Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số

Ngày đăng 26th May 2018 @ 2:05 PM

Điện thoại, với đa số, là phương tiện liên lạc, công cụ giải trí. Điều này đúng và gần như mọi dòng di động trên thị trường đa số đều đáp ứng điều này. Thế nhưng, ở một vị trí khác, Vertu chính hãng khác biệt hoàn toàn. Và đó là lí do vì sao Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số.

 

Lí do Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số


Điện thoại Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số là lời nhận xét không hề sai so với thực tế trên thị trường kinh doanh và cả với ngành công nghiệp chế tác điện thoại cao cấp.

Lí do Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số, có lẽ đầu tiên phải kể đến mức giá. Đây là điều thực tế nhất bởi để sở hữu chúng phải bỏ ra số tiền từ vài trăm triệu hay thậm chí cả tỉ đồng, tương đương với một chiếc xe hạng sang hay thậm chí cả một căn hộ.


vertu-signature-s-thiet-ke-khong-danh-cho-da-so-1.jpg


Vậy nhưng người ta vẫn mê Vertu như vốn dĩ từ những siêu phẩm đầu tiên cho đến tận khi Vertu cảm ứng thông minh ra mắt gần đây nhất vẫn nhận được sự săn đón từ thị trường. Và cái giá đó hoàn toàn dễ hiểu nếu như bạn trải nghiệm và chiêm ngưỡng những tuyệt tác thực sự này. Đó là vàng nguyên khối, là tinh thể sapphire, là titanium cấp 5, là gốm ceramics siêu mịn,… Hay đến hồng ngọc, ngọc lục bảo, kim cương,… đều trên Vertu Signature S.

Chưa dừng lại ở đó, siêu phẩm ấy còn là làm nên giá trị bởi hàng năm trời học tập cách lắp ráp hoàn chỉnh gần 400 bộ phận cơ khí phức tạp của duy nhất một người thợ thủ công lành nghề nhất. Sau đó là gần trăm cuộc kiểm tra chất lượng khắt khe nhất để có thể đến tay khách hàng thượng lưu. Vì thế mà Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số cũng là điều dễ hiểu.

 

Lựa chọn Vertu Signature S trên thị trường


Bạn mong muốn sở hữu đẳng cấp của thời đại,sở hữu tinh hoa của ngành chế tác công nghệ cao cấp, sở hữu những siêu phẩm xa xỉ bậc nhất hành tinh,… Chỉ có Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số là lựa chọn của bạn.

 

vertu-signature-s-thiet-ke-khong-danh-cho-da-so-2.jpg


Để nói rằng dễ hay khó khi muốn sở hữu Vertu Signature S trên thị trường thì câu trả lời không thể nói chỉ trong vài dòng. Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số, có thể nói thực sự hiếm trên thị trường. Siêu phẩm này đã “đóng băng” sản xuất được một thời gian, đồng nghĩa với việc nguồn cung không còn. Hơn thế nữa, ngay cả khi còn ở thời kì hưng thịnh thì số lượng chế tác mỗi siêu phẩm đã vô cùng hạn chế và gần như chỉ làm theo đơn đặt cá nhân. Trong khi đó, nhu cầu từ thị trường thì luôn hơn thế rất nhiều. Không phải có điều kiện tài chính, là dễ dàng sở hữu Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số và không phải ai cũng dễ dàng có được siêu phẩm ấy.

Vậy mà ở thời điểm hiện tại, hãy xem thị trườn có gì? Thị trường với đủ các dòng hàng, nguồn hàng tràn lan không hạn chế và vô số những lời “mời gọi” khách hàng lựa chọn Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số. Thế nhưng, liệu có mấy địa chỉ trong số đó là có hàng thật, chính hãng và chất lượng cao? Có mấy trong số hàng trăm lời quảng cáo chụp giật ấy là hàng chuẩn, không bị “đục đẽo luộc đồ” hay thay thế tùm lum linh, trà trộn phụ kiện rởm,… Khách hàng khó phân biệt được hoặc mất rất nhiều thời gian và công sức để phân biệt, hoặc sẽ mua phải hàng kém chất lượng để rồi “tiền mất, tật mang”.

 

Địa chỉ nào làm nên an tâm


Dienthoaidangcap.vn, với xứ mệnh của mình, luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng từ Vertu mới đến Vertu cũ đã qua sử dụng,… cùng với giá thành cạnh tranh nhất. Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi hấp dẫn, hoặc lên đời máy mới để mang lại trải nghiệm mới sẽ luôn là điều mà chúng tôi chú tâm để mang đến cho quý khách hàng quyền lợi thiết thực nhất.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên am hiểu, trách nhiệm và nhiệt tình và song hành với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản,… sẽ luôn đồng hành cùng quý khách, đưa đến những sản phẩm thực sự phù hợp. Quý khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thoải mái, an tâm với Dienthoaidangcap.vn.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại xa xỉ cao cấp trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>Tìm hiểu về Vertu Signature S sang trọng nhất tại đây