Vertu Aster P chính hãng là sự hồi sinh của Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Aster P chính hãng là sự hồi sinh của Vertu

Ngày đăng 19th Oct 2018 @ 9:23 AM

Vertu là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc điện thoại siêu sang và đắt đỏ. Sau 1 thời gian im ắng kể từ lúc đổi chủ mới công ty đã trở lại cách đây ít ngày trình làng tại Trung Quốc chiếc điện thoại smartphone có tên gọi Vertu Aster P.

Sự trỗi dậy với “siêu phẩm đỉnh cao”

Hơn 1 năm trước người hâm mộ Vertu đã rất lo lắng khi thông tin Vertu đã được mua lại bởi Uzan – một gia tộc kinh doanh ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng từng bị tố cáo với tội danh gian lận từ chính hãng Nokia. Nhưng tín hiệu mừng khi cách đây ít ngày thương hiệu Vertu đã trở lại thị trường đầy tự tin để "chiều lòng" khách hàng với chiếc điện thoại Vertu Aster P được gia công bằng tay tại vương quốc Anh sử dụng chất liệu cao cấp như màn hình được làm từ khối sapphire 133 carat, khung titan mức 5. Titan cứng hơn gấp đôi so với thép nhưng nhẹ hơn nhiều trong khi sapphire chỉ kém kim cương về độ cứng.

vertu-aster-p-2.jpg

Giống như các mẫu Vertu trước đó, Vertu Aster P cũng được chế tác bởi thợ thủ lành nghề và đương nhiên chữ ký của người thợ được khắc trên chiếc điện thoại của bạn. Vertu Aster P có hỗ trợ 2 sim, 2 khay sim chuẩn nano với nắp mở hình cánh chim cho khách hàng dễ dàng sử dụng. Nút kích hoạt vẫn được trang bị với màu đỏ ruby. Mặt trước máy nổi bật với logo Vertu mặt sau tỏa sáng với chất liệu vỏ lưng bằng da cá sấu hoặc da thằn lằn.

Thông số kỹ thuật

Nếu như bạn luôn quan tâm đến thương hiệu Vertu Aster thì chắc đã biết model đầu tiên ra mắt năm 2014 với chip Snapdragon 801. Tuy nhiên, thiết bị mới Vertu Aster P cấu hình cao hơn gấp ba thế hệ đầu với chip Snapdragon 660, 6 GB RAM và dung lượng lưu trữ lên đến 128 GB.

Màn hình Amoled của máy kích thước 4,9 inch với độ phân giải Full HD. Camera trước có độ phân giải lên đến 20 megapixel nhưng camera sau chỉ có 12 megapixel. Pin máy dung lượng 3.200 mAh, hỗ trợ Quick Charge 3.0. Máy có cổng USB-C, NFC, Bluetooth 5.0, WiFi băng tần kép và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

vertu-aster-p-3.jpg

Đa dạng về màu sắc

Vertu Aster P dự kiến ra mắt với 3 màu đen, trắng và vàng với các mức giá đắt đỏ. Phiên bản màu đen và trắng có giá 35.000 nhân dân tệ tương đương 5.167 USD trong khi đó phiên bản màu vàng có giá lên tới 98.000 nhân dân tệ tương đương với 14.146 USD. Cũng sẽ có những phiên bản đặc biệt Baroque với các màu cam, nâu và xanh nhưng chưa rõ mức giá và thời gian bán.

vertu-aster-p.jpg

Điểm đáng thu hút là sản phẩm sản xuất tại Anh nhưng lại được giới thiệu tại một sự kiện riêng diễn ra tại Trung Quốc và cũng chỉ được bán tại quốc gia này là một điều hiếm thấy khi Vertu là một thương hiệu hạng sang của hãng Nokia.

Dành cho những tín đồ đang săn lùng thì tin tức mới nhất là từ ngày 30/10 Vertu Aster P sẽ được lên kệ. Vertu cũng cho phép người dùng tùy biến điện thoại bằng cách thêm đá quý và có các chi tiết cá nhân hóa khác.