3 dịch vụ chuyên biệt của Vertu Đẳng cấp giá trị toàn cầu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

3 dịch vụ chuyên biệt của Vertu Đẳng cấp giá trị toàn cầu

Ngày đăng 4th Jun 2018 @ 2:28 PM

Hãng điện thoại xa xỉ bậc nhất trên thế giới không chỉ ghi dấu ấn tượng của mình bằng thiết kế thủ công tinh xảo mà các dịch vụ chuyên biệt của Vertu cũng là một trong những điều khiến Vertu trở thành hãng điện thoại đẳng cấp toàn cầu.

 

Ba dịch vụ chuyên biệt của Vertu


Tạo nên sự khác biệt với phong cách cá tính, độc đáo và đẳng cấp thôi chưa đủ, Vertu mới còn mang đến cho khách hàng - những con người đẳng cấp trên toàn thế giới những đặc quyền về dịch vụ có một không hai. Điều này lý giải sức hút vì sao ngay cả khi Vertu ngừng sản xuất, các mẫu sản phẩm của thương hiệu này vẫn là sự lựa chọn của nhiều người.

 

Vertu Cocierge - Dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ phong cách sống


Dịch vụ chuyên biệt của Vertu mà bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng đó chính là Vertu Cocierge. Đây là một trong những dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ phong cách sống cho chủ nhân 24/24 trải dài ở nhiều trung tâm, mạng lưới múi giờ chính toàn cầu như: London, Paris, Milan, New York, Thượng Hải, Dubai, Hồng Kông, Matxcova, SanFansico… và được thực hiện bằng 15 thứ ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Ả Rập, Trung Quốc.

Với sự phủ sóng rộng rãi và mạng lưới phong phú, chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc dịch vụ chuyên biệt của Vertu này của Vertu sẽ giúp chúng ta làm gì?


ba-dich-vu-chuyen-biet-cua-vertu-1.png


Đầu tiên, với Vertu Cocierge bạn có thể xử lý được những vấn đề cần nhiều thời gian giải quyết, các chuyên gia cung cấp dịch vụ sẽ xử lý chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Thông tin có thể xuất hiện dưới dạng chuông, tin nhắn, thư điện tử hoặc bạn có thể chat trực tiếp với các chuyên viên để giải quyết vấn đề của bạn.

Thứ hai, dịch vụ chuyên biệt của Vertu -Vertu Cocierge giúp bạn làm các công việc như đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, đặt bàn tại những nhà hàng sang trọng, tìm kiếm địa điểm tổ chức party, đặt mua vé cho những trận cầu đỉnh cao hay những buổi hòa nhạc của những nghệ sĩ hàng đầu trên thế giới. Tất cả chỉ cần một nút bấm với điện thoại Vertu.

Chưa hết, dịch vụ này còn giúp chủ nhân của Vertu có thể tìm kiếm mọi điều mình muốn từ trang phục, vui chơi giải trí, thư giãn…. một cách nhanh chóng. Bởi vậy cho dù bạn là những doanh nhân luôn bận rộn với công việc thì việc sắp xếp một kỳ nghỉ hoàn hảo chưa bao giờ là vấn đề với Vertu Cocierge.

 

Vertu Life - Tận hưởng những dịch vụ thượng cấp và độc quyền


Đế chế Vertu chưa bao giờ trở nên khác biệt và bất bại đến như vậy, dịch vụ chuyên biệt của Vertu không chỉ hỗ trợ phong cách sống mà với Vertu Life, khách hàng còn có thể tận hưởng những dịch vụ thượng cấp và độc quyền của các nhà sản xuất, các thương hiệu nổi tiếng trứ danh trên thế giới.

Dịch vụ này tạo nên một đẳng cấp mà bất kỳ một hãng điện thoại nào trên thế giới cũng không thể có được đó chính là giúp khách hàng có thể tham gia vào các sự kiện sang trọng đẳng cấp, những câu lạc bộ “tỷ phú” hay mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bất kể vào thời gian nào từ ngày thường cho đến các ngày nghỉ lễ.

Dịch vụ chuyên biệt của Vertu cho phép khách hàng chọn lọc và truy cập không hạn chế vào các sự kiện có sẵn trên máy. Do đó, rất nhiều các sự kiện độc quyền mà cho dù bạn có nhiều tiền đến đâu cũng không thể tham dự nhưng chỉ cần là chủ nhân của Vertu, điều này không còn là sự xa xỉ.

Các sự kiện mà bạn có thể tham gia khi sử dụng dịch vụ chuyên biệt của Vertu   không giới hạn ở một lĩnh vực mà phủ rộng ở các lĩnh vực khác nhau như nghệ thuật, thể thao, âm nhạc, điện ảnh…. Do đó, có thể khẳng định, khách hàng của Vertu là những con người trên cả sự đẳng cấp. Giống như cái tên Vertu Life thực sự là một trong những phương tiện giúp cuộc sống trở nên đẳng cấp hơn.

 

Vertu Certainty - Tổ hợp dịch vụ bảo vệ khách hàng


Đây là một trong những dịch vụ chuyên biệt của Vertu  chính hãng giúp bảo vệ thông tin, các dữ liệu của khách hàng thông qua tính năng bảo vệ khách hàng PSG (Protect Sevices Group). Bên cạnh đó, khách hàng có thể thực hiện các cuộc điện thoại mang tính tuyệt mật với dịch vụ Silent Circle bởi không có một hệ thống băng tần nào có thể truy cập được ngoại trừ băng tần dành riêng cho Vertu.

Một số dịch vụ khách trong tổ hợp này đó là: phần mềm Kaspersky bảo mật dữ liệu iPass, cung cấp quyền truy cập Wi-fi toàn cầu; dịch vụ Certainty bảo vệ điện thoại cho khách hàng trong quá trình sử dụng nếu rơi vỡ có thể thay thế hoàn toàn miễn phí các chi tiết hư hỏng.

 

Cuong.vn - Con đường ngắn nhất đến dịch vụ chuyên biệt của Vertu


Để có thể chạm tay vào những dịch vụ chuyên biệt của Vertu , bạn cần sở hữu cho mình những chiếc điện thoại chính hãng và chất lượng. Do đó, Cuong.vn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại đây cung cấp các mẫu Vertu 100% là hàng chính hãng.

Cuong.vn tự hào là cầu nối các sản phẩm Vertu đẳng cấp đến với quý khách hàng Việt Nam cùng với sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về cách sử dụng pin điện thoại Vertu tại đây