Những dấu mốc lịch sử quan trọng của dòng điện thoại quý tộc Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Những dấu mốc lịch sử quan trọng của dòng điện thoại quý tộc Vertu

Ngày đăng 14th Jan 2017 @ 6:45 PM

Vertu là nhà sản xuất hàng đầu và tiên phong về điện thoại di động chế tác thủ công cho thị trường cao cấp luôn hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp. Được thành lập từ năm 1998 đến nay, Vertu trải qua quá trình gần 20 năm thành lập hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và 400 cửa hàng đồng hồ, trang sức và cửa hàng cao cấp trên khắp thế giới. Vậy dòng điện thoại quý tộc Vertu này có những dấu mốc lịch sử quan trọng nào, hãy cùng Cuong.vn tìm hiểu nhé!

1998 - Hình thành thương hiệu

dien-thoai-quy-toc-vertu-01.jpg

Thương hiệu được thành lập vào năm 1998, qua 1 thời gian Vertu đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá với độ phủ sóng trên toàn thế giới. Dù cho thế giới di động đang bùng nổ cực kì mạnh mẽ với hàng loạt các sản phẩm đa chức năng của các thương hiệu lớn. Thì vị thế của Vertu vẫn vô cùng vững chắc. Yếu tố mà Vertu hướng đến không phải là sự đa năng của một chiếc điện thoại đơn thuần mà chính là sự tinh tế và dịch vụ cao cấp bậc nhất.

Hơn 10 năm trước, Vertu đã tập hợp 50 bộ óc tốt nhất từ các ngành công nghiệp ô tô, hàng không vũ trụ và đồ trang sức để tạo ra một thiết bị cầm tay đặc biệt nhất thế giới. Những chiếc điện thoại này được tạo ra từ hàng trăm thành phần, mỗi một chi tiết đều được thiết kế và làm ra bởi những người thợ thủ công tỉ mỉ lắp ráp các thiết bị bằng tay để các chi tiết được lắp ghép một cách hoàn hảo nhất. Từ đó Vertu đã cho ra đời rất nhiều mẫu Vertu mà làm giới doanh nhân phải điên đảo, mỗi lần Vertu ra mắt sản phẩm mới là một lần người ta phải trầm trồ thán phục. Vertu đã chứng minh cho thế giới một sự thật rằng: “Không một giới hạn nào mà con người không thể vượt qua”. Chặng đường tiếp theo là những thành công nối tiếp thành công, đưa Vertu lên vị trí đỉnh cao trong hạng mục xa xỉ phẩm.

2003 - Khởi nguồn kỷ nguyên Vertu với Signature M

dien-thoai-quy-toc-vertu-02.jpg

Tuy thành lập từ năm 1998 nhưng phải mất đến 5 năm Vertu mới cho ra đời đứa con đầu tiên của mình – Vertu Signature M (2003). Vertu Signature M đã mở đầu cho kỷ nguyên điện thoại cao cấp được làm thủ công với những vật liệu quý hiếm. Nó là hiện thân của sự hào nhoáng, sang trọng đến từng chi tiết được tạo nên một cách tỉ mỉ dưới bàn tay của các bậc thầy thủ công.

2006 - siêu phẩm dành cho người đi du lịch khó tính Constellation ra đời

Constellation được trang bị 4 băng tần và có khả năng kết nối trên hơn 210 quốc gia toàn cầu. Chế độ theo dõi thời gian bay thực cho phép cung cấp thông tin về các chuyến bay, trong phòng chờ hoặc khi đang trên đường đến phi trường. Hệ thống chuyển đổi tiền tệ thời gian thực cung cấp thông tin tiền tệ chính xác. Đồng hồ thế giới cho biết giờ ở trong nước và nước ngoài đồng thời tại hơn 3 địa điểm. Để hoàn thành việc di chuyển của bạn, Vertu Constellation có tính năng dự báo thời tiết trên thế giới giúp bạn biết được chính xác thời tiết ở nơi bạn đến.

