Tại sao giá bán điện thoại Vertu Signature S lại cao đến vậy
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tại sao giá bán điện thoại Vertu Signature S lại cao đến vậy

Ngày đăng 8th Mar 2018 @ 9:49 AM

Với những người chưa hiểu nhiều về dòng điện thoại cao cấp Vertu, chắc chắn sẽ thắc mắc rằng tại sao giá bán điện thoại Vertu Signature S lên đến hàng trăm triệu đồng và luôn đường săn đón hàng giờ bởi những quý ông đẳng cấp và sang trọng.

Bán điện thoại Vertu Signature S – Bán tấm vé bước vào thế giới thượng lưu.

 

Không phải ngẫu nhiên mà giá bán điện thoại Vertu Signature S lại cao đến vậy. Được ví như vị thần bất tử trong giới những chiếc điện thoại đẳng cấp nhất, Vertu Signature S mang đến trải nghiệm xa hoa về một thế giới của những người thượng lưu bậc nhất Hà thành.

 

Giống như một con tàu trở những tinh  tú vượt không gian, những chiếc điện thoại Vertu được chế tác từ những tinh tú xa xỉ bậc nhất của đất trời. Lớp vỏ được cấu thành từ thép không gỉ đặc biệt như titan, sợi carbon, vàng trắng, vàng hồng, platium,… chính là lời tuyên thệ bất tử thách thức sự tàn phá của vị thần thời gian - Điều mà những chiếc điện thoại khác khó lòng làm được. Ngoài ra, với bàn phím gốm Creamic cho độ nảy cực tốt tạo nên những âm thanh dễ chịu nhất thay thế cho những nốt trầm trong bản giao hưởng của Beethoven.

 

dien-thoai-vertu-signature-s-1001.jpg

Và chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên khi biết một sự thật rằng ẩn trong mỗi chiếc điện thoại Vertu Signature S chính là 388 thành phần cơ khí được sắp xếp một cách thủ công khéo léo và chính xác đến mức khó tin. Có một điều mà ít người biết rằng, những người thợ thủ công lành nghề nhất đã mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một siêu phẩm và nghiễm nhiên không phải ai cũng có thể thành công trong công cuộc chinh phục kiệt tác của nhân loại.

Vì vậy, giá bán điện thoại Vertu Signature S lên đến mấy trăm triệu là điều ai cũng có thể hiểu được.

 

Bán điện thoại Vertu Signature S – Bán cái tôi độc tôn của doanh nhân Việt

 

Một trong những yếu tố khiến dù giá bán điện thoại Vertu Signature S luôn cao ngất ngưởng những vẫn luôn trở thành món hàng khan hiếm phải săn lùng từng giờ chính là nhờ tính độc tôn mà mỗi sản phẩm sở hữu.

 

 

dien-thoai-vertu-signature-s-1003.jpg


Mỗi một chiếc điện thoại Vertu Signature S mang trong mình một câu chuyện thần thoại không có hồi kết được thêu lên nhờ những đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân bậc nhất thế giới. Mỗi một chiếc điện thoại khi sinh ra đều không tìm thấy bất kì một phiên bản trùng lặp thứ hai thông qua chữ kí sau lớp vỏ hoàn hảo. Từng chi tiết trong từng đường điêu khắc đều là sự hội tụ của những sự sa hoa, đẳng cấp nhất mà chính mỗi người đều mơ được một lần cảm nhận.

 

Vertu Signature S – Chiếc điện thoại gọi tên những nhà lãnh đạo đại tài

 

Một chiếc điện thoại đẳng cấp sẽ gọi tên những vị chủ nhân xứng đáng. Vị thần sẽ thật sự tỏa sáng nếu được đặt đúng chỗ và được sử dụng đúng người. Và những chiếc điện thọai Vertu Signature S chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những nhà doanh nhân thành đạt.

 

Một bộ vest lịch lãm đi kèm một tuyệt tác vượt thời gian sẽ đem lại những cái bắt tay ý nghĩa cả trong công việc lẫn trong cuộc sống.

 

Mọi thông tin về bán điện thọai Vertu Signature S quý khách vui lòng liên hệ hotline:09864.33333 / 0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm.

Tham khảo thêm về bán điện thoại Vertu cũ tại đây!