Tại sao tại Việt Nam việc bán Vertu fake lại dễ dàng
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tại sao tại Việt Nam việc bán Vertu fake lại dễ dàng

Ngày đăng 25th Mar 2018 @ 7:46 PM

Việt Nam là một trong những thị trường dễ kiếm ra hàng fake nhanh nhất, bất kì môt sản phẩm chính hãng giá trị nào đều sẽ ngay lập tức có thể tìm thấy hàng fake với mẫu mã tương tự. Điện thoại Vertu cũng không nằm ngoài vấn nạn này. Và không hiểu lý do tại sao tại Việt Nam việc bán Vertu fake lại dễ dàng đến thế.

 

ban-vertu-fake-89.jpg


“Có cầu thì mới có cung” đó chính là sự thật, vì theo tâm lý người Việt, mặc dù không đủ tiền nhưng vẫn thích sự hào nhoáng bên ngoài. Việc không thể hiểu hết được ý nghĩa của một chiếc Vertu chính hãng, nên chỉ cần nhìn từ góc độ thiếu cảm nhận đúng đắn nên đã không ngại ngần mua một chiếc Vertu fake.

Tại sao không nên mua Vertu fake?

Việc bán Vertu fake đang diễn ra khá sôi nổi trên thị trường, điều đó gây nên những tình huống không mấy vui vẻ cho những “quý ông nửa mùa”. Việc sử dụng một chiếc Vertu chính hãng nó sẽ khác hoàn toàn với việc cố cho có một chiếc Vertu cho dù là hàng fake. Vì vậy, việc bán Vertu fake trên thị trường càng nhiều, càng khiến cho giá trị của người sử dụng Vertu fake bị hạ thấp xuống vô cùng nhiều.

 

ban-vertu-fake-04.jpeg

 

Tuy nhiên, việc tràn lan mua bán Vertu fake nó cũng không đáng nói bằng việc, nếu bạn dùng Vertu fake thì liệu bạn có thể tự tịn được không? Việc dùng một chiếc điện thoại đẳng cấp, xứng tầm xa xỉ bậc nhất thế giới, nhưng hóa ra lại là hàng giả, thật sẽ không cần phải nói bạn sẽ cảm thấy như thế nào trước mặt những người xung quanh.

Và cuối cùng, không thể không nhắc đến việc bạn bỏ tiền ra mua một chiếc điện thoại Vertu fake để nhận lại sự xuống cấp chất lượng trong một thời gian ngắn sử dụng, vì không được tạo nên từ bàn tay của những chuyên gia hàng đầu, việc hỏng hóc, bong tróc là không thể không kể đến, ngay cả chất lượng âm thanh cũng sẽ không thể khiến bạn cảm thấy ưng ý.

Tìm mua Vertu chính hãng ở đâu đáng tin cậy?

Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc Vertu chính hãng nâng tầm đẳng cấp thực sự hãy tìm đến những cơ sở uy tín, có kinh nghiệm để mua hàng. Cuong.vn tự hào là địa chỉ cung cấp Vertu cũ, mới chính hãng uy tín trên cả nước. Với gần 10 năm kinh nghiệm , đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngủ chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cho bạn!

---> Xem thêm Vertu Đài Loan tại đây!