Mang theo may mắn tài lộc khi chọn mua Vertu theo mệnh
%%LNG_LoadingPleaseWait%%
GỌI CHUYÊN GIA: 09864.22222 - 0987.56.56.56

Mang theo may mắn tài lộc khi chọn mua Vertu theo mệnh

Ngày đăng 29th May 2018 @ 8:07 AM

Trong văn hóa phương Đông, 5 mệnh ngũ hành trong tử vi là điều gắn với mỗi con người từ lúc sinh ra cho tới khi mất đi. Từ đó, quan niệm tương sinh, tương khắc cũng được nhiều người quan tâm và áp dụng nhiều vào cuộc sống. Trong bài viết này, hãy tìm một số lựa chọn mua Vertu theo mệnh để mang may mắn, tài lộc đến với chủ nhân.

 

Chọn mua Vertu theo mệnh khó hay dễ?


Điện thoại không chỉ là vật bất li thân đối với bất cứ ai mà còn là trợ thủ đắc lực trong công việc và cả cuộc sống. Với Vertu chính hãng, siêu phẩm ấy còn là phụ kiện thể hiện đẳng cấp, để giao thiệp xã hội, thể hiện gout phong cách,… Nói như vậy cũng đủ để biết chiếc điện thoại gắn bó với mỗi con người ra sao. Và vì vậy mà chọn mua Vertu theo mệnh được nhiều người quan tâm.

 

chon-mua-vertu-theo-menh-1.jpg


Chọn mua Vertu theo mệnh không phải mê tín, mà thực tế là để chọn cho mình sự an tâm, tin tưởng, tạo không khí và cách sử dụng sao cho thật đẹp từ, thật an yên từ cái tâm. Và tất nhiên cũng không ai chắc chắn cứ chọn mua Vertu theo mệnh là sẽ giàu có, “phất” nhanh, “tiền vào như nước”, lộc đến hay tránh mọi tai ương, vận hạn,… Tin vào điều đó mới là mê tín.

Vì thế mà chọn mua Vertu theo mệnh vừa dễ, vừa khó. Cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cá nhân và sở thích lựa chọn cổ điển từ Vertu Signature hay lựa chọn mới Vertu cảm ứng thông minh,… Chọn sắc phù hợp theo mệnh như thế nào cũng là yếu tố nên cân nhắc.

 

Chọn mua Vertu theo mệnh như thế nào?


Thông thường, trong phong thủy, lựa chọn mua Vertu theo mệnh thường gắn nhiều đến màu sắc hơn.

 

chon-mua-vertu-theo-menh-2.jpg

 

Ví dụ với mệnh Kim, màu sắc tương sinh theo phong thủy là màu vàng hay trắng và nên tránh các sắc đỏ hay hồng thuộc mệnh Hỏa. Lựa chọn trên thị trường có rất nhiều từ Vertu cũ đã qua sử dụng như đảm bảo chất lượng cho đến Vertu mới,… Chất liệu vàng nguyên khối, kim loại thép không gỉ cao cấp hay thuộc da trắng, hay Bạch Kim… đều đặc biệt phù hợp.

Hay với mệnh Thổ thường sẽ chuộng những sắc nâu đất, vàng sậm, cam, tím,… Nên tránh sắc xanh lá, xanh da trời,... Với những mẫu Vertu mới da nâu thuộc dòng Vertu Ti, Vertu Signature S nâu, vừ mang lại nét cổ điển, sang trọng lại tương hợp với mệnh theo phong thủ.

 

chon-mua-vertu-theo-menh-3.png

 

Những ai thuộc mệnh Thủy rất hợp với sapphire, đá trắng, bạc và tránh sắc của mệnh Thổ. Kim cương, tinh thể sapphire,… trên Vertu hoàn toàn phù hợp mà bất cứ ai thuộc mệnh Thủy nên cân nhắc hướng đến.

Hay với mệnh Mộc nhạy cảm, hòa nhã và sáng tạo chọn màu sắc tốt nhất là màu đen, xám, xanh lam, xanh lục hay sở hữu mẫu Vertu có đá quý mang màu của mệnh Thổ và tránh màu sắc của mệnh Kim như bạc, trắng.

Mệnh Hỏa gắn với sắc đỏ hay hồng thời thượng nhiều hơn. Mang lại mạnh mẽ, ấm áp, nhiệt huyết trong công việc lẫn đời sống qua việc sở hữu những chiếc Vertu.

Những lựa chọn trên chỉ mang tính chất gợi ý, quyết định nằm ở chính chủ nhân. Hơn hết, dù là sắc vàng, sắc xanh hay nâu, hay đỏ,… Dù là đá kim cương, sapphire, ruby,… đều có ý nghĩa nhất định riêng biệt, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và làm nên sự xa xỉ bậc nhất cho mỗi một siêu phẩm Vertu.

 

Địa chỉ lựa chọn mua Vertu theo mệnh

Dienthoaidangcap.vn, với xứ mệnh của mình, luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với giá thành hợp lí, cạnh tranh nhất. Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi hấp dẫn, hoặc lên đời máy mới để mang lại trải nghiệm mới sẽ luôn là điều mà chúng tôi chú tâm để mang đến cho quý khách hàng quyền lợi thiết thực nhất.

Đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn là người đồng hành cùng quý khách trong quá trình đến trải nghiệm, mua sắm sản phẩm. Sự nhiệt tình, trách nhiệm, am hiểu và tận tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất chính là điều mà Dienthoaidangcap.vn hướng đến ngay từ những ngày đầu tiên thành lập từ 10 năm trước. Quý khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm thoải mái, an tâm với Dienthoaidangcap.vn.

Dienthoaidangcap.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại xa xỉ cao cấp trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>Tìm hiểu thêm 

Vertu Signature S thiết kế không dành cho đa số tại đây