Giọng hát Vertu Ringtone ban tặng từ vị thần mặt trời
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Giọng hát Vertu Ringtone ban tặng từ vị thần mặt trời

Ngày đăng 11th Mar 2018 @ 8:40 PM

Được biết đến như mặt hàng cao cấp bậc nhất thế giới, những bản Vertu Ringtone luôn khiến nhân loại phải tương tư bởi sự quyến rũ trong từng nốt nhạc.


Vertu Ringtone và những câu chuyện không có hồi kết

 

Một chiếc điện thoại Vertu chính hãng hoàn hảo chính là sự kết tinh của những điều hoàn hảo bậc nhất trên thế giới. Và những kiệt phẩm Vertu chính là một minh chứng cho điều đấy.

Được chế tác từ những tinh tú đẹp nhất trong giải ngân hà đi cùng thiết kế độc đáo đẳng cấp trong từng chi tiết, những chiếc điện thoại Vertu luôn là viên ngọc sáng nhất nổi bật trong những chiếc điện thoại cao cấp hạng sang và được săn lùng bởi quý ông sang tron, lịch lãm bậc nhất sứ Hà thành.

 

 

vertu-ringtone-01.jpg

Hơn thế nữa, đi cùng sự đẳng cấp, những chiếc điện thoại Vertu may mắn được vị thần mặt trời ban tặng cho giọng hát tuyệt diệu được dệt nên từ những cảm nhận tinh tế của người nghệ sỹ cũng những bản nhạc giao hưởng bất hủ của xứ thành London. Và bất kì ai khi được tiếp xúc với Vertu Ringtone, đều cảm nhận rõ nét rằng lồng sâu trong mỗi giai điệu chính là những cảm xúc được lồng ghép tinh tế không thể thấy ở những bản nhạc tầm thường, giản đơn khác.

 

Những bản nhạc Vertu Ringtone đẳng cấp nhất mọi thời đại

 

Vertu LSCO Affettuoso : Đứng đầu bảng xếp hạng trong Vertu Ringtone có lẽ chính là Vertu LSCO Affettuoso. Với âm hưởng du dương độc đáo, có lẽ sẽ không quá lời khi ví von tuyệt phẩm này giống như những bản giao hưởng mùa xuân nhẹ nhàng.

 

Vertu LSCO Arioso: nhẹ nhàng và sâu lắng, những giao điệu của nhà thi sĩ hát tình ca Arioso mang theo những lời thì thầm của vị thần gió.

 

vertu-ringtone-03.jpg

 

Vertu LSCO Cantabile : Lấy cảm hứng từ những tiếng sáo nghệ thuật nhất, thổi làn gió mới vào làn nghệ thuật thơ ca hiện đại, Cantabile chính là điệp khúc nuôi dưỡng tâm hồn hoàn hảo nhất dành tặng nhân loại.

 

Vertu LSCO Carillion : Bất kì ai sẽ đều cảm thấy đây chính là giọt nước mắt đại dương đẹp nhất mà vị thần mặt trời có được. Sở hữu những âm thanh trong trẻo cùng những nốt trầm sâu lắng, bạn sẽ phải huy động sức mạnh của toàn bộ giác quan mới có thể cảm nhận đủ sự tinh tế trong từng hợp âm mà tuyệt tác sử dụng.

 

Vertu LSCO Delicato : Mang trong mình tinh cầu đẹp nhất của đất trời, Delicato mệnh danh như khoảnh khắc giao mùa thiêng liêng và thần bí của Vertu Ringtone. Và sẽ thật phí cho một đời người nếu chưa được cảm nhận kiệt tác hội ngộ giữa những giai điệu hoàn hảo này.

 

Một chiếc điện thoại Vertu hoàn hảo của vũ trụ sẽ cất lên những tiếng hát hay nhất cho nhân loại và những bản Vertu Ringtone chính là bản nhạc tuyệt vời nhất mà những nhà nghệ sỹ nước Anh dành tặng cho nhân loại.

 

Bao lời hoa mỹ cũng không bằng chính mình cảm nhận, bạn sẽ ngạc nhiên khi khám phá được những điều mà không một lời nói nào có thể miêu tả được.

Mọi thông tin chi tiết về Vertu Ringtone quý khách vui lòng liên hệ hotline: :09864.33333 /0987.56.56.56.

Hoặc đến ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Tham khảo thêm về Vertu Constellation V tại đây!