Bật mí điều tạo nên giá trị của chiếc điện thoại Vertu Bentley
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bật mí điều tạo nên giá trị của chiếc điện thoại Vertu Bentley

Ngày đăng 16th Mar 2018 @ 4:39 PM

Điện thoại Vertu Bentley là chiếc điện thoại Vertu cảm ứng chạy hệ điều hành android, được Vertu tạo nên dưới sự hợp tác với hãng xe danh giá Bentley. Ngay từ khi ra mắt đã có một sức hút vô cùng lớn.

 

Ngoại hình cực bắt mắt và sang chảnh của chiếc điện thoại Vertu Bentley

Vertu Bentley sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp đến từ bàn tay tinh xảo của những nghệ nhân hàng đầu. Có thể nói, không một hãng điện thoại nào trên thế giới lại đầu tư nhiều thời gian và công sức để tạo ra một chiếc điện thoại như Vertu. Chính vì thế không ngạc nhiên khi Vertu Bentley lại mang dáng vẻ thượng lưu, sang chảnh đến thế.

Một phần dáng vẻ của Vertu Bentley mang hình ảnh của hãng xe hơi nổi tiếng, danh giá Bentley, chính vì thế việc đầu tư tạo nên một siêu phẩm hoàn hảo là vô cùng dễ hiểu. Từng góc cạnh, từng chi tiết nhỏ nhất đều phải trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Một sản phẩm toát lên khí chất của tầng lớp thượng lưu.

 

Vertu Bentley sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất trên thế giới

Nếu thép không ghỉ là vua của chất liệu tạo khung cho điện thoại, đồng hồ,... xa xỉ thì Vertu chính là “người chủ” của vua khi sử dụng thép không ghỉ để tạo nên lớp vỏ chắc chắn, sang trọng với những đường nét sáng tạo trên nền thép sáng bóng. Không dừng lại ở đó, mặt cảm ứng của điện thoại Vertu Bentley còn được bảo vệ bởi lớp kính sapphire nguyên khối, một chất liệu cứng thứ 2 thế giới sau kim cương.

Để có một diện mạo chuẩn đẳng cấp, thì không thể dùng một “tấm áo khoác” bình thường được, chính vì thể sau quá trình nghiêm cứu và xem xét kĩ lưỡng, những nhà nghệ nhân Vertu chọn chất liệu da bê để tạo áo cho “đứa con cưng” của mình. Một điểm nhấn cuốn hút, hoàn toàn phù hợp với âm hưởng thiết kế của Vertu Bentley..

>>Tìm hiểu thêm về điện thoại Vertu Signature đắt nhất thế giới tại đây

 

Vertu Bentley - tính năng đẳng cấp thay vạn lời nói

Bên trong, Vertu Bentley sở hữu một ứng dụng Bentley độc quyền, mang đến những thông tin về các sự kiện của hãng, quyền truy cập dưới dạng khách VIP và các tính năng đặc biệt được thiết kế để tích hợp model này với nhiều mẫu Bentley khác nhau.

Chiếc điện thoại này vẫn đi kèm với tất cả đặc quyền của Vertu, chẳng hạn hướng dẫn chuyên dụng, tính năng khóa máy từ xa và xóa dữ liệu thông qua dịch vụ Lost Phone. Cùng với đó là khả năng bảo mật tuyệt đối, được ví như bức tường lửa bất khả xâm phạm.

 

dien-thoai-vertu-benly.png

 

Nâng tầm đẳng cấp cùng điện thoại Vertu Bentley

Với một chiếc điện thoại Vertu Bentley trên tay - chẳng cần phải thể hiện nhiều, bạn đã thuộc một tầm khác biệt. Chẳng có ai có thể phớt lờ chiếc điện thoại cảm ứng mang thương hiệu Vertu này. Bạn sẽ chinh phục mọi ánh nhìn, ngay từ khi xuất hiện. Đó là kết quả được xây dựng dựa trên những tinh tú đến từ những sáng tạo bậc nhất, bởi cái tâm và sự tinh tế của người nghệ nhân, là tinh hoa của trời đất dưới bàn tay tôi luyện của con người.

Dòng điện thoại cảm ứng đến từ thương hiệu Vertu đã có mặt tại Cuong.vn - một địa chỉ chuyên cung cấp Vertu, Nokia 8800 chính hãng uy tín trên toàn quốc!