Sở hữu siêu phẩm đẳng cấp Vertu Signature S làm nên nữ quyền
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Sở hữu siêu phẩm đẳng cấp Vertu Signature S làm nên nữ quyền

Ngày đăng 19th May 2018 @ 8:57 PM

Ai nói rằng phái nữ và công nghệ không đi đôi với nhau? Điều đó chỉ đúng với những thiết kế tẻ nhạt, không điểm nhấn, không mang lại phong cách thực sự. Vì thế, với chị em phụ nữ sở hữu siêu phẩm đẳng cấp Vertu Signature S nữ quyền lên ngôi như vậy.

Vertu Signature S làm nên nữ quyền trong thiết kế

Câu chuyện giữ phái nữ và công nghệ, dường như từ lâu vẫn cứ bị mặc định là không dành cho nhau. Thế nhưng, đâu ai biết rằng, chỉ có phái nữ, những con người tạo hóa vốn ban cho họ sự tinh tế nhất, sang trọng nhất, quý phái nhất. Chính vì thế, những chiếc Vertu Signature S làm nên nữ quyền cũng phải đi đôi với thiết kế đẳng cấp của tinh tế, sang trọng, quý phái và xa xỉ bậc nhất.

Để có thể làm hài lòng bất cứ quý cô, quý bà nào, Vertu Signature thường hay đến cả Vertu cảm ứng thông minh đi chăng nữa,… đều phải hướng đến thiết kế trước nhất. Và Vertu Signature S thành công ở điều này.


vertu-signature-s-lam-nen-nu-quyen-01.jpg


Vertu Signature S làm nên nữ quyền bởi thiết kế với 83 carats tinh thể sapphire tuyệt diệu, với lên đến hơn 2 tuần để “nung” trên 2000 độ C cho màn hình. Và chỉ có thể bị cắt, mài hay đánh bóng bằng kim cương.

Khe cắm sim cũng là một chế tác tinh tế tuyệt vời với vàng nguyên khối, đóng dấu Vertu và Swiss Assay Office (Văn phòng Vertu tại Thụy Sĩ), cho phép Vertu Signature S làm nên nữ quyền dễ dàng thay đổi sim mà không cần phải tắt nguồn máy.

Đẳng cấp hơn cả Vertu Signature S làm nên nữ quyền bởi…

Tiếp nối câu chuyện chế tác nên Vertu Signature S làm nên nữ quyền với bàn phím ruby được cấp bằng sáng chế riêng, với 4.75 carats ruby, mỗi vòng ruby nâng đỡ một phím được đặt chính xác tuyệt đối.

Phần da tốt nhất được lựa chọn từ sự kết hợp hài hòa của cả vật liệu và cảm nhận, cho đến sự hài hòa và chuẩn xác nhất đến từng phần trên nắp pin đảm bảo luôn trùng khít tuyệt đối mà không phá vỡ cấu tạo của lớp da cao cấp nguyên thủy.  

 

vertu-signature-s-lam-nen-nu-quyen-03.jpg


Sở hữu Vertu Signature S làm nên nữ quyền, thu hút mọi quý cô với nhiều thiết kế riêng biệt chỉ dành riêng Vertu Limited. Với những phiên bản Limited, sự sáng tạo dường như là vô hạn, sự xa xỉ vượt mọi giới hạn thông thường, đẳng cấp thì không thể đong đếm chỉ bằng lời nói mà chỉ có thể cảm nhận. Là sự sáng tạo chuyên biệt đẳng cấp độc nhất, là kim cương cao cấp tinh khiết nhất, là vàng nguyên khối quý giá nhất, là chế tác chuyên biệt nhất,…

Một điều nữa khiến mọi quý cô sành điệu, thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng nhất luôn lựa chọn Vertu Signature bởi điện thoại Vertu chưa bao giờ tỏ ra là một siêu phẩm công nghệ của quá khứ hay nói cách khác là lỗi thời dù là Vertu mới hay Vertu cũ đã qua sử dụng. Với thiết kế đẳng cấp vượt thời gian, mọi tính năng đẳng cấp và dịch vụ chuyên biệt luôn luôn sẵn sàng,… Smartphone có thể “xuống cấp”, trở nên lỗi thời hay lạc hậu và xuống giá rất nhiều sau một vài năm trình làng. Vậy nhưng Vertu Signature S làm nên nữ quyền như vậy luôn ở vị trí độc tôn, giá trị của tinh tế, sang trọng và đẳng cấp thì tăng lên theo thời gian.

Địa chỉ uy tín nhất mới làm nên đẳng cấp sang trọng

Lựa chọn Vertu Signature không khó, tất nhiên bởi thị trường có nhiều nơi rao bán, tìm một vài phút thì thấy cả trăm trang web hay diễn đàn bán. Thế nhưng, liệu có mấy trong số đó là chính hãng chất lượng cao để mang lại thiết kế đến trải nghiệm đẳng cấp thực sự?!

Dienthoaidangcap.vn, với xứ mệnh của mình, luôn lựa chọn sự hoàn hảo từ sản phẩm, đến dịch vụ và chăm chút đến những thứ nhỏ nhất mà đôi khi có thể chính khách hàng không nhận ra. Đến với Dienthoaidangcap.vn, giá thành cạnh tranh, đa dạng siêu phẩm công nghệ, an tâm về chất lượng và nguồn hàng.

Quan trọng không kém chính là nhận về chương trình quà tặng, giảm giá, cập nhật tin tức cùng sự hỗ trợ khách hàng để mang đến quyền lợi thiết thực nhất. Đó luôn là điều mà Dienthoaidangcap.vn tâm niệm và cố gắng thực hiện từ những hành động nhỏ nhặt nhất.

Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những siêu phẩm công nghệ cao cấp xa xỉ chính hãng, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

Xem thêm về Vertu Signature S chạm ngưỡng đẳng cấp tại đây!