Mức giá nào cho một chiếc Vertu Constellation cũ
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Mức giá nào cho một chiếc Vertu Constellation cũ

Ngày đăng 17th Mar 2018 @ 10:49 AM

Điện thoại Vertu Constellation là dòng điện thoại với kích thước vừa tầm tay, sang trọng, đẳng cấp và thú vị của hãng điện thoại xa xỉ, quyền lực nhà vertu, đã ngừng sản xuất, tuy nhiên vì sức hút của nó, người ta vẫn tìm mua những chiếc Vertu Constellation cũ. Vậy mức giá của một chiếc Vertu Constellation cũ như thế nào là hợp lý?

 

Vertu Constellation cũ - cũ như thế nào?

Vertu là biểu tượng của sự xa xỉ và đẳng cấp thuộc top hàng đầu trên thế giới, với những đặc điểm cực kì khác biệt của mình, mà Vertu đã mang lại những trải nghiệm đầy thăng hoa cho người sử dụng. Cùng với đó là hình ảnh chỉnh chu tuyệt vời của những chiếc điện thoại thuộc thương hiệu đỉnh cao này, khiến khách hàng của họ luôn cảm thấy được nâng tầm đẳng cấp.

Vậy, một chiếc điện thoại Vertu Constellation cũ thì có mất đi quá nhiều những điều tuyệt vời trên ? Với chất liệu cao cấp, chọn lọc kĩ càng bởi bàn tay của những chuyên gia hàng đầu thế giới, những chiếc Vertu constellation còn được chế tác thủ công bởi duy nhất một nghệ nhân, đảm bảo sự hoàn hảo từ đầu đến cuối quy trình. Tất cả những yếu tố trên đảm bảo cho một chiếc Vertu Constellation cũ vẫn cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ.

 

vertu-constellation-cu-2-.jpg

 

Giá của Vertu Contellation cũ khác với giá của Vertu Contellation mới bao nhiêu?

Là sản phẩm cao cấp được làm từ những chất liệu đắt giá quý hiếm cùng quy trình chế tác thủ công tinh xảo nên điện thoại Vertu khi bán lại không bị mất giá quá nhiều.Một chiếc Vertu Contellation cũ bán ra trên thị trường có giá khoảng 50-70% so với Vertu Contellation nguyên mới. Đây được xem là một mức giá tuyệt vời, vừa tiết kiệm được một khoản khá lớn mà vừa sở hữu một siêu phẩm từ Anh quốc.

 

vertu-constellation-cu.jpg

 

Địa chỉ nào để mua được một chiếc Vertu Constellation cũ giá hợp lý?

Hiện nay trên thị trường, có khá nhiều cơ sở mua bán và sửa chữa Vertu Constellation cũ tuy nhiên chất lượng và uy tín thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy khi bạn muốn mua một chiếc điện thoại Vertu Constellation cũ chính hãng, đảm bảo chất lượng thì nên cẩn trọng và tìm đến với những nơi nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm.

Cuong.vn, trên chặng đường 10 năm hoạt động, đã đúc kết cho mình chân lý “Niềm tin khách hàng là kim chỉ nam cho hành động”. Chính vì thế, Cuong.vn luôn mang đến những sản phẩm Vertu chính hãng cho khách hàng, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về chất lượng. Mặt khác vì Vertu đã ngừng hoạt động, Vertu Constellation cũ chỉ còn những sản phẩm đã qua sử dụng, nên trong việc bảo hành sản phẩm khi có lỗi xảy ra cũng được chú trọng phát triển, tại Cuong.vn đội ngũ kỹ thuật được đào tạo nâng cao tay nghề, với sự tận tâm và nghiêm túc trong công việc.

Cuong.vn tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp Vertu chính hãng với kinh nghiệm 10 năm uy tín trên toàn quốc, là cầu nối giữa khách hàng đam mê với những siêu phẩm Vertu chính hãng!


>>>Tìm hiểu thêm về Vertu quest carbon cũ chính hãng tại đây