Vertu Constellation 2017 và cuộc chạy đua công nghệ của ông trùm thế giới
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Constellation 2017 và cuộc chạy đua công nghệ của ông trùm thế giới

Ngày đăng 11th Mar 2018 @ 10:18 AM

Nhắc đến Vertu, người ta thường nhắc đến sự trường tồn theo thời gian của một chiếc điện thoại không chạy theo xu hướng thị trường, tuy nhiên sự bứt phá trong Vertu Constellation 2017 chính là bước ngoặc lớn của một thương hiệu không có đối thủ.

 

Sự bất tử thách thức vị thần thời gian của Vertu Constellation 2017

 

Giống nhữ những chiếc điện thoại Vertu khác, Vertu Constellation 2017 mang trong mình trọn vẹn vẻ đẹp của một chiếc điện thoại bất tử theo thời gian. Lớp vỏ ngoài được làm từ thép chống oxy hóa, ăn mòn và các điều kiện tự nhiên của cuộc sống. Màn hình được chế tác hoàn toàn từ Sapphire nguyên khối chống va đập và cũng như chống xước hoàn hảo chỉ sau kim cương, tất nhiên kim cương luôn không có sẵn trong tự nhiên và bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

 

vertu-constellation-2014-05.jpg

 

Một điều khiến người dùng ưa thích ở những chiếc điện thoại Vertu chính là lớp da mềm mịn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Những lớp da đến từ những vùng núi của nước Pháp xinh đẹp chính là sợi dây kết nối tình cảm vững chắc nhất giữa siêu phẩm và vị chủ nhân của nó.

 

Hai tính cách trong một chiếc điện thoại Vertu Constellation 2017

 

Vertu Constellation 2017 lại những trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng nhờ màn hình cảm ứng được làm từ Sapphire siêu chống xước 5.5 inch cùng độ phân giải 2K, khi lướt tạo nên những âm thanh giống như nốt trầm trong những bản nhạc của Beethoven. Camera được hỗ trợ với độ phân giải 12 MP giúp bạn có thể dễ dàng lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

 

Hơn nữa, điều khiến chiếc điện thoại được người dùng săn đón chính là tính năng 2 Sim 2 Sóng cực tiện lợi có thể hoạt động trên 34 băng tần mạng di động quốc tế. Nổi trội chính là tính năng mã hóa cuộc gọi và nút ruby thiết kế truy cập hỗ trợ 24/7.

Đặc biệt, hỗ trợ sạc không dây cùng cảm biến vân tay và kết nối NFC tiện lợi. Những điều trên có thể dễ dàng lí giải vì sao những chiếc điện thoại Vertu Constellation 2017 có mức giá không dưới 200 triệu.

 

Dienthoaidangcap.vn – Địa chỉ uy tín cung cấp Vertu chính hãng

 

Mang trang mình sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua bán hàng hiệu uy tín bậc nhất sứ Hà thành cùng 10 năm kinh nghiệm kinh doanh Vertu cao cấp, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm Vertu Constellation 2017 đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí : giá tốt – sản phẩm tốt – dịch vụ tốt. Chúng tôi luôn tin rằng, chất lượng được tạo dựng từ chính sự hài lòng của khách hàng và niềm tin khách hàng chính là điều quý giá nhất mà chúng tôi có được.

Và hơn cả một mục tiêu hướng tới, tận tâm từ những điều nhỏ nhất chính là tôn chỉ duy nhất mà chúng tôi  luôn theo đuổi – Tận tâm với khách hàng và tận tâm với chính mình.

Mọi thông tin chi tiết về việc mua điện thoại Vertu Constellation 2017 chính hãng quý khách vui lòng liên hệ hotline: 09864.33333/0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay cửa hàng tại 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp kiệt phẩm

Tìm hiểu thêm về Vertu Ayxta tại đây