Tại sao nên chọn mua Vertu Signature Touch tại Cuong.vn
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tại sao nên chọn mua Vertu Signature Touch tại Cuong.vn

Ngày đăng 14th Mar 2018 @ 9:55 AM

Vertu Signature Touch là dòng  điện thoại cảm ứng xa xỉ bậc nhất trên thế giới, với những điều đặc biệt có một không hai. Những chiếc điện thoại này có giá trị vô cùng lớn, chính vì thế khi có hứng thú, bạn nhất định phải chọn 1 địa chỉ uy tín để đặt niềm tin để mua hàng.

Cuong.vn địa chỉ cung cấp Vertu Signature Touch chính hãng dành cho giới thượng lưu

10 năm hoạt động kinh doanh, Cuong.vn dần khẳng định vị thế của mình trong sứ mệnh đem đến những sản phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ bán các dòng điện thoại Vertu như Vertu Signature Touch…, mà Cuong.vn còn cung cấp sản phẩm Nokia 8800 đến với anh em đam mê, cùng với đó là những vật phẩm kim cương xa xỉ cùng những chiếc đồng hồ hạng sang giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

 

vertu-signature-touch-3.png

 

Khi bán những sản phẩm thuộc hàng thượng lưu này, giá trị có thể lớn tới cả tỉ đồng, uy tín là điều không thể không có. Những siêu phẩm đình đám với mức giá đôi khi bằng “căn nhà” thì việc bán là vô cùng khó, hoàn toàn không hề dễ dàng. Cuong.vn phải trải qua những giai đoạn xây dựng niềm tin bằng cách cung cấp sản phẩm chính hãng tốt nhất, giá ưu đãi nhất và làm mọi việc với tận tâm từ những điều nhỏ nhất.

Cuong.vn cam kết hàng chính hãng chất lượng

Khi mua hàng tại Cuong.vn bạn sẽ được trải nghiệm những quy định test thử sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt. Những sản phẩm trước khi được bán ra, đều nằm trong một quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm, bảo quản với cách thức khoa học và hợp lý nhất. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua điện thoại Vertu Signature Touch tại Cuong.vn.

 

vertu-signature-touch-2.png

 

Sau khi mua Vertu Signarure Touch tại Cuong.vn, bạn có thể test thử tại bất cứ đâu, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày đầu, cùng với đó là chương trình bảo hành lên tới 2 năm. Cuong.vn cũng hỗ trợ bạn khi đổi máy, lên đời máy, cung cấp cho bạn thông tin về các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng khi có.

Ngoài ra, tại Cuong.vn, một đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, với phong cách làm việc chuyên nghiệp,  sẽ giúp bạn sửa chữa, cải thiện các lỗi khi xảy ra một cách nhanh chóng nhất, hiện hãng Vertu đã ngừng sản xuất, nên việc lựa chọn cơ sở vừa mua bán vừa sửa chữa tốt là vô cùng cần thiết.

Cuong.vn dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn khiến bạn hài lòng

Tại Cuong.vn, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với khả năng nắm bắt vấn đề của khách hàng cực nhanh và giải đáp thắc mắc kịp thời. Với nhiệm vụ trả lời, tư vấn khách hàng trên các phương tiện thông tin mạng xã hội, website,..., cùng với đó là nhiệm vụ chủ động liên hệ với khách hàng sau khi khách hàng mua máy để kiểm tra tình trạng máy khi sử dụng.

Nếu bạn quan tâm đến chiếc điện thoại Vertu Signature Touch thì chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi tới số 0986433333 ngay lập tức sẽ được cung cấp thông tin một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Sau khi tham khảo bài viết này, Cuong.vn tin rằng bạn đã có những tiêu chí để lựa chọn một địa chỉ mua Vertu Signature Touch chính hãng, đảm bảo chất lượng, Cuong.vn mong muốn được đồng hành cùng bạn trên con đường nâng tầm đẳng cấp cùng siêu phẩm Vertu này!

---->Tìm hiểu thêm về: Bán Vertu cũ chính hãng tại đây