Chữ S bí ẩn – Sự trùng hợp thú vị ít ai biết của các dòng sản phẩm cao cấp
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Chữ S bí ẩn – Sự trùng hợp thú vị ít ai biết của các dòng sản phẩm cao cấp

Ngày đăng 30th Aug 2016 @ 11:52 AM

Nếu là một người trẻ dành chút ít quan tâm đến công nghệ, chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với những cái tên vang lên đã khiến người ta ao ước như: Iphone 6S, Samsung Galaxy S7, Vertu Signature S Design, Mercedes S Class,... Tất cả những dòng sản phẩm này đều là siêu phẩm cao cấp nhất của những thương hiệu thống lĩnh thị trường. Và tất cả chúng đều có 1 điểm chung: Mang 1 chữ S trong tên của mình. Cùng điểm mặt gọi tên những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé!

1. Mercedes S Class – Dòng xe sang cao cấp nhất thế giới

Không còn xa lạ gì nữa, Mercedes là hãng ô tô đã và đang chinh phục toàn thế giới bởi những chiếc xe siêu sang, thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ và chế độ điều khiển hiện đại. Năm 2015, hãng xe đã cho ra mắt chiếc xe cao cấp nhất trong dòng xe cao cấp của hãng – S Class Cabriolet, và người ta đồ rằng, đây chính là chiếc xe cao cấp nhất trên thế giới hiện nay. Với thiết kế mui trần sành điệu, nội thất xa xỉ, công suất cực đỉnh, S Class Cabriolet thực sự khiến giới mê tốc độ phát cuồng.

mercedes-s-class-c-3445021k.jpg

2. Iphone 6S – Siêu phẩm tuyệt đẹp của thương hiệu táo khuyết Apple

Nếu như trong quá khứ, chữ "s" trong iPhone 3GS được cho là viết tắt của "speed" (tốc độ), trong iPhone 4s là "Siri" (ý chỉ sự xuất hiện của người trợ lý ảo Siri) và trong iPhone 5s là "Security"(bảo mật, ý chỉ sự xuất hiện của cảm biến vân tay TouchID). Đối với iPhone 6s và iPhone 6s Plus, người hâm mộ đồn đoán rằng đây là dấu hiệu của vẻ đẹp “sexy” (quyến rũ) khi nói đến thiết kế mượt mà của chiếc điện thoại này. Cũng có ý kiến cho rằng, chữ S ấy chính là lời chào "Say goodbye to the home button" (tạm dịch là Tạm biệt nút Home vật lý). Dù sao thì chúng ta cũng cần khẳng định, với ý nghĩa nào thì phiên bản S vẫn là phiên bản đáng mong đợi nhất mỗi khi Apple giới thiệu sản phẩm mới.

apple-iphone-6s-plus-a9-chip.jpg

3. Samsung Galaxy S7 - Chiếc điện thoại nổi tiếng bứt phá giới hạn

Hiện nay, điện thoại Galaxy S là dòng sản phẩm chủ lực của ông trùm Samsung. Khác với Apple, từng sản phẩm của Samsung đều được đặt tên theo chiến lược, có ý nghĩa vô cùng sâu sắc mà hãng trực tiếp giới thiệu đến giới hâm mộ. Theo đó,  chữ “S” (chính là viết tắt của Super Smart – siêu thông minh): những thiết bị thuộc dòng sản phẩm có chữ “S” là những thiết bị “đỉnh nhất” trong danh mục sản phẩm di động của Samsung. Galaxy S7 hiện là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung với tính năng chống nước đặc biệt và hoạt động tốt trong môi trường khắc nghiệt, thách thức mọi giới hạn của một thiết bị di động. Chính vì đặc điểm này, nó trở thành siêu phẩm được người tiêu dùng săn đón, đặc biệt là giới trẻ yêu thích khám phá những trải nghiệm mới.

samsung-galaxy-s7-edge.jpg


4. Vertu Signature S Design – Tột đỉnh của sự đẳng cấp

Hẳn ai cũng biết ông lớn Vertu với những chiếc điện thoại xa xỉ dành cho giới quý tộc. Thiết bị di động không còn bị bó hẹp trong khái niệm liên lạc mà ở đây, nó còn mang ý nghĩa của sự xa hoa, quyền lực và giàu có. Trong thế giới điện thoại Vertu, thì Signature luôn là dòng sản phẩm cao cấp nhất. Kể từ khi được thay đổi cứng cáp, mạnh mẽ hơn với thiết kế S DESIGN thì đẳng cấp của Signature còn trở nên cao hơn một bậc. Chiếc điện thoại này sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, trải qua gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt bảo đảm từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi xuất xưởng. Vertu Signature S Design chinh phục lý trí và con tim của những tín đồ sành điệu trên thế giới bằng những con số và lý lẽ đầy thuyết phục. Không có gì thắc mắc khi chúng luôn có mức giá từ 20000 USD trở lên, trở thành dòng điện thoại đắt nhất thế giới.

13331151-1612973038925067-5428148162890654735-n.jpg

Hiện tại ở Hà Nội có không ít cửa hàng kinh doanh Vertu nhưng chỉ một số ít trong đó là có uy tín cùng chế độ bảo hành đảm bảo. Vì thế, người tiêu dùng nên tỉnh táo khi chọn mặt gửi vàng.

Tại Cuong.vn - Điện thoại đẳng cấp, Vertu được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ xưởng Vertu Anh quốc, chiết khấu lên tới 30% trên một sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên bảo hành có tay nghề uy tín nhất Việt Nam.

Kết luận

Dù mỗi sản phẩm đều có sự lý giải riêng nhưng phải khẳng định rằng, bằng một cách nào đó, các thương hiệu xa xỉ đã ngầm thống nhất với nhau chọn chữ S làm đại diện cho dòng sản phẩm cao cấp nhất của mình. Có lẽ nào, sự lựa chọn này đến từ chữ S huyền thoại trên ngực áo Superman – nhân vật huyền thoại với sức mạnh siêu nhiên, phi thường, mang đến niềm tin và hi vọng cho con người về một thế giới ngày một tốt đẹp hơn - như chính mục tiêu cao cả mà những thương hiệu này hướng đến cho khách hàng thượng đế của mình?

------------

Cuong.vn - Luxury Phone & Watch

Địa chỉ: 27 - 39 VÕ VĂN DŨNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI - HOTLINE: (04)8585.1111

Zalo, Viber, Wechat: 0987.56.56.56 - 09864.22222 - 09864.33333

Fanpage: facebook.com/www.dienthoaidangcap.vn