3 dấu hiệu nhận biết điện thoại Vertu Singapore
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

3 dấu hiệu nhận biết điện thoại Vertu Singapore

Ngày đăng 20th Mar 2018 @ 5:49 PM

Xuất hiện tràn lan trên thị trường, với hình thức giống hàng chính hãng lên tới 99%, những chiếc điện thoại Vertu Singapore luôn khiến người tiêu dùng hoang mang, lo sợ. Nằm lòng 3 dấu hiệu sau để chứng tỏ : bạn là một người tiêu dùng thông thái.

Điện thoại Vertu Singapore hàng giả tràn lan trên thị trường

Đối với những ai đam mê Vertu thì cái tên Vertu Singapore không còn quá xa lạ bởi nó biết đến là một sản phẩm Vertu fake trên thị trường ngày nay, mà đặc biệt là thị trường Việt Nam thì Vertu này tràn lan trên thị trường. Lý do vì sao khi mà giá của nó rẻ hơn rất nhiều so với Vertu chính hãng trong khi thiết kế của nó giống Vertu thật lên đến 98%. Nhờ vào điều này mà rất có thể những khách hàng không hiểu biết về Vertu rất dễ mua phải sản phẩm không chính hãng này.

Không sở hữu mức giá cao ngất trời lên đến vài trăm triệu, hay có thể vài tỷ đồng như những chiếc điện thoại Vertu chính hãng, cũng không rẻ mạt như những chiếc điện thoại Vertu hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Những chiếc điện thoại Vertu Singapore lại có một mức giá “hoàn hảo” không tưởng, mà khiến người tiêu dùng chưa nắm biết rõ thông tin dễ nhầm lẫn. Thay vì nghĩ rằng những chiếc điện thoại Vertu Singapore là hàng Fake, hàng nhái, thì rất có thể nhiều khách hàng sẽ nghĩ những chiếc điện thoại Vertu chính hãng bị các nhà kinh doanh nâng giá cao, bán với cái giá “đắt cắt cổ” nhằm tăng lợi nhuận kinh doanh.

 

dien-thoai-vertu-singapore-1.png


Sở dĩ nhiều người dễ nảy sinh suy nghĩ như vậy, là vì những chiếc điện thoại Vertu Singapore có mức giá cũng khá cao, lên tới vài chục triệu đồng, ngang ngửa với mức giá của bất kì chiếc Smartphone chính hãng hiện đại nhất nào trên thị trường. Nên với những người tiêu dùng nào, chưa hiểu biết rõ về các chất liệu cấu thành quý hiếm như Vàng, kim cương, Sapphire nguyên khối, da cao cấp,... cũng như quá trình chế tác thủ công tỉ mỉ, khắt khe bởi những kĩ sư tài hoa, lành nghề của Vertu chính hãng sẽ có sự nhầm lẫn là chuyện đương nhiên. Chính vì vậy, giá tiền cũng chính là một trong những dấu hiệu nhận biết những chiếc điện thoại Vertu Singapore dễ nhận thấy.

Sự tinh tế, đẳng cấp - Điều mà những chiếc điện thoại Vertu Singapore không thể làm giả

Bằng mắt thường, khi đặt 1 chiếc điện thoại Vertu chính hãng và 1 chiếc điện thoại Vertu Singapore thì hiếm ai có thể phân biệt được. Tuy nhiên khi cầm lên tay và cảm nhận bạn sẽ nhận thấy nét tỉ mỉ, tinh tế của những chiếc Vertu cũ hoặc mới chính hãng so với những chiếc Vertu được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn. Điều thứ 2 bạn có thể cảm nhận được là cảm giác trượt ngay trên bàn phím. Những bàn phím được kiếm tra bằng hàng triệu lần nhấn thử nghiệm sẽ đem lại sự mượt mà, dễ chịu đến mê hồn. Điều mà trên những chiếc điện thoại Vertu Singapore không thể có.

 

dien-thoai-vertu-singapore-2.png


Hoặc rất đơn giản bạn chỉ cần nhấc máy lên và bấm tổ hợp phím  *#92702689#. Ngay sau đó bạn mọi thông tin của máy sẽ được hiển thị từ Serial, Made date, Life time. Đó chính là những sản phẩm chính hãng. Còn nếu máy chỉ hiện lên những ký tự mà chúng ta bấm thì 100% chúng chính là điện thoại Vertu Singapore hàng Fake. Để bảo vệ quyền lợi của chính mình, để sản phẩm bỏ ra đáng “đồng tiền bát gạo”, hãy là người tiêu dùng thông minh.

Xem thêm Vertu New Signature Touch tại đây<<

Địa chỉ mua điện thoại Vertu chính hãng uy tín tại Hà Nội

Mặc dù đã ngưng sản xuất, nhưng siêu phẩm Vertu vẫn là niềm khao khát mãnh liệt, không có một chiếc điện thoại nào có thể thay thế được vị trí của nó trong lòng những người đam mê với những điện thoại cao cấp. Nhưng việc tìm kiếm những kiệt tác như vậy ngày nay quả là một thách thứ lớn đòi hỏi bản lĩnh và “may mắn” của người mua trên thị trường Vertu nhái giá rẻ, kém chất lượng với công nghệ che mắt vô cùng tinh vi đang tràn lan ồ ạt hiện nay.

Cuong.vn tự hào là đơn vị mua sắm hàng hiệu chính hãng nói chung, cũng như mua bán điện thoại Vertu chính hãng nói riêng. Chúng tôi luôn đảm bảo 3 tiêu chí : Sản phẩm tốt - Gía thành tốt - Dịch vụ tốt, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ cao cấp tốt nhất.

Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất