Khám phá điều hấp dẫn đến từ Vertu Signature S Red Calf
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Khám phá điều hấp dẫn đến từ Vertu Signature S Red Calf

Ngày đăng 9th Mar 2018 @ 7:47 PM

Một chiếc điện thoại hội tụ tinh hoa bậc nhất nhà Vertu, mang dáng dấp tầng lớp thượng lưu quyền lực và đẳng cấp. Không quá lạ lẫm gì khi giá trị của Vertu Signature S Red Calf được ước tính bằng con số khổng lồ, không phải ai cũng có thể sở hữu.

 

Vertu Signature S Red Calf - tâm huyết của những nghệ nhân hàng đầu thế giới

 

Chiếc điện thoại Vertu Signature S Red Calf là một kiệt tác, nó được tạo nên bằng niềm tự hào, bởi những công sức mà bạn khó có thể tưởng tượng được. Tất cả các công đoạn để hoàn thiện chiếc điện thoại này đều do duy nhất một nghệ nhân thực hiện thủ công, bằng tất cả tài năng, cùng sự cẩn thận, kiên nhẫn và tỉ mỉ tuyệt đối.

 

vertu-signature-s-01.jpg

 

Đầu tiên công đoạn chọn vật liệu, phải trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt , tuyển chọn kỹ càng. Mỗi bộ phận của chiếc điện thoại này được chế tác vô cùng công phu, mỗi mi li mét đều được tính toán, chăm chút sao cho hoàn hảo nhất. Riêng bộ bàn phím, người ta phải mất đến tận 4 năm, từ bộ  nâng đỡ bằng vòng đá ruby quý hiếm, đến thấu kính tí hon được thiết kế để chiếu sáng cho bàn phím,...những giai đoạn sáng tạo này đòi hỏi sự tinh tế đến từ những bàn tay đầy kĩ nghệ, mà chỉ những nghệ nhân tuyển chọn nhà Vertu mới có thể đáp ứng được.

 

Vertu Signature S Red Calf - chất liệu và tính năng tuyệt vời

Khung chiếc điện thoại Vertu Signature S này  được làm từ thép không gỉ, chống oxy hóa, chống ăn mòn cực tốt, mang đến cảm giác chắc chắn, an tâm cho người sở hữu. Mặt trước được tạo thành từ tấm sapphire nguyên khối, được chế tác tinh xảo, với khả năng chống xước, chống va đập cực tốt.

Lớp vỏ được bao bọc bởi một tấm da cao cấp màu đỏ, trông vừa cá tính lại vừa độc đáo. Người nhìn trúng chiếc điện thoại này hẳn phải là những quý ông, quý bà có gu thẩm mỹ cao và tính cách có những nét riêng nổi bật. Với thiết kế đặc biệt, dành cho tầng lớp thượng lưu, những vật liệu để hoàn thiện ý tưởng đó cũng phải phù hợp để tạo nên một chiếc điện thoại hoàn hảo, dù xét trên bất kỳ phương diện hay góc độ nào đều không thể tìm ra điểm yếu của nó.

 

vertu-cu-signature-s-red-calf.jpg

 

Nếu đã nói đến độ đẳng cấp của Vertu  Signature S thì không thể không nhắc đến tính năng mà chiếc điện thoại này sở hữu.Đầu tiên  chính là tính năng bảo mật thông tin, với bức tường lửu mà Vertu tạo ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó, những thông tin cá nhân của bạn sẽ là những thứ bất khả xâm phạm.

Một tính năng vô cùng đặc biệt nữa đó chính là cung cấp dịch vụ Vertu concierge cung cấp dịch vụ phong cách sống 24/24h trên mạng lưới trung tâm toàn cầu. Với dịch vụ này, những chuyên gia tư vấn của Vertu sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất, nhanh gọn nhất về dịch vụ như mua sắm, đặt bàn nhà hàng, đặt phòng khách sạn sang trọng,... Việc của bạn là chỉ cần ấn nút.

 

Vertu Signature S Red Calf - chiếc điện thoại nâng tầm đẳng cấp

 

Hiện nay, Vertu Signature S Red Calf đã ngừng sản xuất, càng ngày càng hiếm, đôi khi dù có tiền cũng khó có thể sở hữu, chính vì thế giá trị của nó càng ngày càng cao. Dù trên thị trường điện thoại có rất nhiều hãng, nhiều mẫu với kiểu dáng cho đến chức năng đều phong phú đa dạng. Tuy nhiên, chẳng có chiếc điện thoại nào lại mang dáng dấp quyền lực, sang trọng được như Vertu.

Nên nếu bạn muốn nâng tầm đẳng cấp, trở nên cuốn hút một cách đầy khác biệt thì Vertu Signature S Red Calf là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Mua Vertu Signature S Red Calf  chính hãng ở đâu?

 

Mỗi chiếc điện thoại Vertu Signature S là một kiệt tác, bằng tất cả tâm huyết, công phu và tỉ mỉ. Chính vì thế giá của nó thuộc hàng siêu đắt, một chiếc máy là một con số khổng lồ. Nếu bạn có hứng thú với những chiếc vertu thể hiện đẳng cấp, thì nên  chọn cho mình nơi gửi gắm niềm tin chính xác nhất!

Cuong.vn tận tâm từ những điều nhỏ nhất!


---> Xem thêm: Bán Vertu cũ chính hãng tại đây!