Khám phá trụ sở chế tạo Vertu tại Church Crookkham
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Khám phá trụ sở chế tạo Vertu tại Church Crookkham

Ngày đăng 30th Apr 2018 @ 12:15 PM

Hẳn là bạn rất tò mò vì sao những chiếc điện thoại Vertu lại đắt đến như thế, và tất nhiên đã có rất nhiều thông tin về những chiếc điện thoại xã xỉ này giải đáp thắc mắc cho bạn. Tuy nhiên, bạn có bao giờ tưởng tượng trụ sở chế tạo Vertu đặt ở đâu và trông như thế nào?

Trụ sở chế tạo Vertu - những dấu ấn đẳng cấp

Trụ sở chế tạo Vertu đưa chia ra làm hai nửa: bên phải là toàn bộ các hoạt động hành chính và của đội ngũ thiết kế. Bên trái là khu vực sản xuất, lắp ráp và vận chuyển. Dây chuyển sản xuất của Vertu hoàn toàn không có gì bí hiểm khi bạn hoàn toàn có thể quan sát những chuyên gia của Vertu đang lắp ráp qua lớp kính lớn trong suốt.

Trong khi những loại điện thoại của các hãng khác được sản xuất hàng loạt với số lượng cực lớn thì một chiếc Vertu được lắp ráp bằng tay bởi các nghệ nhân, mỗi người chỉ phụ trách một chiếc duy nhất, chính vì thế ngoài những hình ảnh của thương hiệu Vertu có ở khắp toà nhà, còn có rất nhiều những dòng chữ đầy cảm hứng để nhắc nhở những người đang làm việc tại đây về cách kinh doanh và định vị khác biệt của họ.

 

tru-so-che-tao-vertu.jpg


Ở trụ sở chế tạo Vertu, tất cả mọi người ở phía trên trong khu vực sản xuất đều phải mặc một chiếc áo khoác trắng chuyên dùng trong phòng thí nghiệm cùng với một một chiếc vòng chống chống tĩnh điện. Những phòng này luôn sạch sẽ, Vertu cho biết, và các tấm kính sapphire không chỉ nhằm mục đích làm đẹp mà còn để chống ô nhiễm hạt.

tru-so-che-tao-vertu-04.jpg

Ở tầng dưới, các hoạt động lắp đặt, thử nghiệm và đóng gói sản phẩm diễn ra. Phía sau các pa-lét of boxed handsets là một hầm chứa vật liệu được lắp đặt cửa ra vào dày 26cm làm từ 15 chất liệu khác nhau và gia cố bằng một hệ thống chấn song bằng thép. Bên trong là một camera 360 độ liên tục canh gác những loại nguyên vật liệu quý hiếm nhất mà Vertu sử dụng để tạo ra những chiếc điện thoại đắt nhất thế giới.

Dây chuyền kỹ thuật cao cấp

Tại trụ sở chế tạo Vertu, không có các băng chuyển vận chuyển, do mỗi chiếc điện thoại Vertu mới đều được tạo ra bởi riêng một người thợ khác nhau từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành, và sau đó chiếc điện thoại sẽ được khắc chạm chữ kí của người nghệ nhân. Chính nét độc đáo mang tính cá nhân này đã khiến nhiều khách hàng hài lòng và thích thú, thậm chí còn yêu cầu một người thợ nhất định để làm chiếc điện thoại tiếp theo cho họ, từ đó tạo nên niềm tự hào và lòng yêu nghề của những nghệ nhân lắp ráp tại Vertu.

tru-so-che-tao-vertu-01.jpg

Có nhiều các chi tiết nhỏ bên trong mỗi chiếc điện thoại Vertu và chúng luôn phải trải qua một quá trình kiểm tra cực kì nghiêm ngặt. Một số thành phần nhất định với cấu trúc phức tạp thường xuyên bị loại bỏ với tỷ lệ lên tới 15%, do các yêu cầu khắt khe về chất lượng của công ty và việc không tồn tại các dây chuyển sản xuất hàng loạt.

tru-so-che-tao-vertu-03.jpg

Tuy nhiên có một số phần công việc tại trụ sở chế tạo Vertu cần được thực hiện theo dây chuyền, dù những người đứng đầu hãng Vertu đã nhấn mạnh mối quan hệ giữa mỗi chiếc điện thoại và người làm ra nó. Trụ sở chế tạo Vertu giống như một workshop cỡ lỡn với mỗi nhân viên có một bàn làm việc riêng và một hệ thống các công cụ khác nhau.

Thật không quá ngạc nhiên, khi một trụ sở chế tạo điện thoại lại chất đến như vậy, bởi vì đây là nơi tạo ra những siêu phẩm giá trị bậc nhất thế giới "Vertu"

---> Xem thêm: Vertu Signature S Dragon tại đây!