Báo động hiện trạng bán Vertu Trung Quốc ồ ạt trên thị trường
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Báo động hiện trạng bán Vertu Trung Quốc ồ ạt trên thị trường

Ngày đăng 21st Mar 2018 @ 5:07 PM

Xuất hiện hàng loạt trên thị trường, các địa chỉ bán Vertu Trung Quốc ngày càng tinh vi hơn, với những phiên bản giống thật khiến người dùng khó phân biệt. Hãy thật tỉnh táo để có thể lựa chọn cho mình những siêu phẩm chính hãng thật sự nhé!

Vì sao tình trạng bán Vertu Trung Quốc lại xuất hiện tràn lan?

Nhắc đến thương hiệu Vertu, là nói đến những sản phẩm cao cấp, thương hiệu của những siêu phẩm trường tồn với thời gian. Chúng là dòng sản phẩm của những doanh nhân thành đạt, giúp thể hiện, khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu, nên không phải ai cũng có thể bỏ ra một số tiền lớn để sử dụng những siêu phẩm Vertu như vậy. Chính vì vậy, hàng loạt những cơ sở, địa chỉ bán Vertu Trung Quốc ra đời với mức giá rẻ hơn gấp 10 đến 100 lần nhưng kiểu dáng rất giống Vertu chính hãng.

Hơn nữa, việc bán Vertu Trung Quốc sẽ mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các doanh nghiệp. Do được chế tác từ các nguyên liệu rẻ tiền, nên mức vốn nhập vào của những chiếc điện thoại Vertu Trung Quốc rất rẻ, do việc việc bán Vertu Trung Quốc ra ngoài thị trường với giá thành vài triệu đồng một chiếc sẽ có lãi suất cực cao. Đặc biệt, việc bán Vertu Trung Quốc chắc chắn sẽ không có chế độ bảo hành sau mua - dịch vụ làm giảm lợi nhuận lớn nhất của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, bán Vertu Trung Quốc sẽ cực kì lãi, nên việc các cửa hàng, doanh nghiệp bán Vertu Trung Quốc xuất hiện ồ ạt, tràn lan trên thị trường là điều dễ hiểu.

 

ban-vertu-trung-quoc.jpg


Những điều chỉ có ở điện thoại Vertu chính hãng

Dù được chế tác tinh vi, giống với hàng chính hãng như thế nào đi nữa, thì những chiếc điện thoại Vertu Fake sẽ không bao giờ có thể làm giả những điều này :

Công đoạn chế tác cực kỳ tinh xảo, tốn nhiều thời gian

Sự tuyệt vời đến từ mỗi dòng điện thoại chỉ có một kỹ sư duy nhất chế tạo, ghi dấu ấn của chính người đã thiết kế ra nó, Vertu không được sản xuất đại trà khi được đặt hàng bởi một kỹ sư các công đoạn tinh chế sẽ được làm thủ công. Mỗi một sản phẩm ra đời được gắn liền với một kỹ sư vốn đã nổi tiếng. Sự có mạt của nó trên thị trường gắn liền với hai chữ "đăng cấp" đã khiến cho các tỷ phú, giới thành đạt phát cuồng. Chính vì thê Vertu là niềm tự hào với người sử dụng.

 

ban-vertu-trung-quoc-2.jpg


Xem thêm Vertu Constellation cũ tại đây<<

Quy trình sản xuất công phu của một Vertu

Độc nhất vô nhị, sản xuất bằng nguyên liệu quý hiếm. Điện thoại Vertu được sản xuất từ các nguyên liệu quý hiếm, độc đáo và bền, những thành phần trên điện thoại của Vertu đều được trang bị tùy chỉnh gần như mức tinh xảo cao, không phải là các linh kiện phân phối sản phẩm loạt. Đa dạng khía cạnh phức tạp  đòi hỏi mức độ chuẩn xác cao và đôi khi 15% số lượng các linh kiện làm ra bị loại bỏ vì không đáp ứng được kỹ thuật.

Những sản phẩm ra đời đều là “có một không hai” và hầu như không có sản xuất dự trữ. Những máy Vertu chỉ sở hữu một số lượng nhất định và toàn bộ đều làm cho theo đơn đặt hàng. Và khi sử dụng Vertu bạn đã gia nhập vào mạng lưới giới thượng lưu. Khi truy cập vào mạng lưới chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/24 chỉ bằng một nút bấm.

Tất cả những điều trên, chỉ những địa chỉ bán Vertu cũ hoặc mới chính hãng mới nắm rõ và có thể đề cập đến. Còn với những địa chỉ bán Vertu Trung Quốc sẽ chẳng bao giờ có chuyện nhắc đến những điều này.

Cuong.vn - Địa chỉ mua bán điện thoại Vertu uy tín nhất Hà Nội

Dù đã chính thức đóng cửa, nhưng sức hút của những chiếc điện thoại Vertu đẳng cấp là không bao giờ hết. Ngược lại, chúng càng có sự hấp dẫn mạnh mẽ hơn đối với giới điệu mộ, nhất là khi việc sưu tầm những chiếc điện thoại Vertu chính hãng là cực kì khó khắn. Lợi dụng điều đó, mà rất nhiều các cửa hàng, showroom bán hàng giả, hàng nhái xuất hiện ồ ạt, tràn lan trên thị trường. Chính vì thế, Cuong.vn chính là giải pháp tuyệt vời, giải quyết vấn đề nan giải, giúp người mua hàng yên tâm, tin tưởng lựa chọn để mua những siêu phẩm Vertu.

Cuong.vn tự hào là đơn vị mua sắm hàng hiệu chính hãng nói chung, cũng như mua bán điện thoại Vertu chính hãng nói riêng. Chúng tôi luôn đảm bảo 3 tiêu chí : Sản phẩm tốt - Gía thành tốt - Dịch vụ tốt, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ cao cấp tốt nhất.

Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.