Sinh nhật 10 năm Cuong.vn Quá trình hình thành và phát triển
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Sinh nhật 10 năm Cuong.vn Quá trình hình thành và phát triển

Ngày đăng 16th Oct 2018 @ 8:54 AM

Nhà văn người Mỹ Elbert Hubbard có câu danh ngôn: "Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ”. Từ một quán Coffee Shop nhỏ và không mấy được quan tâm sau hành trình dài 10 năm dưới sự lãnh đạo của 3 người hiện nay Cuong.vn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và trở thành những "ông lớn" trong lĩnh vực chuyên sưu tầm về Nokia 8800, Vertu và những dịch vụ đẳng cấp.

Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Cũng như các công ty và doanh nghiệp khác khi mới khởi nghiệp thương hiệu Cuong.vn cũng gặp vô vàn những khó khăn và thử thách khi phải đối mặt với những vấn đề cạnh tranh trong kinh doanh. Những bí mật chưa được bật mí từ những năm tháng "đen tối" đến những ngày "tươi sáng" của chuyên gia sưu tầm Nokia 8800, Vertu chính hãng hàng đầu. Nhân dịp sinh nhật 10 năm chúng tôi sẽ trải lòng và kể hết những câu chuyện này.

sinh-nhat-10-nam-6.jpg

Mấy ai có thể biết được để đạt được thành công, làm nên tên tuổi vang dội như ngày hôm nay thương hiệu Cuong.vn đã khởi nghiệp từ một cửa hàng nhỏ lẻ  có tên gọi Coffee Shop dưới sự dẫn dắt của 3 người.“Cuộc đời tựa như một hòn đá, chính bạn là người quyết định để hòn đá ấy phủ rong rêu hay trở thành viên ngọc tỏa sáng” - Cavett Robert từng nói. Một trong những chìa khóa dẫn đến thành công là đứng trước mỗi thử thách chúng tôi không bao giờ chùn bước, bỏ chạy. Sau mỗi vấp ngã là 1 bài học đáng quý khiến Cuong.vn chưa từng từ bỏ cơ hội dù nhỏ nhất và ngày tươi sáng đã đến khi thương hiệu ngày nay luôn được khách hàng tin tưởng "chọn mặt gửi vàng".

Thành công không có dấu chân của sự lười biếng

Sau những cơn mưa bóng mây, cầu vồng sẽ xuất hiện và "cầu vồng" đặc sắc mang thương hiệu khổng lồ Cuong.vn là sự trả lời ngọt ngào nhất cho mồ hôi công sức những năm tháng vất vả. Chặng đường 10 năm đối với 1 đời người tuy không dài nhưng nó là cả thanh xuân, tuổi trẻ của chúng tôi. Khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 luôn có những thuận lợi nhưng gặp phải không ít khó khăn thành công đã thực sự đến với Cuong.vn khi chúng tôi kiên trì, bản lĩnh và đam mê.

sinh-nhat-10-nam-4.jpg

Không phô trương, không quá màu mè nhưng vẫn tạo nên chất riêng Cuong.vn ngày nay là chuyên gia sưu tầm Nokia 8800, Vertu chính hãng hàng đầu. Giá thành tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất và dịch vụ tận tình nhất là điều mà Cuong.vn luôn tự tin mang đến cho khách hàng. Những đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ chịu trách nhiệm từ bước nhập hàng, test máy, sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện,...Đặc biệt, với những khách hàng cao cấp Cuong.vn luôn săn lùng hàng nguyên hộp fullbox mới, hàng limited để hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Sự phong phú, đa dạng về mẫu mã, thiết kế luôn là điều mà Cuong.vn hướng tới. Mỗi sản phẩm mà khách hàng sử dụng không chỉ mang lại vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng mà còn cảm nhận được sự tận tâm toát lên từ chính bên trong sản phẩm mà bạn được trải nghiệm trực tiếp trên tay. Đó cũng chính là điều luôn hướng tới của Cuong.vn trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu.

Dấu chân vững chãi khai mở tương lai

Thương hiệu Cuong.vn xuất phát điểm đã được tròn 1 thập kỷ, từ năm 2008 đến nay là 1 khoảng thời gian không dài nhưng đủ bản lĩnh để khẳng định bản thân. Muốn thành công Cuong.vn đã, đang và sẽ luôn luôn tận tình từ những điều nhỏ nhất, lắng nghe, thấu hiểu tâm tình của khách hàng như một người bạn thân.

Sinh nhật 10 năm là cả một hành trình dài nhưng sẽ không phải là kết thúc bởi Cuong.vn chúng tôi tự đánh thức bản thân mình “không bao giờ được ngủ quên trên chiến thắng”. Những thành tựu đạt được của ngày hôm nay sẽ không chỉ là lời khích lệ từ khách hàng mà còn là động lực vô cùng to lớn để Cuong.vn không ngừng thay đổi và hoàn thiện hơn nữa nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

sinh-nhat-10-nam-7.jpg

Như Nick Vujicic đã nói rằng: “Những ước mơ không chết chừng nào bạn còn nuôi dưỡng nó bằng đam mê”. Nếu có ai hỏi ước mơ của chúng tôi trong tương lai là gì thì chúng tôi tự tin trả lời rằng chúng tôi sẽ không chỉ ước mơ mà sẽ nuôi dưỡng đam mê và biến ước mơ đấy thành sự thật. Vượt trên tất cả những ước mơ là trái tim chạm trái tim chúng tôi mong muốn thấu hiểu hơn nữa tình cảm của khách hàng. Những đóng góp tuy nhỏ của khách hàng sẽ là động lực để Cuong. vn thay đổi không ngừng nghỉ.

Cuốn nhật ký 10 năm đã khép lại để bước sang trang mới thú vị hơn, hấp dẫn hơn là bước đệm đầu đời xây dựng niềm tin khách hàng của chúng tôi. Nhân dịp sinh nhật 10 năm Cuong.vn mong muốn gửi lời cảm ơn, lời tri ân trân thành nhất tới những khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường qua vì không có các bạn sẽ không có Cuong.vn của ngày hôm nay.

Cuong.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm cao cấp chính hãng trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam, bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.