Dân chơi Hà Thành đánh bóng Vertu ở đâu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Dân chơi Hà Thành đánh bóng Vertu ở đâu

Ngày đăng 26th Sep 2018 @ 10:40 AM

Đánh bóng Vertu là một dịch vụ cần thiết và quan trọng để tạo nên sự mới mẻ cho chiếc điện thoại hàng hiệu. Việc đánh bóng Vertu cũng giống như một viên ngọc càng mài càng sáng xuyên suốt thời gian mang đến sự sang trọng và mới mẻ mà ai ai cũng mơ ước có được

Lợi ích của việc đánh bóng Vertu

Chiếc điện thoại không chỉ sử dụng những tính năng đơn giản mà nó còn thể hiện sự đẳng cấp. Vậy nên, việc đánh bóng Vertu là vô cùng quan trọng để giữ gìn một siêu phẩm có giá trị cao gần nhất thế giới. Có những chiếc Vertu được làm từ kim cương.

danh-bong-vertu-1.jpg


Kim cương là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của cacbon (dạng còn lại là than chì), có độ cứng rất cao và khả năng khúc xạ cực tốt làm cho nó có rất nhiều ứng dụng trong cả công nghiệp và ngành kim hoàn đắt nhất thế giới. Nên việc đánh bóng Vertu lại càng cần thiết để có thể giữ gìn nó một cách an toàn nhất

+ Việc đánh bóng không làm ảnh hưởng đến chất lượng Vertu mà chỉ làm sạch lớp bẩn bên ngoài để có một vẻ ngoài sang trọng và sáng bóng hơn

+ Đánh bóng giống như một liệu pháp làm sạch tổng thể giúp Vertu trông mới hơn

+Việc đánh bóng Vertu cũ theo định kỳ sẽ giúp Vertu trở nên tốt hơn bao giờ hết so với việc không giữ gìn và đánh bóng Vertu

Những lưu ý cần thiết khi đánh bóng Vertu

Được chế tác từ những nguyên vật liệu cao cấp, quý hiếm như: vàng, kim cương, ruby, da... cùng quá trình xử lý và thiết kế công phu, tỉ mỉ từ các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Vertu tạo nên một vẻ đẹp khác biệt mà không hãng điện thoại nào có được bằng sự đẳng cấp và có một không hai của nó.

Ngoài ra thì mỗi chiếc Vertu chính hãng làm ra đều được lắp ráp 100% bằng tay bởi những thợ thủ công hàng đầu trên thế giới, với đặc điểm nhận dạng là trên thân máy sẽ có chữ ký xác thực. Toàn bộ linh kiện trong máy đều là hàng thiết kế riêng với độ tinh xảo, chính xác gần như tuyệt đối. Màn hình, nút bấm, phụ kiện đi kèm thường các là kim loại quý như vàng, sapphire, kim cương,... nên bạn phải vô cùng cẩn thận khi đánh bóng Vertu.

danh-bong-vertu-02.jpg


+ Khi đánh bóng Vertu tránh để với đồ uống có ga đặc biệt là coca cola vì hóa chất bên trong nước có thể làm hỏng màn hình và Pin Vertu của bạn.

+ Hạn chế sử dụng điện thoại khi bạn đang trong khu vực bụi bẩn như công trường, nhà máy... đặc biệt không đặt hay lưu trữ điện thoại trong khu vực này.

+ Hạn chế tối đa những va chạm từ trên cao xuống trong quá trình sử dụng điện thoại. Việc rơi, đập với lực mạnh có thể gây hư tổn bề mặt điện thoại và phá vỡ những thiết bị điện tử bên trong máy.

+ Khi đã đánh bóng Vertu bạn nên “đầu tư” cho dế yêu của bạn chiếc bao da để có thể bảo vệ mặt kính và bề ngoài tốt nhất. Tránh để những vật sắc nhọn làm ảnh hưởng trực tiếp đến Vertu

Đánh bóng Vertu uy tín nhất tại Cuong.vn

Việc lựa chọn địa chỉ đánh bóng Vertu vô cùng khó khăn nhưng đừng lo đã có Cuong.vn. Cuong.vn tự tin là địa chỉ đánh bóng Vertu tin cậy nhất Hà Nội với cơ sở phải khang trang. Dịch vụ ưu đãi, chăm sóc khách hàng tốt, phục vụ khách nhanh chóng tận nơi. Cuong.vn là một trong số cửa hàng có tiếng chuyên cung cấp ra thị trường sản phẩm điện thoại dòng Vertu chính hãng.

Đến với Cuong.vn khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các dòng điện thoại, ngoài ra cửa hàng luôn cập nhật những mẫu điện thoại Vertu mới nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, có chế độ bảo hành siêu tốt vì thế được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn...Cuong.vn rất vui khi được phục vụ quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Thay da Vertu với vẻ ngoài cực chất