Lật tẩy Vertu Signature fake 1
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Lật tẩy Vertu Signature fake 1

Ngày đăng 25th Mar 2018 @ 7:57 PM

Kỹ thuật làm điện thoại Vertu giả ngày càng tinh vi và khó phân biệt, nếu không biết cách, bạn có thể bị đánh lừa, nhất là với Vertu signature fake 1. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cảnh báo giúp bạn có thể phân biệt thật giả, tránh tình trạng “Tiền mất, tật mang”

Những cách phân biệt Vertu chính hãng và Vertu Signature fake 1

Mức giá

Đừng để những chiêu trò tinh vi đánh lừa suy nghĩ của bạn, những con số giá rẻ bất ngờ không mang lại cho bạn chất lượng của một chiếc máy Vertu chính hãng, “tiền nào của nấy” với những chiếc Vertu Signature fake 1 giá thấp hơn rất nhiều lần so với mức giá chính hãng, bạn chỉ dùng trong một thời gian sẽ thấy ngay sự xuống cấp nhanh chóng và trầm trọng, hiện tượng lớp vỏ bị phá hỏng, bong tróc, trầy xước, cùng với đó là những vấn đề hỏng hóc từ bên trong.

 

vertu-signature-fake-1-09.jpg

 

Giá của những chiếc Vertu Signature  chính hãng lúc nào tầm ít nhất là 100 triệu đồng, còn Vertu Signature fake 1 thì mức giá chỉ tầm không được 1 nửa so với con số trên.

Ngôn ngữ máy

Cách đơn giản nữa để kiểm tra đó là ngôn ngữ máy, đối với Vertu Signature chính hãng thì ngôn ngữ máy không có tiếng Việt, Vertu Signature fake 1 thì có. Nhưng cách này không thể áp dụng cho tất cả các máy khi hiện nay kỹ thuật làm hàng Vertu Signature fake 1 đã tinh vi hơn. Mặt khác Vertu Signature S năm 2017 cũng có thể có tiếng Việt.

Hình thức

Bạn cũng có thể quan sát máy thật giả nếu để ý kỹ qua hình thức bên ngoài, Vertu Signature chính hãng với sự chính xác, tinh tế, được chăm chút đến từng chi tiết, bạn sẽ cảm nhận được ngay. Đối với Vertu Signature fake 1 thì đường nét không được chuẩn chỉ, màu sắc cũng thường không sắc nét, nhìn dại hơn rất nhiều.

 

vertu-signature-fake-1-08.jpeg


Check IMEI

100% Vertu chính hãng đều có thông tin trên web: http://www.vertu.me/. Chỉ với 1 thao tác đơn giản là đăng nhập tài khoản và copy IMEI là bạn đã biết ngay chiếc dế yêu của mình là thật hay giả?

Mua Vertu chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc Vertu chính hãng nâng tầm đẳng cấp thực sự hãy tìm đến những cơ sở uy tín, có kinh nghiệm để mua hàng. Cuong.vn tự hào là địa chỉ cung cấp Vertu chính hãng uy tín trên cả nước. Với gần 10 năm kinh nghiệm , đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngủ chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cho bạn khi bạn cần.

---> Xem thêm Bán Vertu fake tại đây!