Độc đáo chức năng đặc biệt của Vertu
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Độc đáo chức năng đặc biệt của Vertu

Ngày đăng 30th Apr 2018 @ 12:24 PM

Mỗi chiếc điện thoại Vertu chính hãng đều chứa đựng những tinh hoa độc đáo từ bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu thế giới kết hợp cùng bộ óc tài năng, sáng tạo và đầy cảm hứng của những nhà thiết kế nổi tiếng. Đó cũng chính là lý do mà chức năng đặc biệt của Vertu lại khiến tốn nhiều giấy mực của báo chí đến vậy.

Khám phá những chức năng đặc biệt của Vertu

Chúng ta sẽ cùng khám phá những điều gây ấn tượng đến từ chức năng đặc biệt của vertu, bắt đầu ở chức năng đơn giản nhất của Vertu nhưng tuyệt đối không tầm thường. Đó chính là chức năng “Bức tường lửa”. Với khả năng bảo mật đến mức gần như tuyệt đối, việc xâm nhập thông tin khách hàng gần như là bất khả thi. Chức năng này, giúp cho những vị khách của Vertu an tâm sử dụng máy để liên lạc, lưu trữ những thông tin mật.

chuc-nang-dac-biet-cua-vertu.jpg

Ứng dụng Vertu Concierge : Chức năng này giúp những ai sở hữu Vertu có thể mua hàng hoặc đặt trước được các sản phẩm cao cấp thông qua ứng dụng mà không phải trực tiếp đến cửa hàng. Một dịch vụ đẳng cấp, mua hàng online cực chất lượng và đảm bảo hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất. Một dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng có một không hai.

Ứng dụng Vertu Life : ứng dụng này giúp cho khách hàng có thể cập nhật quá trình mua hàng trực tuyến, bạn có thể kiểm soát, theo dõi đơn hàng của mình, biết được hàng của mình đã đến giai đoạn nào và bao giờ sẽ nhận được hàng, đây là một ứng dụng vô cùng tiện lợi và được các khách hàng của Vertu đánh giá cao.

chuc-nang-dac-biet-cua-vertu-01.jpg

Dịch vị hỗ trợ 24/24 : Bằng việc bổ sung ứng dụng này khách hàng toàn cầu có thể liên hệ đến tổng đài hỗ trợ của Vertu bất cứ lúc nào và không giới hạn không gian, khoảng cách. Khi gặp bất cứ vấn đề gì, ngay cả đặt bàn tiệc, bạn cũng có thể liên hệ nhân viên chăm sóc của Vertu, họ sẽ giải quyết vấn đề của bạn, khi bạn ở bất cứ đâu, bất cứ khung giờ nào.

Trên đây là những chức năng đặc biệt của Vertu mà không một hãng điện thoại nào trên thế giới có thể thực hiện, đó chính là đẳng cấp ở tầm cao mới, mà chỉ có ở hãng điện thoại xa xỉ, phục vụ tầng lớp thượng lưu, giàu có bậc nhất trên toàn thế giới.

Chức năng đặc biệt của Vertu - nâng tầm giá trị cho những siêu phẩm Vertu

Vertu được coi là hãng điện thoại có mức giá cao ngất ngưởng, cao hơn mọi mức giá của những hãng điện thoại hiện thời. Lý do là gì? Vì được chế tạo từ những chất liệu quý hiếm hàng đầu, được thiết kế bởi những bộ óc sáng tạo tuyệt vời, được hoàn thiện bởi bàn tay thủ công của những nghệ nhân với kỹ nghệ tinh xảo. Và một điều quan trọng, đó chính là những chức năng đặc biệt của Vertu, chức năng đẳng cấp dành cho một cuộc sống đẳng cấp.

 

Cuong.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Vertu cũ, mới chính hãng uy tín trên toàn quốc!

---> Xem thêm: Trụ sở chế tạo Vertu tại đây!