Cùng Cuong.vn chờ đón sự kiện Vertu trở lại hôm nay
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cùng Cuong.vn chờ đón sự kiện Vertu trở lại hôm nay

Ngày đăng 17th Oct 2018 @ 5:20 PM

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, hôm nay, 17/10, Vertu trở lại với dòng Smartphone sang trọng. Đó là tuyên bố của Baferton - Công ty sở hữu thương hiệu Vertu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây cũng chính là tin vui cho giới mộ điệu yêu thích những sản phẩm Vertu đẳng cấp.

Vertu trở lại sau một thời gian vắng bóng

Thương hiệu Vertu nổi tiếng với những chiếc điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới như Vertu Signature S, New Signature Touch,... Ban đầu Vertu được sở hữu bởi Nokia nhưng sau đấy, chính nó đã phải đổi chủ mấy lần. Và chính thức dừng hoạt động vào tháng 8/2017 do gặp khó khăn trong tài chính.

vertu-tro-lai.jpg

Sự kiện Vertu phá sản vào năm ngoái có thể xem là điều đáng tiếc nhất đối với chính thương hiệu này cũng như giới mộ điệu. Tuy nhiên, họ vẫn nuôi hi vọng Vertu sẽ trở lại và hơn cả, sẽ có một dòng sản phẩm mang tính đột phá.

Không làm tín đồ thượng lưu phải thất vọng, hôm nay 17/10, Vertu sẽ cho ra mắt dòng Smartphone hạng sang, theo nguồn tin của Baferton Ltd - Công ty sở hữu Vertu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Vertu trở lại liệu sẽ sống hay là chết

“Sống hay chết”, đó là thông điệp mà Baferton đã nhắc đến trong thư mời khi gửi cho tất cả giới truyền thông đến tham dự sự kiện. Điều đặc biệt, thư mời chỉ được in logo chữ “V” và dòng tagline “Live or Die” mà không có bất kỳ thông tin sản phẩm nào được nhắc đến.

vertu-tro-lai-4.jpg

Từ đấy có thể thấy được, dòng Smartphone mới này hết sức quan trọng đối với thương hiệu điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới - Vertu. Nó là yếu tố quyết định sự sống còn của Vertu.

Đặc biệt, mọi thông tin liên quan đến sản phẩm mới sắp ra mắt đều được Vertu bảo mật kín kẽ. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn dự tính, chiếc Smartphone hạng sang này vẫn giữ nguyên được thiết kế của bao thế hệ trước. Đó là được chế tác từ chất liệu da thuộc cao cấp, kim cương thiên nhiên, đá quý và hơn cả là được làm hoàn toàn thủ công tại Anh Quốc - Xứ sở huyền thoại của những chiếc Vertu đẳng cấp.

Nhưng tất cả cũng chỉ là dự đoán?
Chiếc Smartphone mới sẽ có dáng hình ra sao, chất liệu như thế nào? Và giá cả có đắt không? Hãy cùng Cuong.vn chờ đón sự kiện tại Fanpage Cuong.vn Luxury Phone & Watch nhé.