doanh nhân thành đạt nào có thể lựa chọn Vertu cảm ứng siêu sang.

Đến và lựa chọn Dienthoaidangcap.vn quý khách hàng cũng đã lựa chọn cho mình không chỉ sản phẩm cao cấp chất lượng chính hãng đa dạng dòng máy, đời máy, cho đến cả Vertu cũ đã qua sử dụng hay Vertu mới, với giá thành cạnh tranh mà còn là sản phẩm có chế độ bảo hành đi kèm dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Với đội ngũ tư vấn viên trách nhiệm, am hiểu và nhiệt tình sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng. Đó không chỉ là Vertu cảm ứng siêu sang, không chỉ là cao cấp, xa xỉ ở sản phẩm mà còn đến từ chính trải nghiệm mà Dienthoaidangcap.vn dành cho khách hàng. Chính đây sẽ là nơi làm nên đẳng cấp, sang trọng và sự xa xỉ độc tôn cho chính siêu phẩm của bạn.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp xa xỉ trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm Vertu cảm ứng constellation hot nhất hiện nay tại đây