Cung cấp địa chỉ bán Vertu quest carbon cũ chính hãng
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cung cấp địa chỉ bán Vertu quest carbon cũ chính hãng

Ngày đăng 16th Mar 2018 @ 5:37 PM

Vertu Quest Carbon, với những nét độc đáo tuyệt vời của mình, đã để lại nhiều thương nhớ, mặc dù đã ngừng sản xuất. Chính vì sự lưu luyến đó, mà thị trường mua bán Vertu Quest Carbon vẫn hoạt động sôi nổi, tuy nhiên nếu bạn có ý định mua thì hãy chú ý chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

 

Cuong.vn địa chỉ bán Vertu Quest Carbon chính hãng uy tín

Với kinh nghiệm trong 10 năm hoạt động kinh doanh mặt hàng xa xỉ, Cuong.vn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng khi trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt,  dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, cùng với đó là mức giá vô cùng hợp lý.

“Tận tâm từ những điều nhỏ nhất, lấy niềm tin khách hàng làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh” là mục tiêu phát triển của tất cả nhân viên Cuong.vn. Sự tận tâm đến từ những nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm, từ những nhân viên kỹ thuật tận tình trong từng thao tác nhỏ. Đó chính là lý do mà Cuong.vn đi được một quảng đường dài 10 năm qua.

Chính vì 2 lý do trên, mua Vertu Quest Carbon tại Cuong.vn là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

 

vertu-quest-carbon.jpg

 

Những chế độ dành cho khách hàng mua Vertu Quest Carbon tại Cuong.vn

Khi một chiếc Vertu Quest Carbon từ Cuong.vn cung cấp cho khách hàng, việc đầu tiên đó chính là thao tác Test máy, kiểm tra tình trạng cũng như chất lượng máy. Sau khi khách hàng mua máy sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng chủ động trực tiếp gọi kiểm tra tình hình sử dụng máy, kịp thời giải quyết khi có vướng mắc xảy ra.

Cùng với đó là những quy định ưu tiên lợi ích cho khách hàng như:

Bao test, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày đầu.

Hỗ trợ lên đời máy.

Bảo hành lên đến 2 năm cho các sản phẩm Vertu  Quest Carbon

Cùng với đó là các chương trình chăm sóc khách hàng, vệ sinh máy máy miễn phí,...

Liên hệ với Cuong.vn để mua máy thông qua những kênh nào

Hiện nay Cuong.vn đã phủ rộng trên cả nước, trên hầu hết các kênh, bạn có thể trực tiếp liên hệ với Cuong.vn thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như Facebook, Zalo, Website,... hoặc gọi ngay tới Hotline của Cuong.vn.

Trên thị trường hiện có khá nhiều cơ sở mua bán điện thoại Vertu Quest Carbon , tuy nhiên chất lượng và uy tín thì phải kiểm định cẩn thận, vì đây là những sản phẩm có giá trị, lại là hàng đã qua sử dụng nên không tránh khỏi những lỗi nhỏ. Ngoài giao dịch mua bán thì cần chọn nơi có chế độ bảo hành tốt, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và làm việc có trách nhiệm!

>>>Tìm hiểu thêm về Điện thoại Vertu Signature tại đây