Có nên mua Vertu Ascent X cũ
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Có nên mua Vertu Ascent X cũ

Ngày đăng 11th Mar 2018 @ 9:23 AM

Không giống như những mặt hàng sản xuất tràn lan trên thị trường, những chiếc điện thoại Vertu Ascent X đã ngừng sản xuất và hoàn toàn không có dự trữ, vì vậy việc sở hữu một chiếc điện thoại Vertu Ascent X cũ là điều hoàn toàn phù hợp.

Vertu Ascent X – Dù cũ nhưng đẳng cấp còn nguyên

 

Dù đã qua sử dụng nhưng những chiếc điện thoại Vertu vẫn luôn giống như mới nhờ lớp áo bảo vệ chống trọi với mọi điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên.

 

Khác với những dòng điện thoại smartphone thông thường, việc phá hủy một chiếc điện thoại Vertu Ascent là điều hoàn toàn khó khăn. Lớp vỏ được làm từ thép không gỉ chống oxy hóa, ăn mòn giúp người dùng an tâm sử dụng trong bất kì hoàn cảnh nào. Đi cùng một lớp vỏ hoàn hảo chính là lớp kính Sapphire siêu chống xước cho độ cứng hoàn hảo chỉ sau kim cương. Điều đó đồng nghĩa với việc không gì có thể phá hủy được lớp kính ngoài vị tinh tú bậc nhất thế giới – kim cương.

 

vertu-ascent-x-011.jpg

 

Sẽ thật thiếu xót nếu chúng ta bỏ quên bàn phím được làm từ chất liệu Ceramic. Ceramic không chỉ cứng hơn mà còn nhẹ hơn thép đến 3 lần và khả năng chống trầy xước. Đây chính là lí do Ceramic trở thành chất liệu xa xỉ của ngành công nghiệp chế tác dòng sản phẩm cao cấp. Nếu đã từng được sử dụng điện thoại Vertu chính hãng, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh phát giống như những giai điệu trong những bản gioa hưởng của nghệ sĩ nổi tiếng Beethoven.


Vertu Ascent X – Vượt xa giá trị của một chiếc điện thoại thông thường

 

Ngoài việc được cấu thành nên từ những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất của vũ trụ, những chiếc điện thoại thuyết phục nhân loại bởi tính độc tôn và duy nhất của nó sở hữu. Đó cũng là một phần lí giải cho việc  bạn không thể tìm thấy một chiếc Vertu Ascent X mới hoàn toàn.

 

vertu-ascent-x-022.jpg

 

Mỗi chiếc điện thoại Vertu hoàn toàn không có phiên bản dự trữ và phải mất ít nhất 3 năm để chế tác thành công. Điều mà chúng ta đáng ngưỡng mộ ở những siêu phẩm chính là tất cả công đoạn đều được làm từ thủ công dưới những đôi bàn tay tài hoa và những cặp mắt khó tính nhất thế giới. Và sẽ không có một sự trùng lặp bởi sau mỗi lớp vỏ chính là một chữ kí riêng ẩn sau một huyền thoại mà mỗi vị chủ nhân tiếp theo phải có trọng trách viết tiếp.


Địa chỉ mua Vertu Ascent X cũ uy tín tại Hà Nội

 

Bước sang năm hoạt động thứ 10, chúng tôi luôn hoàn thành tốt sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua sắm hàng hiệu uy tín bậc nhất tại Việt Nam.

Tại đây, tất cả các sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100%, nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm. Chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách dùng thử trong vòng 10 ngày, nếu phát hiện fake sẵn sàng hoàn tiền toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, quý khách có thể dễ dàng đổi mới điện thoại trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng hoặc đổi sang dòng khác mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

Kèm theo đó là chế độ bảo hành trọn đời với phần mềm, 12 tháng với phần cứng cùng giấy bảo hành và kiểm định rõ ràng. Tất cả các dòng Vertu Ascent X đêu có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể dễ dàng trải nghiệp trực tiếp về sản phẩm

Chúng tôi không tự định giá chất lượng sản phẩm, chúng tôi để cho khách hàng tự cảm nhận giá trị. Một sản phẩm hoàn hảo sinh ra để thuộc về những con người SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP.

Mọi thắc mắc về Vertu Ascent X cần giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ hotline : 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56.

Tìm hiểu thêm về bán điện thoại Vertu Signature S tại đây!