Giá trị Vertu Signature S lý do trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Giá trị Vertu Signature S lý do trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh

Ngày đăng 16th May 2018 @ 7:40 PM

Đẳng cấp, thời thượng, gout phong cách quyền lực, xa xỉ bậc nhất,… đó là những tính từ ta thường gặp mỗi khi nhắc về hai chữ Vertu, cái tên luôn giữ vị trí độc tôn trong làng chế tác và kinh doanh công nghệ cao cấp. Trong bài viết nay, hãy lại cùng nhau khám phá giá trị Vertu Signature S, lí do trở thành thương hiệu đắt giá nhất hành tinh này là gì?

 

Thiết kế làm nên giá trị Vertu Signature S


Chẳng còn xa lạ gì với những thứ vật liệu siêu xa xỉ, quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất của mỗi chiếc điện thoại Vertu từ Vertu Signature rồi Vertu Signature S cũ và ngay cả đến Vertu cảm ứng. Thế nhưng mỗi lần nhắc đến, người ta vẫn cảm thấy kinh ngạc và dần hiểu lí do làm nên giá trị Vertu Signature S là gì.

Bạn khó có thể tưởng tượng được, một chiếc điện thoại được chế tác mà những người thợ không hề mảy may suy tính về độ đắt đỏ, quý hiếm và khó khăn ra sao, tất cả phải luôn là nhất, luôn ở vị trí độc tôn. Đó là giá trị Vertu Signature S.

Một trong những dòng điện thoại được Vertu chính hãng tung ra thị trường, ngay lập tức trở thành cơn sốt, trong cả giới mộ điệu, giới doanh nhân và tầng lớp thượng lưu. Thép không gỉ cao cấp tiêu chuẩn nhất, phần mặt lưng phải là những loại da thửa riêng kĩ lưỡng tuyển chọn, tinh thể sapphire đắt đỏ nhất với màn hình, chi tiết chế tác thậm chí cả với kim cương, phiên bản vàng nguyên khối, đá quý,…. Muốn hiểu rõ giá trị Vertu Signature S, hãy thử “tách” biệt từng bộ phận, từng khâu chế tác, từng thao tác sắp đặt, bạn sẽ hiểu con số hàng trăm giờ lao động của duy nhất một người thợ thủ công, hàng trăm cuộc kiểm tra nghiêm ngặt nhất để làm nên ấn tượng nhất: “Điều chúng ta thấy cuối cùng là điều mà khách hàng thấy đầu tiên”.

 

gia-tri-vertu-signatures-1.jpg

 

Lưu ý với Vertu Signature S đẳng cấp


Sinh ra là để “mặc định ngầm” cho giới doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu,… Nhưng bất cứ ai đã từng hoặc ít nhất là một lần thử trải nghiệm, thử trên tay những siêu phẩm ấy thì giá trị Vertu Signature S là một thứ khó có thể nói trong vòng vài câu.

Giá trị Vertu Signature S thực sự còn phải được làm nên bởi điện thoại chính hãng chất lượng cao. Bỏ qua việc chênh lệch chút ít về khả năng sử dụng hay tình trạng máy, thiết kế, trải nghiệm,… giữa Vertu mớiVertu cũ đã qua sử dụng,… Thì siêu phẩm ấy vẫn còn nguyên vẹn giá trị. Có thể smartphone sẽ lỗi thời, ì ạch, chậm chạp sau vài năm. Còn Vertu, đã hơn 2 thập niên, đâu có dấu hiệu nào phai nhạt của thời gian mà thậm chí còn đẹp hơn, đáng giá hơn, đắt đỏ hơn.

Chính bởi sự đắt đỏ, xa xỉ và quý hiếm đặc biệt như vậy, không lấy làm lạ khi thị trường luôn ở tình trạng khan hàng đặc biệt với những dòng đẳng cấp ấy. Khi mà nguồn “cung” đã đóng băng chế tác thì giá trị Vertu Signature S càng trở nên đặc biệt quan trọng, đắt giá hơn bao giờ hết. Vì thế mà nhiều địa chỉ ham lợi nhuận, bất chấp đã trà trộn cả hàng giả, hàng kém chất lượng,… Khách hàng và những địa chỉ kinh doanh uy tín sẽ là người đầu tiên “gnh” hậu quả “tiền mất, tật mang” này.

 

Lựa chọn địa chỉ làm nên an tâm


Đến và lựa chọn Dienthoaidangcap.vn quý khách hàng cũng đã lựa chọn cho mình không chỉ sản phẩm cao cấp chất lượng chính hãng đa dạng dòng máy, đời máy,… với giá thành cạnh tranh mà còn là sản phẩm có chế độ bảo hành đi kèm dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Với đội ngũ tư vấn viên trách nhiệm, am hiểu và nhiệt tình sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng. Đó không chỉ là Vertu thay vì Iphone X, không chỉ là cao cấp, xa xỉ ở sản phẩm mà còn đến từ chính trải nghiệm dành cho khách hàng. Chính Dienthoaidangcap.vn sẽ là nơi làm nên đẳng cấp, sang trọng và sự xa xỉ độc tôn cho chính siêu phẩm của bạn.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp xa xỉ trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Timnf hiểu thêm về Vertu Signature S mang đến thành công cho sao Việt tại đây