3 lí do để Vertu trở thành ứng cử viên xuất sắc trong sự lựa chọn hàng đầu của tổng thống Donald Trump
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

3 lí do để Vertu trở thành ứng cử viên xuất sắc trong sự lựa chọn hàng đầu của tổng thống Donald Trump

Ngày đăng 22nd Apr 2018 @ 1:50 PM

Đắc cử vị trí Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, Donald Trump trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất không chỉ ở trong nước mà trên toàn thế giới. Và một câu hỏi được đặt ra, Tổng thống Donald Trump nên sử dụng điện thoại nào khi trở thành Tổng thống và dưới đây là câu trả lời.

 

Vertu - Mang đậm khí chất của vị Tổng thống Donald Trump

Mang trong mình khối tài sản kếch xù, lớn nhất nhì thế giới, vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi vị Tổng thống này chọn cho mình dòng điện thoại đắt giá nhất trên thế giới để sở hữu.

Nếu như Donald Trump đắc cử Tổng thống nước Mỹ vào năm 2017 thì điện thoại Vertu đắc cử vị trí Tổng thống trong thế giới của những chiếc điện thoại từ những năm 2002 và đến tận bây giờ vị trí này vẫn không bị đánh bật bởi dòng điện thoại cao cấp nào.

 

3-li-do-de-vertu-tro-thanh-ung-cu-vien-xuat-sac-trong-su-lua-chon-hang-dau-cua-donald-trump-01.jpg

 

Vertu được biết đến như một món trang sức thách thức thời gian và tỏa sáng cho vị chủ nhân của chúng trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chế tác từ những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất như vàng, kim cương, ti tan, ceramic,... cùng với đó là sự chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất để cho ra đời dòng điện thoại cao cấp mà chỉ giới thượng lưu mới có thể sở hữu. Vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi những chiếc điện thoại Vertu đẳng cấp là ứng cử viên xuất sắc nhất trong sự lựa chọn hàng đầu của tổng thống Donald Trump.

 

Vertu - “Người đưa tin” hoàn hảo nhất

Với một người làm chính trị thì yếu tố bảo mật thông tin là điều bắt buột phải làm bởi những thông tin khi bị lộ ra có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng triệu người. Vertu dành cho tổng thống Donald Trump cho sự bảo mật thông tin hoàn hảo đến mức khó tin.


3-li-do-de-vertu-tro-thanh-ung-cu-vien-xuat-sac-trong-su-lua-chon-hang-dau-cua-donald-trump-02.jpg

 

Gối loa được chế tác từ gốm ceramic không chỉ chống va đạp mà còn ngăn sóng, từ trường chống ung thư cho người sử dụng. Ngoài ra, chức năng của gối loa này còn giúp các cuộc gọi tránh bị nghe trộm, không bị lọt âm thanh dữ liệu ra ngoài.Ngoài ra, Vertu còn sở hữu tính năng Vertu Certanty cung cấp máy chủ riêng, sử dụng công nghệ riêng, toàn bộ dữ liệu được mã hóa qua Silent Phone và Silent Text từ công nghệ Silent Cirvle, giúp vị tổng thống Donald Trump có thể thực hiện các cuộc gọi mà không hệ thống an ninh nào có thể truy cập được. Phần mềm Kaspersky cũng cho khả năng diệt virus và bảo mật dữ liệu hoàn hảo. Từng ấy đã đủ để thuyết phục tổng thống Donald Trump lựa chọn dòng điện thoại chúa tể thế giới.

 

Vertu - Nâng cấp bởi hệ điều hành Androi

Dưới cuộc bùng nổ cách mạng công nghệ, việc lựa chọn một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành thông minh đi cùng với màn hình rộng và siêu nét là điều mà bất kì ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, khác những dòng điện thoại smartphone thông thường trên thị trường, Vertu vẫn mang dáng dấp của một thủ lĩnh đứng đầu. Được chế tác bởi một nghệ nhân duy nhất đi cùng chữ ký độc quyền bên trong máy, đây không chỉ là một chiếc điện thoại cảm ứng thông thường, đây chính là nơi hội tụ những điều tinh hoa nhất mà không dòng điện thoại nào chạy đua kịp.


3-li-do-de-vertu-tro-thanh-ung-cu-vien-xuat-sac-trong-su-lua-chon-hang-dau-cua-donald-trump-03.jpg


Mọi chi tiết cần tham khảo về chiếc điện thoại dành cho Tổng thống Donald Trump, quý khách vui lòng liên hệ  : 09864.33333 / 0987.56.56.56.

Xem thêm về Vertu Ultimate Black tại đây!