Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp

Ngày đăng 17th May 2018 @ 9:49 AM

Vertu chính hãng, cái tên từ lâu đã gắn liền với sang trọng, đẳng cấp, xa xỉ mà không phải ai cũng có thể sở hữu. Mặc định ngầm cho giới doanh nhân thành đạt, tầng lớp thượng lưu là bước chơi sang của Vertu. Và với sự trình làng chiếc Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp khiến mọi giới phải choáng ngợp.

 

Ngôn ngữ thiết kế Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp


Trình làng với dòng Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp đã thực sự làm nên một cuộc cách mạng mới với giới kinh doanh và chế tác công nghệ cao cấp xa xỉ.

Mang trên mình tùy từng phiên bản khác nhau sẽ là bạch kim, hoàng kim, yellow metal, mặt tráng gương cao cấp, thép không gỉ cao cấp chế tác riêng, thay thép Duo. Vertu đặc biệt mang ngôn ngữ thiết kế đến Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp bắt nguồn với những tiêu chuẩn và sự chính xác nhất ý tưởng từ đồng hồ Grand Complication. Lí do đó vì sao, Vertu Signature S cũ còn giống như một món phụ kiện trang sức hạng sang nhất, tô điểm phong cách, gout thời trang, thần thái riêng cho người sở hữu.

Nói về dòng Vertu Signature S, so với Vertu Signature thường trước đó, mang ngôn ngữ thiết kế có phần bớt “tròn trịa” hơn, mang đến sự mạnh mẽ, góc cạnh nhưng vẫn giữ nguyên sự sang trọng, xa xỉ vốn làm nên Vertu như thế. Từ chất liệu đẳng cấp, đắt đỏ và xa xỉ nhất cho đến kiểu dáng,… tất cả đều xứng đáng Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp, mang đến doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu một siêu phẩm đáng giá nhất có thể.

CEO của Vertu đã từng nhận định: “Nhiều khách hàng hoàn toàn khao khát và mong muốn tới Vertu, kích thước nhỏ gọn vừa vặn trong túi quần của một bộ suit đặt may hoàn hảo hay trong một chiếc túi xách sang trọng”.

 

vertu-signatures-cham-nguong-dang-cap-1.jpg

 

Không chỉ là đẳng cấp khi nói về Vertu Signature S


Nổi bật nhất trên Vertu Signature S, để chạm đến ngưỡng của đẳng cấp, từng chi tiết nhỏ nhất đều phải hoàn hảo.

Mỗi một siêu phẩm có đến gần 400 thành phần cơ khí khác nhau và phức tạp đến nỗi một người thợ thủ công giàu kinh nghiệm nhất cũng phải mất đến hàng năm trời chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh làm nên siêu phẩm Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp.

Với Vertu Signature S bề mặt siêu phẩm đã được sử dụng miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng rên thế giới, rồi những vi mạch mỏng nhất thế giới, tạo nên một bộ phận rời phức tạp nhất thế giới chính là bàn phím. Giống như khi những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất hành tinh được cân chỉnh đến từng âm thanh cơ khí khi mở cửa xem, thì bàn phím Vertu được cân chỉnh mang lại cảm giác hoàn hảo nhất. Hay mỗi phím được đỡ bằng một vòng Ruby, ánh sáng bàn phím phải thông qua một lớp Polymer có chất lượng quang học tốt nhất và một lớp mực màu bạc trong mờ hoàn hảo.

Đẳng cấp đối với khách hàng, đầu tiên phải là thiết kế, đến vật liệu chế tác bởi “Điều cuối cùng Vertu nhìn thấy, là điều đầu tiên mà khách hàng chiêm ngưỡng”. Đó luôn là chân lí và được Vertu tin tưởng, hướng đến hoàn thiện sự đẳng cấp.

Nếu so sánh Vertu Signature S với dòng như Vertu Limited hoàn toàn không có bất cứ sự khác biệt nào về trải nghiệm người dùng. Sở hữu Vertu, bạn có cơ hội đến với Vertu Life, Vertu Concierge, Vertu Certainty,… mọi vấn đề liên quan đến lối sống, phong cách sống, tiện lợi trong cuộc sống đến vấn đề bảo hành, bảo mật, hỗ trợ chăm sóc khách hàng,… Chỉ có Vertu mới mang lại giá trị đẳng cấp Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp ấy đến cho khách hàng của mình.

 

vertu-signatures-cham-nguong-dang-cap-2.jpg


Địa chỉ an tâm làm nên đẳng cấp thực sự


Dienthoaidangcap.vn, với xứ mệnh của mình, luôn lựa chọn sự hoàn hảo từ sản phẩm, đến dịch vụ và chăm chút đến những thứ nhỏ nhất mà đôi khi có thể chính khách hàng không nhận ra. Đến với Dienthoaidangcap.vn, giá thành cạnh tranh, đa dạng siêu phẩm công nghệ cả Vertu mới, Vertu cũ đã qua sử dụng đi chăng nữa đều an tâm về chất lượng và nguồn hàng.

Quan trọng không kém chính là nhận về chương trình quà tặng, giảm giá, cập nhật tin tức cùng sự hỗ trợ khách hàng để mang đến quyền lợi thiết thực nhất. Đó luôn là điều mà Dienthoaidangcap.vn tâm niệm và cố gắng thực hiện từ những hành động nhỏ nhặt nhất.

Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những siêu phẩm công nghệ cao cấp xa xỉ chính hãng, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về giá trị Vertu Signature S tại đây