Bạn có hiểu rõ về Vertu Trung Quốc
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Bạn có hiểu rõ về Vertu Trung Quốc

Ngày đăng 22nd Mar 2018 @ 7:54 PM

Vertu Trung Quốc? đó chính là tên gọi cho sản phẩm Vertu hàng nhái, hàng giả trên thị trường. Vì Trung Quốc là địa chỉ gọi mặt xưng tên nguồn gốc xuất xứ của những chiếc Vertu chất lượng thấp trôi nổi trên thị trường nên một cách gọi riêng cho Vertu hàng giả.

Vertu Trung Quốc có chất lượng như thế nào?

Như bạn đã biết, hàng giả hàng nhái xuất xứ từ Trung Quốc có một đặc điểm rất thu hút người dùng, đó là mức giá rất rẻ so với hàng thật và mẫu mã vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên chất lượng thì không thể đảm bảo được, nếu không nói là quá kém, nhất là khi đem so sánh trên dòng điện thoại Vertu.

 

vertu-trung-quoc-08.jpeg


Nếu những sản phẩm quần áo hay bất cứ món đồ trang sức nào, việc bắt mắt bằng màu sắc và giá thành để thu hút khách hàng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên sản phẩm mà chúng ta đang nói lại đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về sự xa xỉ, độc đáo mà không phải bất cứ ai cũng có thể có được. Chính vì thế, thật quá dễ để tìm lý do ngừng so sánh chất lượng giữa Vertu chính hãng và Vertu Trung Quốc.

Làm sao biết Vertu nào là Vertu hàng nhái?

Việc chỉ để duy nhất một chuyên gia làm thủ công từ đầu đến cuối, nên khi chiếc Vertu chính hãng ra đời, nó chính là phiên bản hoàn hảo nhất mà nó có được. Từng chi tiết đều được chăm chút hết sức cẩn thận, đặt toàn bộ tâm huyết lên một siêu phẩm để đời, chính vì thế sẽ không quá khó để phân biệt khi đặt 2 chiếc điện thoại : 1 Vertu chính hãng và 1 Vertu Trung quốc ngay cạnh nhau. Từ màu sắc đến góc cạnh đều lộ ra những khác biệt.

 

vertu-trung-quoc-100.jpg


Tuy nhiên để đảm bảo hơn bạn có thể kiểm tra bằng cách bấm tổ hợp phím *#92702689#, nếu ngay sau khi kết thúc phím #, máy của bạn hiện lên các thông số như Serial Number, Made date.... thì đó 99% là hàng thật còn không xuất hiện Serial thì chính xác là hàng Vertu Trung Quốc . Hoặc có thể hãy liên hệ với một địa chỉ bán Vertu chính hãng uy tín để có thể nhờ kiểm tra thật giả chính xác nhất.

Mua Vertu chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn chọn mua một chiếc Vertu chính hãng nâng tầm đẳng cấp thực sự hãy tìm đến những cơ sở uy tín, có kinh nghiệm để mua hàng. Cuong.vn tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại Vertu cũ, mới chính hãng uy tín trên cả nước. Với gần 10 năm kinh nghiệm , đội ngũ kỹ thuật lành nghề, đội ngủ chăm sóc khách hàng, nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng cung cấp thông tin cho bạn khi cần.

Xem thêm: Bán Vertu Trung Quốc tại đây!