Tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S Sang trọng và đẳng cấp
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S Sang trọng và đẳng cấp

Ngày đăng 11th Jun 2018 @ 1:54 PM

Khi tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng bởi vẻ đẹp cuốn hút của nó. Điện thoại Vertu Signature S được nhắc đến là một sản phẩm cao cấp bậc nhất về thương hiệu. Ngoài ra, nó còn là siêu phẩm xa xỉ tạo nên đẳng cấp vượt thời gian mà ai cũng phải chú ý . Sức hút đó không chỉ bởi xuất xứ mà còn là thiết kế đặc sắc bên trong. Bởi thế, hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đấy nhé!

 

Thiết kế hoàn hảo của điện thoại Vertu Signature S


Điện thoại Vertu Signature S mang một “xứ mệnh” đó chính là sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Khi  tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S thì chúng ta đã biết rõ hơn về sự đỉnh cao của nó. Từ vẻ ngoài, tiện ích cuộc sống cho đến vấn đề bảo hành, bảo mật,… Tất cả đều có chỉ sau một nút bấm ruby từ trên mỗi chiếc Vertu Signature S

                                                            

tim-hieu-ve-dien-thoai-vertu-signature-s-2-.jpg


Và giá trị thực sự còn phải là phép “cộng” của gần 400 thành phần cơ khí khác nhau trên mỗi chiếc Vertu, của hơn 500 giờ lao động thủ công hoàn toàn bởi 1 người thợ lành nghề nhất và sau đó là cả trăm cuộc kiểm tra ngặt nghèo khác trước khi được “xuất xưởng” để đến với tay khách hàng.

Để tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S thì nó luôn giữ giá trị trọn vẹn, hoàn hảo và tinh túy . Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này. Gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi ra khỏi nhà máy. Chính vì thế, tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S là giai đoạn đầu tiên đối với khách hàng yêu thích điện thoại Vertu Signature S.

                                                      

tim-hieu-ve-dien-thoai-vertu-signature-s-1-.jpg

 

Điện thoại Vertu Signature S Pure Sliver


Khi tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S ta biết rằng điện thoại Vertu Signature S Pure Sliver là dòng sản phẩm cao cấp đầu tiên của Vertu.  Nó được khơi nguồn cảm hứng từ những tiêu chuẩn của đồng hồ Grand Complication, các nghệ nhân đã mất khoảng 3 năm để lắp ghép từng chi tiết nhỏ nhất trong chiếc điện thoại này

Thiết kế độc quyền và xứng tầm đẳng cấp. Thậm chí những yếu tố nhỏ nhất trên tác phẩm nghệ thuật này đều ẩn chứa những đường nét sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch.


                 tim-hieu-ve-dien-thoai-vertu-signature-pure-sliver-3-.jpg                                     


Nếu đã tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S một cách kĩ càng chắc hẳn bạn cũng biết rằng mặt dưới phím được tích hợp những thấu kính tí hon được thiết kế nhằm tăng cường ánh sáng, chiếu sáng cho bàn phím thông qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Ngoài ra, mỗi phím trên kiệt tác nghệ thuật này đều được nâng đỡ bởi một vòng bi được làm từ ngọc ruby cao cấp.

 

Mua điện thoại Vertu Signature S ở đâu tốt nhất?


Đến với Cuong.vn, khách hàng sẽ được tư vấn tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S một cách an toàn nhất mà không phải lo lắng về việc gặp phải hàng giả, hàng nhái. Điện thoại Vertu Signature S với chất lượng sản phẩm sang trọng bậc nhất đã được Cuong.vn kiểm định kĩ càng và vô cùng cẩn thận

Với xứ mệnh của mình, là nhà phân phối những sản phẩm điện thoại chất lượng cao nhất, cùng với sự tư vấn nhiệt tình thì khách hành thì tìm hiểu về điện thoại Vertu Signature S ở Cuong.vn là sự lựa chọn tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh hạnh của Cuong.vn.


>>>Tìm hiểu thêm về 

bộ sưu tập Vertu chục tỷ tại đây