ĐỐN TIM VỚI 4 CHIẾC VERTU SIGNATURE S ĐẸP XUẤT SẮC NĂM 2019
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

ĐỐN TIM VỚI 4 CHIẾC VERTU SIGNATURE S ĐẸP XUẤT SẮC NĂM 2019

Ngày đăng 29th Jan 2019 @ 9:42 AM

Như các bạn đã biết, điện thoại ngày nay không chỉ là vật phẩm dùng để nghe - gọi - trải nghiệm mà nó được coi là phụ kiện để thể hiện đẳng cấp, bản lĩnh của chủ nhân. Chính vì lẽ đó mà giới mộ điệu không ngần ngại nỗ lực tìm kiếm những dòng điện thoại cổ phiên bản giới hạn lên đến hàng tỷ đồng.
Nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019 đang kề cận, Cuong.vn xin giới thiệu đến quý khách bộ sưu tập 4 chiếc vertu signature S đẹp xuất sắc không nên bỏ lỡ trong dịp "tết đến, xuân sang". Cùng theo dõi để biết đó là những chiếc điện thoại đình đám sau đây?

Phi cơ Vertu Signature S Concorde Rose Gold Bespoke

 
Cái tên đầu tiên được kể đến có lẽ là Vertu Signature S Concorde Rose Gold Bespoke. Đây được đánh giá là chiếc điện thoại chạm đến giới hạn tinh hoa của nghệ thuật chế tác nhân loại. "Ông lớn" Vertu đã cho ra đời Vertu S Concorde Rose Gold dựa trên cảm hứng từ chiếc phi cơ Concorde nhanh nhất thế giới.
Chất liệu tạo nên Vertu Signature S Concorde Rose Gold Bespoke là platin, vàng, đá ruby,... Tone màu vàng hồng thời thượng cùng lớp kim cương lấp lánh phần đầu máy sẽ điểm tô thêm cho chiếc điện thoại sức sống và sự quyết rũ. Màn hình chống xước tuyệt đối bằng đá sapphire cùng bàn phím được chạm trổ tinh xảo với 4.75 carats đá ruby sẽ đáp ứng tốt độ nhấn ngón tay một cách linh hoạt.

vertu-s-concorde.jpg


Với Vertu Signature S Concorde Rose Gold Bespoke, điểm nhấn hoàn hảo tạo nên tên tuổi của chiếc điện thoại có lẽ là thiết kế sử dụng lưỡi tuabin titan Concorde nguyên bản mô phỏng đường chân trời của Trái Đất. Với đường cong mềm mại tạo cảm giác cao - xa đến bất tận cùng thiết kế hình chữ V đặc thù của dòng Vertu như lời khẳng định chủ quyền đanh thép, giòn giã cho siêu phẩm đình đám này. Bộ nhớ trong của máy là 4 Gb, có đầy đủ khả năng kết nối 3G, wifi cũng là ưu điểm khiến Vertu S Concorde Rose Gold đến nay vẫn được tôn sùng và hứa hẹn trở lại và lợi hại hơn xưa trong năm 2019.

Vertu Signature S Pure Chocolate


Nếu bạn không phải là 1 tín đồ thích xê dịch, bạn thích sự ngọt ngào, chuẩn mực từ những chiếc đồng hồ Grand Complication thì là Vertu Signature S Pure Chocolate là sự lựa chọn xứng đáng. Cũng xuất phát từ những vật liệu cực quý hiếm như platin, vàng, kim cương những chiếc điện thoại này hướng người dùng trải nghiệm sự ngọt ngào, gần gũi và đẳng cấp đến từng tiểu tiết.
Bàn phím là bộ phận kỳ công và phức tạp nhất Vertu Signature S Pure Chocolate. 18 phím số là 18 hòn ngọc ruby nâng đỡ. Luồng ánh sáng xuyên khe đặc biệt được tạo nên từ lớp thấu kính tý hon được truyền qua lớp polymer chất lượng quang học và lớp mực màu bạc mờ. Một chiếc điện thoại đủ sức đem lại cho chủ nhân may mắn, sức mạnh bản lĩnh và sự nổi bật cho giới doanh nhân thành đạt trong năm mới 2019. 

