Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X điều gì làm nên giá trị của một huyền thoại
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X điều gì làm nên giá trị của một huyền thoại

Ngày đăng 7th May 2018 @ 8:32 PM

Lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại sao cho đẳng cấp, thời thượng đã là điều mà ai cũng mong muốn hướng đến. Và đó là lí do vì sao Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng nhau tìm hiểu điều gì làm nên giá trị của huyền thoại Vertu.

Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X vì sao?

Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các tín đồ công nghệ đó chính là lựa chọn vừa sang trọng, tinh tế mà vẫn toát lên đẳng cấp khác biệt. Và những siêu phẩm Vertu huyền thoại, có giá lên đến hàng vài trăm triệu, vẫn giữ nguyên giá trị của nó. Lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại đắt gấp 10 lần chiếc smartphone cao cấp nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại, khách hàng nhận được gì?

Điện thoại Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X bởi lí do đầu tiên, đó chính là vật liệu chế tác. Khi mà những chiếc smartphone vẫn bàn nhau xem nên chế tác bằng nhựa dễ trầy xước, mặt kính dễ vỡ hay kim loại thường dễ biến dạng,… Thì từ những năm 1998, Vertu đã trung thành với thép không gỉ cao cấp nhất, với vàng nguyên khối, tinh thể sapphire đắt đỏ bậc nhất, titanium siêu nhẹ ứng dụng cả cho tàu vũ trụ,… Rồi kế đến kim cương, vàng hồng, đá quý,…

 

vertu-dat-gap-10-lan-iphone-x-01.jpg


Đừng hỏi lí do vì sao Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X bởi Vertu là siêu phẩm độc nhất, vô nhị. Mỗi một chiếc điện thoại ngay từ ngày đầu tiên trình làng với Vertu Signature đến tận thời điểm của những chiếc Vertu cảm ứng gần đây nhất, vẫn giữ nguyên quan điểm và tôn chỉ của mình: một người thợ duy nhất, thực hiện hoàn toàn thủ công, trong một nhà máy và chế tác nên một siêu phẩm hoàn hảo nhất. Chính những chữ kí riêng trên mỗi siêu phẩm là sự đánh dấu của đẳng cấp, của giá trị bền vững mà chưa có một thương hiệu nào có thể thực hiện được như Vertu.

Làm nên Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X còn là…

Nguyên tắc bất di bất dịch, mà bất cứ tín đồ của Vertu đẳng cấp đều tự hào chính là sự sáng tạo vô biên, phá vỡ mọi giới hạn xa xỉ thông thường để làm nên siêu phẩm của đỉnh cao chế tác. Điện thoại Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X hoàn toàn dễ hiểu. Một người thợ thủ công phải mất hàng năm trời chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh hàng trăm chi tiết với nhau. Trước khi được đến tay khách hàng, cả trăm cuộc kiểm tra nghiêm ngặt được thực hiện để đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Và chỉ riêng một chiếc Signature đã có trong mình tới 74 bằng sáng chế.

Những con số đó, có thể nhiều khách hàng không thực sự nhớ và lưu tâm. Nhưng điều làm nên Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X còn là trải nghiệm thực sự đẳng cấp mang đến cho người sử dụng. Vertu luôn có một “mặc định ngầm” hướng đến những khách hàng có địa vị trong xã hội, doanh nhân thành đạt hay tầng lớp thượng lưu.

 

vertu-dat-gap-10-lan-iphone-x.jpg


Dịch vụ chuyên biệt như Vertu Concierge, Vertu Certainty, Vertu Life là hướng đến họ. Khách hàng sở hữu trong tay chiếc chìa khóa mở cánh cửa của giới thượng lưu. Chỉ với 1 phím bấm Ruby cạnh máy, sự hỗ trợ về dịch vụ giải trí, công việc, thể thao, vé máy bay, nhà hàng, khách sạn,…

Sở hữu một chiếc Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X, không phải là điều không tưởng. Có thể Iphone X cung cấp cho bạn “cả thế giới” mở trong tay. Nhưng không mang lại đẳng cấp khác biệt, giá trị cổ điển và sự sang trọng, quý giá đặc biệt xa xỉ. Ngay cả khi, lựa chọn Vertu mà bạn không quan tâm tới thiết kế, không cần thiết dịch vụ chuyên biệt, thì bạn vẫn được trên tay tinh hoa của công nghệ cao cấp xa xỉ bậc nhất mà chưa có một thương hiệu nào chạm được tới đỉnh cao đó.

Địa chỉ uy tín làm nên chất lượng đẳng cấp

Không phải ai cũng có khả năng dư về tài chính để sở hữu Vertu. Và kèm với đó, không phải địa chỉ nào cũng đủ khả năng và kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối, trao đổi hàng thật chất lượng với giá thành Vertu đắt gấp 10 lần Iphone X.

Dienthoaidangcap.vn, là lựa chọn dành cho bạn với 10 năm uy tín trên thị trường. Với xứ mệnh mang đến siêu phẩm đẳng cấp nhất với giá thành cạnh tranh nhất luôn là thế mạnh. Làm nên sự an tâm cho khách hàng và uy tín của Dienthoaidangcap.vn chính là chế độ bảo hành rõ ràng đầy đủ, dịch vụ hậu mãi và chương trình quà tặng tri ân hấp dẫn. Quyền lợi thiết thực của khách hàng, là mục tiêu mà Dienthoaidangcap.vn hướng đến hàng đầu.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những siêu phẩm điện thoại cao cấp xa xỉ, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về điện thoại Vertu chính hãng quý khách vui lòng gọi đến hotline: 09864.33333 / 0987.56.56.56. Hoặc ghé trực tiếp 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm. 

Xem thêm về ông trùm thế giới Vertu tại đây!