Định vị của điện thoại Vertu cao cấp và hiện đại
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Định vị của điện thoại Vertu cao cấp và hiện đại

Ngày đăng 13th Jul 2018 @ 3:04 PM

Để nói về chức năng định vị trên điện thoại di động có lẽ khách hàng đã quá quen thuộc với các hãng điện thoại như iphone, samsung… nhưng đối với điện thoại hạng sang như Vertu lại hoàn toàn khác. Sự khác biệt của Vertu được mệnh danh là đắt nhất thế giới không những thể hiện ở thiết kế, chất lượng mà còn là định vị. Định vị của điện thoại  Vertu mang đến sự hỗ trợ tìm kiếm Vertu một cách nhanh nhất và an toàn nhất. Để tìm hiểu thêm về chức năng định vị đỉnh cao của điện thoại Vertu thì hãy tìm hiểu ở bài viết

 

Chức năng định vị độc đáo của điện thoại Vertu


Định vị của điện thoại Vertu được kết hợp từ những chức năng khác nhau. Mà trong các chức năng đó đều có sự hoàn hảo nhất định và đều góp phần tạo nên định vị điện thoại Vertu làm hài lòng khách hàng

 

dinh-v-cua-dien-thoai-vertu-cao-cap-va-hien-dai-1-.jpg


Silent Circle – Đảm bảo an toàn. Nhờ Silent Circle mọi thông tin điện thoại Vertu sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, dữ liệu liên lạc của người dùng sẽ được mã hóa thông qua Silent Phone và Silent Text. Ngoài chủ nhân của nó thì không ai có thể truy cập vào được

Vertu Certainty – Bảo mật tuyệt vời. Dịch vụ này cung cấp một chế độ bảo mật vô cùng tuyệt vời với một máy chủ được tích hợp thêm tính năng bảo mật và các dịch vụ khác, sử dụng công nghệ tốt nhất từ các đối tác chuyên môn của Vertu, hỗ trợ định vị của điện thoại Vertu khi bị mất.

Để làm nên định vị Vertu an toàn và chất lượng như vậy thì sự kết hợp của cả 2 yếu tố là vô cùng cần thiết mang đến sự chất lượng chưa từng có, khác biệt so với tất cả các sản phẩm điện thoại hiện nay.

 

Bí kíp đặt biệt tìm lại điện thoại Vertu đã mất


Định vị điện thoại Vertu được tạo ra nhằm bảo vệ điện thoại của khách hàng khi bị mất điện thoại. Đây cũng là một trong những chức năng riêng biệt, đẳng cấp mà điện thoại Vertu cao cấp có được. Khác xa với các hãng điện thoại khác, khi cài đặt chức năng định vị và để kích hoạt sử dụng định vị điện thoại Vertu thì khách hàng bắt buộc phải đăng ký tài khoản My Vertu Account trên trang web Vertu.com.


dinh-v-cua-dien-thoai-vertu-cao-cap-va-hien-dai-2-.jpg


này là một cách để chứng thực sự sở hữu của người dùng với định vị của điện thoại Vertu chính hãng. Sau khi đăng ký xong, ứng dụng sẽ cho phép khách hàng có những chức năng sau:

+Xem vị trí hiện tại của điện thoại Vertu ở bất kì đâu

+Xóa mọi dữ liệu cá nhân trên điện thoại nhưng vẫn có thể theo dõi vị trí của nó

+Khóa hoàn toàn điện thoại và cho phép chủ nhân điện thoại đổi sang mã bảo mật khác để tăng độ an toàn

+Kích hoạt để điện thoại rung chuông dù đang ở chế độ im lặng.

Nhờ có định vị của điện thoại Vertu mà “ dế yêu” của bạn sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối và bất cứ ai cũng không thể truy cập vào ngoài chủ nhân của nó. Sự khác biệt này chỉ có ở định vị của điện thoại Vertu. Vertu xứng đáng là đứng hàng đầu thế giới bởi chất lượng và các tính năng hiện đại mà không hãng điện thoại nào có được.

 

Địa điểm mua điện thoại Vertu ở Hà Nội tốt nhất


Cuong.vn được nhớ đến là địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu tại Hà Nội. Nếu đến với Cuong.vn khách hàng sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như hoàn toàn yên tâm về  định vị của điện thoại Vertu .

Với sứ mệnh của mình là nhà phân phối và sửa chữa điện thoại chất lượng và cao cấp. Với giá thành phải chăng cùng các mẫu mã đa dạng, phong phú. Lựa chọn của quý khách tại Cuong.vn không chỉ là những sản phẩm mà còn lại sự tận tâm của nhân viên. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh hạnh của Cuong.vn.


>>>Tìm hiểu về cách phân biệt Vertu fake và Vertu cao cấp tại đây