Cuộc chạy đua của những ông trùm điện thoại đẳng cấp thế giới
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Cuộc chạy đua của những ông trùm điện thoại đẳng cấp thế giới

Ngày đăng 30th Apr 2018 @ 7:51 AM

So với những dòng điện thoại đẳng cấp trên thế giới, thì Vertu và Iphone luôn là cái tên khiến người dùng phải thổn thức bởi mỗi dòng điện thoại đều mang những thế mạnh riêng. Vậy người dùng sẽ lựa chọn gì trước hai ông trùm của nhân loại này.

Vertu – Thắng thế từ những giá trị vĩnh cửu

Có một điều hiển nhiên mà chúng ta luôn biết rằng, Vertu mang linh hồn của cả thời đại khi nó không chịu thua bất cứ tác nhân hay điều kiện bên ngoài nào. Sở hữu những đặc tính ưu việt từ ngoài vào trong đây chính là điều kiện hoàn hảo để điện thoại Vertu trở thành lão “trọc phú” nhất nhì của thế giới.

Sở dĩ Vertu “giàu” là bởi nó sở hữu khối tài sàn kếch xù mà nhân loại để lại. Lớp áo choàng được chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ, phủ màu bằng công nghệ cao  cấp cho độ đồng đều hoàn hảo. Ngoài ra, những người nghệ nhân còn khéo léo tạo những điểm nhấn hoàn hảo nhờ những viên kim cương tự nhiên sáng nhất hay sự bóng loáng của bề mặt gốm ceramic mang lại nét sang trọng, sức hấp dẫn đi cùng vẻ đẹp trường tồn cùng năm tháng.

 

cuoc-chay-dua-cua-nhung-ong-trum-dien-thoai-dang-cap-the-gioi-021.jpg


Điểm thứ hai chính là lớp da mềm mịn chỉ thấy ở những chiếc Vertu chính hãng được lấy từ những vùng đất xinh đẹp bậc nhất nước Anh. Đây cũng chính là điều tạo nên sự tiếp xúc hoàn hảo tạo cảm giác êm ái, mềm mịn cho người sử dụng. Song song với đó, lớp kính Sapphire giữ cho mặt kính luôn sáng bóng và không bị trầy xước nhờ độ cứng chỉ sau kim cương.

Điểm thứ  ba phải kể đến chính là những bản nhạc chuông mà dòng điện thoại đẳng cấp này sở hữu. Không đơn thuần là những bản nhạc chuông được viết vội, bản nhạc chuông trong Vertu được lấy từ những nốt trầm đẹp nhất trong bản giao hưởng nước Anh vang danh một thời. Nhờ đó, Vertu luôn khiến người sở hữu trở nên nổi bật và là điểm nhấn hoàn hảo trong bất cứ bữa tiệc sang trọng nào.

Điểm thứ 4 nhưng chưa phải là điểm cuối cùng, chính là sự độc tôn của chúng trên thị trường. Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều được chế tác bởi duy nhân một nghệ nhân và hầu như không có phiên bản trùng lặp trên thế giới. Người nghệ nhân đã gửi gắm những tinh hoa đẹp nhất của nhân loại gói trọn trong một cỗ máy siêu việt của thời đại. Hay nói cách khác, sở hữu một chiếc Vertu chính là sở hữu những điều hoàn mỹ bậc nhất nhân loại.

Chưa dùng lại ở đấy, nhà trọc phú này còn vô vàng điều mới lạ đang đợi những vị chủ nhân tương lai đến khám phá.

Iphone – Ông trùm công nghệ trong làng chơi thế giới

Với những tín đồ công nghệ trên toàn thế giới, Iphone chính là cái tên khiến bao cánh mày râu luôn ao ước sở hữu. Với những tính năng đặc biệt, Iphone được xem như kẻ biết tuốt khi sở hữu lượng trí tuệ khổng lồ.

 

cuoc-chay-dua-cua-nhung-ong-trum-dien-thoai-dang-cap-the-gioi-02.jpg

Trong thời đại bùng nổ của cuộc cách mạng Internet 4.0 thì việc có một chiếc smartphone là điều hoàn toàn cần thiết, phục vụ nhiều nhu cầu thiết yếu trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên một điểm khá hạn chế ở dòng điện thoại thông minh này chính là dù giá thành ở mức trung bình nhưng lại nhanh xuống giá và dễ hư hỏng khi gặp những điều kiện bất lợi.

Vertu – Iphone X : Đâu mới là lựa chọn thông minh

Nếu có thể, tôi khuyên bạn, hãy chọn cả hai. Bởi một chiếc Iphone có thể giúp bạn kết nối rộng với thế giới bên ngoài nhưng một chiếc Vertu lại giúp bạn trở nên hoàn hảo trước đám đông. Và hai sự kết hợp này chính là mảnh ghép cuối cùng mà bất cứ quý ông hiện đại này cũng cần có.

Mọi thông tin chi tiết về điện thoại đẳng cấp, quý khách xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0978.56.56.56 hoặc 09864.33333

Xem thêm về điện thoại của Tổng thống Donal Trump tại đây!