Không phải ai cũng biết những điều này về Vertu, hãy chắc chắn bạn không nằm trong số đó!
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Không phải ai cũng biết những điều này về Vertu, hãy chắc chắn bạn không nằm trong số đó!

Ngày đăng 4th Aug 2016 @ 5:51 PM

1. Ai cũng biết Vertu là hãng điện thoại hạng sang, nhưng…

Vertu là thương hiệu điện thoại cao cấp, dù chưa có lịch sử lâu đời (1998) nhưng từ khi ra đời đã gây tiếng vang lớn, vượt lên hẳn tất cả những thương hiệu đương thời, soán ngôi đầu bảng những chiếc điện thoại đáng mơ ước nhất thế giới.

gia-tr-vertu.jpg

Thế nhưng, không phải ai cũng biết Vertu là một nhánh sản xuất tách ra từ hãng Nokia lừng danh. Vertu bắt đầu ra mắt thế giới trong những năm cuối thập niên 90 từ niềm đam mê và tâm huyết của các nhà thiết kế tài ba Nokia. Được dẫn dắt bởi Frank Nuovo, đội ngũ Vertu làm việc với mục tiêu tạo ra những chiếc điện thoại vượt trội. Họ tự hỏi rằng: Một chiếc điện thoai sẽ trông như thế nào và cho người dùng cảm giác ra sao nếu thiết kế của nó không bị giới hạn bởi những vấn đề về ngân sách? Nếu như có thể sử dụng tất cả những vật liệu tốt nhất và đắt nhất thì chiếc điện thoại ấy sẽ tuyệt vời đến mức nào? Họ bắt tay vào thiết kế, tìm kiếm những chất liệu đắt giá và tuyệt hảo nhất cho "đứa con cưng" của mình, thoả sức sáng tạo trong thời kỳ hoàng kim của Nokia. Và từ đây chúng ta chứng kiến sự ra đời của những chiếc điện thoại đính kim cương, bàn phím ruby, màn hình sapphire, bọc da cao cấp,...

Bắt đầu với những ý tưởng ấy, Vertu dần dần phát triển thành một thương hiệu riêng biệt, với logo và nhận diện thương hiệu đi liền với hình ảnh của sự giàu có, thương lưu. 2.

2. Ai cũng biết Vertu có giá rất đắt, nhưng…

Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều được chế tác thủ công hoàn toàn từ những vật liệu vô cùng quý hiếm và đắt đỏ. Người ta nói với nhau rằng, Vertu càng nhỏ thì càng đắt. Đúng vậy! So với những dòng Vertu Smartphone có kích thước lớn bởi màn hình cảm ứng từ sapphire, thì các dòng Vertu Signature S hoặc M đều là những chiếc điện thoại nằm lọt trong lòng bàn tay. Chính vì lẽ đó, các bộ phận trên chiếc điện thoại ấy vô cùng phức tạp, hàng trăm chi tiết đều phải chính xác từng milimet để đảm bảo chuẩn kích thước nhỏ gọn của nó.

vertu-concierge-2.jpg

Thế nhưng, không phải ai cũng biết, Vertu đắt là vì một lý do nữa, đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng duy nhất trên thế giới. Với các dịch vụ hỗ trợ Vertu Concierge, Vertu Life, Vertu Certainty độc quyền, hỗ trợ 24/7, cung cấp cho khách hàng những cơ hội có một không hai bước vào đời sống thượng lưu, nâng cao phong cách sống và cung cấp chế độ bảo mật an toàn tuyệt đối. Những dịch vụ này được đánh giá rất cao. Đó chính là lý do Vertu luôn là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường điện thoại hạng sang.

3. Vertu đắt như vậy, chắc chắn là có hàng fake – điều này ai cũng biết, nhưng…

Với những giá trị hữu hình và vô hình mà chiếc điện thoại Vertu đem lại, nhiều người luôn mơ ước được một lần cầm trên tay hay sở hữu chiếc máy quyền lực ấy. Nhưng thực tế, có rất nhiều người trong số ấy chưa có đủ điều kiện tài chính. Trong trường hợp này, họ phải tìm đến những chiếc Vertu nhái, fake với mức giá chênh lệch rất lớn so với máy chính hãng, thậm chí rẻ hơn gấp hàng trăm lần máy chính hãng, chỉ để “xoa dịu” lòng mong ước bấy lâu.

Thế nhưng, không phải ai cũng biết, Vertu nhái được sản xuất tràn lan, chất liệu kém cùng chất lượng cực thấp, ngoài ra cũng không có những dịch vụ độc quyền cung cấp bởi hãng. Thậm chí, có những máy không còn nguyên bản nhưng giá thành vẫn trên trời. Để bảo vệ lợi ích của khách hàng và tránh những trường hợp đáng tiếc, chúng tôi mong rằng khách hàng có thể tỉnh táo tìm những cửa hàng uy tín để mua Vertu cũ với hình thức còn đẹp và nguyên zin, tình trạng máy hoạt động ổn định cùng chế độ bảo hành chắc chắn. Những chiếc máy như thế này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm từ 30-40% giá trị ban đầu của nó. Đó mới thực sự là người tiêu dùng thông minh.

crn1464580348.jpg

Vertu fake được sản xuất tràn lan, với hình thức bắt mắt, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng chưa có kiến thức rõ ràng

4. Cửa hàng bán Vertu chính hãng giá tốt thì nhiều, nhưng điều quan trọng là chế độ bảo hành hậu mãi. Điều này không phải ai cũng biết!

Số lượng cửa hàng uy tín, có tâm huyết và trình độ bảo hành ở Hà Nội chỉ dừng lại ở con số 4-5 của hàng.

Chúng tôi - Cuong.vn - Luxury Phone & Watch tự hào là một trong những cửa hàng cung cấp điện thoại Vertu chính hãng, bao gồm Vertu mới và Vertu cũ, cùng sự cam kết 100% về chất lượng. Chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất trên toàn quốc có đội ngũ nhân viên trình độ cao với dịch vụ sửa chữa, bảo hành lấy ngay và nâng cấp Vertu chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn tâm niệm: Bán máy là phụ, dịch vụ là chính. Tất cả để phục vụ những thượng khách của Cuong.vn những sản phẩm cùng chế độ chăm sóc tốt nhất.

sua-chua-vertu-chuyen-nghiep.jpg

-------------

DỊCH VỤ ĐẶT VERTU MỚI THEO YÊU CẦU

  • Chỉ nhận đặt điện thoại VERTU chính hãng có bảo đảm.
  • Vệ sinh, đánh bóng máy Trọn Đời.
  • Nhận hàng sau đúng 07 ngày không mất thêm bất cứ chi phí nào.
  • Bảo hành toàn cầu 24 tháng.
  • Bán đúng giá niêm yết - Hàng full box nguyên hộp đủ phụ kiện.

------------

Cuong.vn - Luxury Phone & Watch

Địa chỉ: 27 - 39 VÕ VĂN DŨNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI - HOTLINE: (04)8585.1111

Zalo, Viber, Wechat: 0987.56.56.56 - 09864.22222 - 09864.33333

Fanpage:

Cuong.vn - Luxury Phone & Watch: facebook.com/www.dienthoaidangcap.vn

Điện thoại Cổ đẳng cấp: facebook.com/vertucu