3 chiếc điện thoại làm nên danh tiếng Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

3 chiếc điện thoại làm nên danh tiếng Vertu

Ngày đăng 21st Aug 2018 @ 9:45 AM

Nhắc đến Vertu là nhắc đến những chiếc điện thoại độc – lạ - xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu. Hãy cùng điểm lại 3 chiếc điện thoại làm nên danh tiếng Vertu lẫy lừng trong làng chế tác điện thoại thủ công thế giới!

 

Vertu Signature Diamonds – viên kim cương lộng lẫy kiến tạo danh tiếng Vertu


Để tạo nên danh tiếng Vertu lẫy lừng thế giới có lẽ không thể không kể đến công lao của Vertu Signature Diamonds. Ra mắt năm 2005, được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ trang sức độc đáo, Signature M Diamonds ra mắt thị trường với hai phiên bản chế tác từ vàng 18K và vàng trắng 18K. Điều độc đáo nhất của dòng máy này, đúng như tên gọi của nó, đó là lớp kim cương PAVE với 729 viên kim cương trắng và 205 viên kim cương vàng cực kỳ quý hiếm, kết hợp với vòng đệm ruby sang trọng được khảm thủ công bởi những đôi tay chế tác hàng đầu Thụy Sỹ. Chiếc điện thoại thực sự là một kiệt tác xa xỉ giúp tạo dựng đẳng cấp cho Vertu.

Chính những điều trên đã khiến một chiếc điện thoại có chức năng đơn giản, chỉ nghe gọi, không camera, thẻ nhớ hay bluetooth nhưng lại có giá lên tới cả tỉ đồng.


 

Vertu Signature S Diamonds – Cánh cửa bước vào giới thượng lưu


Tiếp nối thành công cho Signature Diamonds, Signature S Diamonds cũng nằm cùng trong bộ sưu tập gắn với danh tiếng Vertu này nhưng điểm nhấn nổi bật khiến nó khác biệt đó là viên kim cương 0.25 carat đính ở phím trung tâm và những viên đá hồng ngọc 4,75 carat ở các phím số.

Độc đáo hơn nữa, bàn phím của máy được chế tác hoàn toàn từ ngọc bích và tinh thể đá sapphire giúp không chỉ chống xước hoàn hảo mà còn biến chiếc điện thoại này thành viên đá quý theo đúng nghĩa. Người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm cực kỳ xa hoa khi lướt những phím bấm của Vertu Signature S Diamonds. Giá của chúng dĩ nhiên cực kỳ cao, 100.000 USD ngay khi mới ra mắt. Hiện nay, những chiếc Signature S Diamonds cũ cũng có có giá lên đến vài tỉ đồng. Đủ thấy Signature Diamonds thực sự là minh chứng rõ nhất cho dòng điện thoại cao cấp chế tác thủ công tạo nên danh tiếng Vertu.

 

 

3-chiec-dien-thoai-lam-nen-danh-tieng-cua-vertu-2.jpg


 

Vẻ đẹp siêu đẳng cấp của Vertu Constellation


Đây được xem như bước đột phá của Vertu trên con đường chinh phục dòng điện thoại tích hợp smartphone và những giá trị đẳng cấp truyền thống của hãng. Tháng 2/2017, siêu phẩm Vertu Constellation ra đời với thiết kế hiện đại và sử dụng hệ điều hành Android. Với chất liệu da và khung nhôm câp cấp, cùng đá hồng ngọc siêu sang, Constellation vẫn kế thừa những sự cốt lõi tạo nên danh tiếng Vertu – sự xa hoa. Viên hồng ngọc đặt ở phím tắt kích hoạt dịch vụ Concierge của Vertu – dịch vụ riêng dành phục vụ khách VIP, như một lời ẩn dụ cho cánh cửa bước vào thế giới thượng lưu đẳng cấp cùng Vertu vậy!

Điện thoại Constellation được chế tác thủ công ở Anh và hoàn thiện lớp bọc da ở Ý. Chiếc smartphone cộp mác Vertu này có màn hình 5,5 inch, độ phân giải 2560x1440 siêu nét với mặt kính bằng đá sapphire có khả năng chống xước cao.

Vertu Constellation đã thực sự đáng tan những nghi hoặc về việc Vertu sẽ đánh mất “chất” của mình khi tung ra những dòng smartphone, hoặc sẽ khó cạnh tranh với những gã khổng lồ về điện thoại thông minh hiện nay, góp phần tiếp tục xây dựng danh tiếng Vertu.

Giá của Vertu Constellation rơi vào khoảng 10.000 USD, cao gấp nhiều lần so với những chiếc smartphone hiện nay nhưng vẫn đang được giới thượng lưu liệt kê vào danh sách “cần có”, luôn được săn đón trên khắp các diễn đàn công nghệ – chính là câu trả lời từ Vertu.

 

3-chiec-dien-thoai-lam-nen-danh-tieng-cua-vertu-1.jpg


Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán Vertu chính hãng và đảm bảo thì Dienthoaidangcap là nơi dành cho bạn. Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời.

Truy cập ngay website Dienthoaidangcap.vn hoặc liên hệ hotline 0987565656 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng ngay hôm nay!

 

>>>Tìm hiểu thêm 3 chiếc điện thoại Vertu sang chảnh ai cũng mê mệt tại đây