Công nghệ mạ PVD trên Vertu cho vẻ đẹp mười phân vẹn mười
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Công nghệ mạ PVD trên Vertu cho vẻ đẹp mười phân vẹn mười

Ngày đăng 23rd Jul 2016 @ 3:21 PM

Điện thoại Vertu đắt nhất thế giới là bởi chất liệu sử dụng 100% là cao cấp – điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Chiếc điện thoại lấp lánh trong tay bạn, thứ phát ra ánh sáng mê hoặc ấy chính là vàng nguyên khối, là kim cương tự nhiên, là sapphire cứng cáp, khung thép không gỉ,...  Qua thời gian, vẻ đẹp ấy vẫn không hề bị phai mờ dù đã sử dụng lâu dài. Bí mật nằm ở đâu?

m-2.jpg

Bí mật của vẻ đẹp ấy nằm ở quá trình chế tác sử dụng công nghệ mạ chân không PVD – lắng động hơi vật lý. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, được ứng dụng trên nhiều sản phẩm cao cấp: điện thoại, đồng hồ hạng sang, trang sức xa hoa,.. Quá trình này bao phủ lên toàn bộ bề mặt của điện thoại một lớp mỏng titanium – một kim loại nặng và cứng. Lớp phủ ấy giúp cho điện thoại được bảo quản tốt trong thời gian rất dài. Sự thật là nó cứng như sapphire, chỉ đứng thứ hai sau độ cứng của kim cương. Nó bảo vệ những chất liệu quý giá bên trong luôn giữ được màu sắc tươi sáng, chân thực nhất, chống lại sự ăn mòn, kể cả khi bị tác động bởi nước muối, mồ hôi và các chất ô nhiễm khác.

quy-trinh-ma-chan-khong-ho-quang-dien.png

Quy trình mạ PVD

Ngoài titanium, công nghệ này còn sử dụng những nguyên liệu mạ khác như : lớp mạ TiN cho màu vàng (gold: 14-24K), lớp mạ ZrN (màu vàng sáng) và CrN màu trắng crom, và các màu khác theo yêu cầu. Sản phẩm sau đó sẽ có độ cứng cao từ 7-8 (theo thang của Mỹ từ 1-9) và độ chống ăn mòn đạt 7-8 (theo thang của Mỹ từ 1-9).

Công nghệ ngày càng phát triển, những phương pháp mạ bằng ion hay CVD đã trở nên lỗi thời bởi nó không thể giữ được màu sắc lâu và dễ bị bong tróc sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế, công nghệ PVD được xem là một bước tiến vượt trội, và đương nhiên, chi phí đắt đỏ nên chỉ những dòng sản phẩm sang chảnh mới được sử dụng công nghệ này. Một điều tốt lành nữa là toàn bộ quá trình mạ vô hại với môi trường, không một chất độc hại nào được tạo ra ảnh hưởng đến hành tinh xanh của chúng ta.

2.jpeg

12950419-1052379188167061-315847438-n.jpg

Dù bạn chọn dòng máy Signature S, Signature Touch, Aster hay bất cứ bộ sưu tập nào của Vertu, thì một điều chắc chắn rằng, sự lựa chọn của bạn là chính xác và đáng giá. Có thể nói rằng, công nghệ PVD sử dụng trên điện thoại Vertu hoàn toàn sạch sẽ và an toàn, và đặc biệt, chất lượng ưu việt luôn được khẳng định qua thời gian.

------------------

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Cuong.vn

Hotline: 0987.565656 - Mr.Thái (Call, SMS, Zalo, Wechat, Viber)

Địa chỉ: 39 - Võ Văn Dũng - Hà Nội