Điện thoại Vertu xách tay và những điều bạn cần biết
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Điện thoại Vertu xách tay và những điều bạn cần biết

Ngày đăng 20th Mar 2018 @ 5:35 PM

Chất lượng không khác gì những chiếc điện thoại chính hãng, điện thoại Vertu xách tay sẽ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những fan hâm mộ,  người yêu mến của thương hiệu điện thoại xa xỉ bậc nhất hành tinh.

Điện thoại Vertu xách tay là gì?

Điện thoại Vertu xách tay là những chiếc điện thoại hàng chính hãng của công ty do những cá nhân, thương nhân nào đó mua trực tiếp từ nước ngoài mang về Việt Nam qua đường hàng không. Khái niệm điện thoại Vertu xách tay không bao hàm ý chỉ chất lượng sản phẩm hay độ mới, cũ, tuy nhiên phần lớn điện thoại dạng này được bán dưới dạng “likenew”, tức không mới cũng chẳng cũ, thậm chí chưa bóc hộp. Tuy nhiên cũng không ít thương gia hiện nay lợi dụng việc bán điện thoại hàng xách tay để trà trộn vào những chiếc máy có nguồn gốc không rõ ràng, hàng dựng,…

 

vertu-xach-tay-1.png


Có nên mua điện thoại Vertu xách tay?

So sánh về chất lượng, điện thoại Vertu xách tay hoàn toàn không khác gì so với điện thoại Vertu cũ hoặc mới bạn mua trong nước cả. Chất lượng vẫn y chang nhau, vẫn là điện thoại Vertu đẳng cấp, sang trọng cùng chất lượng tuyệt vời. Nếu có khác chỉ là khác về cách thức mua hàng mà thôi.

Điện thoại Vertu xách tay thường là mua từ nước ngoài rồi chuyển đến tay người đặt hàng tại Việt Nam, còn mua bình thường thì bạn có thể đến tận cửa hàng phân phối điện thoại Vertu xịn chính hãng để chọn lựa sản phẩm điện thoại Vertu yêu thích cho mình. Giá của điện thoại xách tay và điện thoại Vertu mua ở các cửa hàng trong nước cũng có thể chênh lệch nhau một chút, do điện thoại Vertu xách tay tính thêm phí vận chuyển.

Đặc biệt, hiện trạng những chiếc điện thoại Vertu hàng giả, hàng Fake xuất hiện tràn lan, ồ ạt trên thị trường ngày càng nhiều, gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lí của người tiêu dùng. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp điện thoại Vertu xách tay là rất cần thiết, trước khi quyết định mua hàng. Còn nếu đặt qua mạng, không tìm hiểu kĩ, rất có thể bạn sẽ mua phải điện thoại xách tay hàng rởm, điều này không ai dám chắc chắn trước cả.

 

vertu-xach-tay-2.png

 

Xem thêm Vertu Quest Carbon tại đây<<

Địa chỉ bán Vertu cũ chính hãng uy tín tại Hà Nội

Dù đã chính thức đóng cửa, nhưng sức hút của những chiếc điện thoại Vertu đẳng cấp là không bao giờ hết. Ngược lại, chúng càng có sự hấp dẫn mạnh mẽ hơn đối với giới điệu mộ, nhất là khi việc sưu tầm những chiếc điện thoại Vertu chính hãng là cực kì khó khắn. Lợi dụng điều đó, mà rất nhiều các cửa hàng, showroom bán hàng giả, hàng nhái xuất hiện ồ ạt, tràn lan trên thị trường. Chính vì thế, Cuong.vn chính là giải pháp tuyệt vời, giải quyết vấn đề nan giải, giúp người mua hàng yên tâm, tin tưởng lựa chọn để mua những siêu phẩm Vertu.

Cuong.vn tự hào là đơn vị phân phối điện thoại Vertu chính hãng nói chung, đặc biệt là  điện thoại Vertu Signature Touch chính hãng nói riêng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tốt nhất về giá và chế độ bảo hành, cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.