Khi nào thì bạn nên mua một chiếc Vertu Ascent
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Khi nào thì bạn nên mua một chiếc Vertu Ascent

Ngày đăng 14th Mar 2018 @ 10:16 AM

Vertu Ascent là dòng sản phẩm thuộc hãng điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới, với thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp, đã tạo nên cơn sốt trên thị trường. Một chiếc điện thoại đẳng cấp như thế, khi nào bạn nên mua thì hợp lý?

Khi bạn muốn Vertu Ascent để nâng tầm đẳng cấp cho phong cách bản thân

Vertu chính hãng là biểu tượng của sự xa xỉ, sang trọng và đẳng cấp, một thương hiệu được ví như là đỉnh cao của sáng tạo, cùng sự tỉ mỉ và độc đáo, cùng với đó là chất liệu cao cấp có một không hai, được chọn lọc kĩ càng. Chính vì thế, những chiếc Vertu có giá trị vô cùng cao, nó được dành riêng cho giới thượng lưu.

 

vertu-ascent-7676.png

Cầm trên tay một chiếc Vertu Ascent - một hình ảnh thay vạn lời nói. Đó chính là điều mà rất khó có một hãng nào có thể làm được. Chính vì thế vô cùng dễ hiểu khi một ai đó muốn nâng tầm phong cách lên mức cao cấp, sang trọng bậc nhất lại nghĩ ngay tới Vertu Ascent. Sự tinh tế trên mọi phương diện đã khiến chiếc điện thoại này trở thành niềm khao khát của bất kì ai.

Khi bạn biết đến những điều tuyệt vời đến từ Vertu Ascent 

Vertu chính hãng sở hữu kiểu dáng ấn tượng mô phỏng hình khối chiếc xe thể thao mạnh mẽ. Mỗi thành phần, từ da bò được nhuộm nâu đến mặt kính bằng ngọc bích chống trầy với lớp tráng bằng sứ bóng loáng đều được lắp ráp bằng tay bởi những thợ thủ công lành nghề.

 

vertu-ascent-75789.png


Sản phẩm khi hoàn thành trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt từ chất lượng âm thanh đến sức mạnh siêu việt. Vertu Ascent  là minh chứng mới cho cam kết của đi Vertu về tay nghề thủ công khéo léo kết hợp ứng dụng công nghệ tiên tiến. Trong nhạc chuông của Vertu Ascent  sẽ có 3 kiểu âm thanh nhạc nền mang chủ đề xe hơi do David Arnold, tác giả của các bản nhạc trong phim James Bond sáng tác.

Frank Nuovo, giám đốc thiết kế của Vertu cho biết: ‘Ngay từ đầu, Vertu Ascent đã chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi sức mạnh, năng lượng và tính chính xác tuyệt đối của một chiếc xe hơi tuyệt đẹp. Với Vertu Ascent, kiểu dáng này được phát triển hơn với các chất liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ, tính năng hoạt động hoàn hảo kết hợp với sự sang trọng của xe thể thao.

Khi bạn chọn được địa chỉ bán Vertu Ascent chính hãng khiến bạn an tâm

Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều cơ sở mua bán và sửa chữa Vertu tuy nhiên chất lượng và uy tín thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy khi bạn muốn mua Vertu cũ Ascent chính hãng, đảm bảo chất lượng thì nên cẩn trọng và tìm đến với những nơi nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm.

Cuong.vn, trên chặng đường 10 năm hoạt động, đã đúc kết cho mình chân lý “Niềm tin khách hàng là kim chỉ nam cho hành động”. Chính vì thế, Cuong.vn luôn mang đến những sản phẩm Vertu ascent chính hãng cho khách hàng, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về chất lượng. Mặt khác vì Vertu đã ngừng hoạt động, Vertu Ascent chỉ còn những sản phẩm đã qua sử dụng,  nên trong việc bảo hành sản phẩm khi có lỗi xảy ra cũng được chú trọng phát triển, tại Cuong.vn đội ngũ kỹ thuật được đào tạo nâng cao tay nghề, với sự tận tâm và nghiêm túc trong công việc, nên luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cuong.vn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp Vertu chính hãng với kinh nghiệm 10 năm uy tín trên toàn quốc, là cầu nối giữa khách hàng đam mê với những siêu phẩm Vertu chính hãng!


--->Xem thêm: Vertu Signature fake 1 tại đây!