2010 - Ra mắt mẫu Smartphone đầu tiên Constellation Quest

dien-thoai-quy-toc-vertu-03.jpg

Constellation Quest được biết đến là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Vertu chạy hệ điều hành Symbian. Chiếc Smartphone này sở hữu thiết kế khá ấn tượng với những đường góc cạnh nam tính, mạnh mẽ cùng kích thước khá nhỏ gọn 116,2 x 60,8 x 12,7 mm và có trọng lượng 185g, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm máy trên tay.

Với việc ra đời của Quest, Vertu đã đánh dấu vào mốc lịch sử của mình 1 dấu ấn quan trọng của việc cập nhật xu hướng Smartphone hiện đại. Đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị, vừa là người bạn đồng hành, vừa là món đồ trang sức xa hoa giúp bạn thể hiện đẳng cấp giữa đám đông đại trà.

2011 - Cho ra đời Vertu cảm ứng đầu tiên Constellation Touch

dien-thoai-quy-toc-vertu-04.jpg

Vertu Constellation Touch đã mang đến một đột phá mới cho hãng điện thoại Vertu bởi nó là dòng điện thoại cảm ứng đầu tiên của Vertu chạy hệ điều hành Symbian. Mặc dù, Vertu nổi tiếng quan tâm đến chất liệu và thiết kế bên ngoài hơn tính năng nhưng Vertu Touch lại được trang bị một cấu hình không tệ. Đó là màn hình cảm ứng HD Amoled 3,5 inches cho màu sắc đẹp hơn, khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn; hỗ trợ 2 mạng WCDMA Penta; camera 8 MP hỗ trợ đèn flash LED; bộ nhớ trong 32 GB; hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0, 3G, Wifi, A-GPS;…

2012 - Mua đi bán lại thương hiệu

dien-thoai-quy-toc-vertu-05.jpg

Giữa năm 2012, hãng điện thoại Phần Lan đã bán lại thương hiệu này cho quỹ đầu tư EQT tới từ Thuỵ Điển. Nhưng chỉ sau ba năm, theo Financial Times, số phận của thương hiệu Vertu lại lần nữa thay đổi khi nó tiếp tục được bán lại cho Godin Holdings, một quỹ đầu tư tới từ Hong Kong. Hiện tại, trụ sở chính cũng như nhà máy của Vertu vẫn nằm tại Anh. Không như các thương hiệu điện thoại phổ thông như Apple hay Samsung, hầu hết mẫu điện thoại của Vertu đều được chế tác bằng tay, vì sử dụng các chất liệu đắt tiền cũng như có kiểu dáng đặc biệt. Nhưng sau một thời gian dài chỉ làm các mẫu điện thoại có tính năng cơ bản, gần đây Vertu bắt đầu tung ra nhiều mẫu Smartphone Android với cấu hình mạnh như những sản phẩm Galaxy hay Xperia cao cấp và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

2013 - Xuất hiện Vertu chạy Android đầu tiên

dien-thoai-quy-toc-vertu-06.jpg

Vertu Ti - Smartphone đầu tiên của Vertu chạy Android đã và đang làm những người hâm mộ sản phẩm này "rung động". Được mang trong mình hệ điều hành thân thiện nhất thế giới và đồng thời là những thiết kế sang trọng, những vật liệu "đỉnh cao" chỉ có trên Vertu sẽ tạo nên một chiếc smartphone dành riêng cho giới "đại gia". Dòng sản phẩm này để dành cho những người thích sự mạnh mẽ về công nghê, sự độc đáo và phong cách.

Với những thành tựu của mình đạt được trong gần 20 năm qua cùng các bằng sáng chế, phát minh, dòng điện thoại quý tộc Vertu hứa hẹn mang đến cho giới quý tộc những vị doanh nhân thành đạt những bùng nổ mới, những ngạc nhiên mới. Hãy cùng Cuong.vn tiếp tục ủng hộ và theo dõi dòng điện thoại đầy đam mê này nhé!