Tìm hiểu về Vertu Signature S sang trọng nhất
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Tìm hiểu về Vertu Signature S sang trọng nhất

Ngày đăng 22nd May 2018 @ 9:33 AM

Vertu chính hãng vốn luôn gắn liền với “tiếng” là một thương hiệu xa xỉ, cao cấp bậc nhất về công nghệ. Mỗi một siêu phẩm ra mắt rồi hay vẫn còn đang “ấp ủ” thôi cũng đủ khiến cả giới chế tác phải nín thở ngóng đợi. Và tất nhiên, Vertu Signature S sang trọng nhất cũng vậy, siêu phẩm làm nên đẳng cấp vượt thời gian.

 

Vertu Signature S sang trọng nhất đáng giá bao nhiêu?


Siêu phẩm đẳng cấp, phải là sự sang trọng, xa xỉ và cả giá trị theo thời gian mà Vertu tạo nên cho mỗi khách hàng. Và chính vì thế mà hiếm có ai rõ được Vertu Signature S sang trọng nhất đáng giá bao nhiêu.

Trên thị trường, điện thoại Vertu signature S sang trọng nhất có giá thành thông thường sẽ dao động từ khoảng trên dưới 400 triệu cho đến 1 tỉ và đương nhiên cũng có không ít những phiên bản lên đến 2 tỉ đồng.


vertu-signature-s-sang-trong-nhat-1.jpg


Giá thành này hoàn toàn có thể dao động và xê dịch chút nhiều bởi có nhiều dòng Vertu khác nhau từ Vertu mới nguyên bản phụ kiện hay đến Vertu cũ đã qua sử dụng cũng tùy phiên bản, nguồn hàng, thời gian sử dụng,… khác nhau tương đối.

Tuy nhiên, một điều mà bất cứ ai đã “chơi” và sở hữu cho mình Vertu thì đều hiểu, Vertu là vô giá. Khó có thể đong đếm chỉ bằng tiền bạc hay giá trị vật chất thông thường. Bởi sáng tạo trên siêu phẩm Vertu là vô hạn, sự sang trọng, xa xỉ nói một cách “thương mại” nhất thì đến từ đá quý, tinh thể sapphire, ruby, vàng nguyên khối,… hoàn toàn có thể còn tăng nữa, nhiều hơn như vốn dĩ được chế tác bởi những phiên bản Vertu Limited.

Con số cho Vertu Signature S sang trọng nhất gấp ít nhất 15 lần một chiếc Iphone X cao cấp nhất thời điểm hiện tại. Và thậm chí có giá trị bằng cả một chiếc siêu xe sang trọng hay cả một căn hộ. Vậy nhưng tại sao, Vertu Signature S sang trọng nhất vẫn là tâm điểm và được mọi giới săn lùng?


Lưu ý với Vertu Signature S sang trọng nhất


Nếu nói rằng, Vertu Signature S sang trọng nhất là vô giá về “thương mại”. Vậy giá trị sử dụng, sự trải nghiệm của khách hàng mới là điều làm nên giá trị của đẳng cấp giới thượng lưu, xa xỉ bậc nhất mà không phải ai cũng có thể trải nghiệm. Đó là Vertu Concierge, Vertu Life, Vertu Certainty. Từ phong cách sống, tiện ích cuộc sống cho đến vấn đề bảo hành, bảo mật,… Tất cả đều có chỉ sau một nút bấm ruby từ trên mỗi chiếc Vertu.


 

vertu-signature-s-sang-trong-nhat-3.jpg


Và giá trị thực sự còn phải là phép “cộng” của gần 400 thành phần cơ khí khác nhau trên mỗi chiếc Vertu, của hơn 500 giờ lao động thủ công hoàn toàn bởi 1 người thợ lành nghề nhất và sau đó là cả trăm cuộc kiểm tra ngặt nghèo khác trước khi được “xuất xưởng” để đến với tay khách hàng. Giá trị thực sự vẫn luôn được giữ trọn vẹn, hoàn hảo và tinh túy nhất từ Vertu Signature S hay cho đến những siêu phẩm Vertu cảm ứng thông minh,…

Chính vì giá trị lớn, vì độ đắt giá và đẳng cấp mà mỗi siêu phẩm Vertu mang đến cho quý khách hàng mà nhiều địa chỉ kinh doanh “đen” đã lợi dụng, trục lợi bằng cách tung ra những phiên bản giả kém chất lượng, hay ngay cả hàng thật cũng bị “đục đẽo” hay “luộc” đồ,… Điều này đặc biệt ảnh hưởng đến khách hàng và thậm chí cả những địa chỉ kinh doanh uy tín trên thị trường.

 

Địa chỉ an tâm làm nên chất lượng thực sự


Dienthoaidangcap.vn, với xứ mệnh của mình, khách hàng đến với showroom luôn lựa chọn sự hoàn hảo từ sản phẩm, đến dịch vụ và chăm chút đến những thứ nhỏ nhất mà đôi khi có thể chính khách hàng không nhận ra. Đến với Dienthoaidangcap.vn, giá thành cạnh tranh, đa dạng siêu phẩm công nghệ, an tâm về chất lượng và nguồn hàng với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề và tư vấn viên trách nhiệm, nhiệt tình.

Dienthoaidangcap.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những siêu phẩm công nghệ cao cấp xa xỉ chính hãng, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về Vertu Signature S làm nên nữ quyền tại đây