purechocolate.jpg

Tiếp tục là 1 siêu phẩm lấy cảm hứng từ sự chuẩn mực của chiếc đồng hồ Grand Complication, đó là Vertu Signature S Stainless Steel. Không ngọt ngào như thanh chocolate của Vertu Signature S Pure Chocolate, chiếc điện thoại này chọn tone màu chủ đạo là trắng - đen huyền thoại. Có thể bạn chưa biết siêu phẩm này được liệt vào dòng điện thoại "khó tính" nhất hãng Vertu khi sở hữu 74 bằng sáng chế quyền sở hữu trí tuệ, trải qua gần 100 cuộc kiểm tra nghiêm ngặt, được lắp ráp từ 388 thành phần cơ khí cơ bản, mỗi máy có chữ ký của nghệ nhân lắp ráp ra nó, tạo nên sự "độc nhất vô nhị", dưới mỗi phím trên bàn phím được nâng đỡ bởi vòng ngọc Ruby,...

Vertu Signature S Stainless Steel


Bạn có nghĩ đây là chiếc điện thoại mình đang tìm kiếm bấy lâu? Vertu Signature S Stainless Steel là chiếc điện thoại dường như không - góc - chết trong mọi điểm nhìn, nó còn được đánh giá là siêu phẩm đình đám có khả năng mang lại vượng khí cho chủ nhân trong cuộc sống. "Chân dài dáng cao" với sự chắc chắn, bền chặt từ chất liệu thép chống gỉ cùng tone màu đen - trắng trường tồn vĩnh cửu sẽ khiến bạn "đổ gục" từ những phút chạm mắt đầu tiên. Không hề "thất sủng" trước sự xoay vần của thế giới công nghệ, Vertu Signature S Stainless Steel luôn biết cách chiều lòng chủ nhân của mình bằng những công năng độc nhất vô nhị.

dsc-2788.jpg

Vertu Signature S Pure Silver


Chiếc điện thoại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bộ sưu tập lần này chính là Vertu Signature S Pure Silver.
Vertu Signature S Pure Silver có vẻ ngoài oai nghiêm, lẫm liệt của 1 chiến binh bạc lẫy lừng năm châu. Màu bạc thể hiện sự sang trọng, cứng cáp, giàu có và uy tín của chủ nhân. Chính vì lẽ đó mà chiếc điện thoại này luôn “mua may bán đắt” mỗi dịp đầu xuân năm mới.

dsc-6648.jpg


Mỗi thiết kế trên chiếc điện thoại này đều hội tu tinh hoa chế tác của bàn tay con người và nguồn năng lượng từ nguyên liệu quý hiếm nhân loại. Từ những viên ruby đỡ phím đến màn hình sapphire nói không với xước - trầy - vỡ đều sắc sảo đến tuyệt đối. Quả không ngoa khi nói rằng mọi thiết kế phức tạp đến nỗi không thể chế tạo được đều được hội tụ tất cả ở Vertu Signature S Pure Silver.
Hãy chạm tay đến giới thượng lưu bằng cách sở hữu ngay Vertu Signature S Pure Silver trong dịp Tết Kỷ Hợi này.
Vậy là 4 cái tên của dòng điện thoại Vertu Signature S đình đám đã được hé lộ. Liệu các quý ông đã sẵn sàng sở hữu những siêu phẩm cầm tay này để chinh phục năm 2019 đầy cảm hứng, may mắn và thành công. Tất cả đã có sẵn tại Cuong.vn với địa chỉ 39, Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam.
Cuối cùng, nhân dịp năm mới, Cuong.vn kính chúc quý khách hàng luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!